“ไม่ได้พูดไทยนานเหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่ทำอีเว้นท์ให้เตนนะครับ ชอบมากเลย เตนเห็นทุกอย่างเลยคับ” 😭😭😭😭
ไลฟ์วันเกิดเตนล์: #tenlee_1001 - หยางหยาง อินจุน ชทร vdoคอลมาเซอไพร์ส - ม้าค คุนแล้วก็เมมเบอร์ส่งขค.มา - ได้เค้ก ดอกไม้ ขนมเยอะมากๆ - พนวันเกิดลีออก บอกให้หยางๆเอาเทียนปักทูน่าให้น้องด้วย - วันนี้เดินเยอะมากกจนเจ็บขา - เห็นปจ.ทุกอย่างเลย ขอบคุณคับ ชอบมากๆ - ทำปจ.นึงอยู่ สนุกมากก
ตลกร้ายป้ะ พี่แทยงผ่านคำพูดแย่ๆมาขนาดนี้ได้ไงวะ แบกมาเยอะแค่ไหนอะ บอกว่าวงต้องเป็นที่หนึ่ง วงที่ไม่ใช่ที่หนึ่งก็ไม่มีความหมาย ถ้าวงไม่ได้ที่หนึ่งวงล้มเหลวทุกคนก็จะโทษนายหมด คือเป็นเหี้ยไรอะ คนๆนึงต้องแบกรับความกดดันในฐานะหัวหน้าวงก็หนักพอแล้วยังมาเจอคนปากเหี้ยอีก
5. การไม่วางแผนงานให้ศลปในจีน ส่งผลให้มีเวลาว่างหลายเดือน เพิกเฉยต่อความต้องการงานของศลปและไม่ทำอะไรเลยแต่ทำให้เวลาอันมีค่าของศลปสูญหายไป 6. ล่าสุดศลปมักจะแสดงสภาพทางจิตใจที่ย่ำแย่ออกมา เช่นการบอกว่า “weird mood,super upset” บริษัทจะตระหนักและคำนึงถึงสุขภาพกายและใจของศลปหรือไม่? twitter.com/minedejunn/sta…
คือกุไม่ต้องอวยไรเตนละ เพราะพีดีอวยให้หมดแล้ว55555555555555555555555
ก็รู้นะว่าค่ายเหี้ย แต่เหี้ยขนาดนี้ได้ยังไงวะ “ถ้าไม่ใช่ที่1ก็ไม่มีความหมายหรอก ถ้าวงล้มเหลวมันก็เป็นเพราะนาย” กุแบบ เขาอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบนี้มาตลอดเลยจริงๆหรอ ศลปที่กูรัก เขาทนกับคำพูดพวกนี้มาตลอดเลยหรอ
เราพึ่งสังเกตว่าตอนโดยองเข้ามา ม้าคหันไปจุ๊ๆปากใส่โดยองให้เงียบๆก่อนด้วยอะ แล้วหันมาบอกเตนว่าโดยองมาหา น่ารักจัง ㅠㅡㅠ♡♡♡♡
เตนล์บอกท่าดีดตัวเต้นยากสุด มีรอยช้ำเต็มหลัง แล้วเตนรู้มั้ยว่าท่านี้คือทำให้ทุกคนอึ้งขนาดไหนๆๆ รีแอคทุกคนคือช้อคมาก เทอทำได้ไงง ความพยายามของเตนล์เป็นที่ประจักษ์! 👍🏻👍🏻👏🏻
น้องเตนล์แบบพอเริ่มมีงานแล้วดูสดใสขึ้นมากเลยอะ เป็นคนที่รักการทำงานมากๆๆๆจริงๆ ㅠㅠ ขนาดตอนนั้นที่งานเยอะๆทั้งสุปเอม อซท2020 เววี่มะรุมมะตุ้มมาพร้อมกันน้องยังบอกไหวครับ มาอีกมาเยอะๆเลย ชุ้นแบบ ฮือ อิเอ้ดเอม! เอางานมาให้น้องกุอีก!!!
อันนี้โคตรรรรรรรรรรน่ารักเลยอะ เตนไปอ่านสคริปของพี่จอนแล้วนึกขึ้นได้เลยบอกว่า “อันนี้ของพี่นี่นา~” พี่จอนเลยบอก “ครับ ของผมครับ” ละถามว่าความผิดใครอะ ทั้งคู่ค่ะ55555555555 เตนอ่านผิด ส่วนพี่จอนก็เอาแต่มองหน้าน้อง ไม่อ่านสคริปตัวเอง งง 55555555555555555555555 #johnten
ชอบที่ผชเสื้อขาวพูดว่า“ถ้ามีคนมาchoreographให้เรา ถ้าเราไม่เชื่อว่าเราทำได้ มันจะไม่ออกมาเป็นแบบนี้ แต่อันนี้พี่เตนล์เชื่อว่าทำได้แล้วมั่นใจในสิ่งที่จะโชว์ออกมาให้ดู มันเลยทำให้ภาพออกมา perfect” นึกถึงคำพูดคุณจีฮุนคนร่วมออกแบบท่าที่บอกว่า ท่าเต้นพวกนี้มันเป็นไปได้เพราะเป็นเตนล์อะ
อหหหหห มึงง กุไม่คิดว่าจะมีวันนี้ สันที่กูได้รู้เรื่องราวในวั้นนั้นของไอค่อน แม่งเจ็บปวดชิบหาย ตั้งแต่ไม่มีฮันบินทุกคนคือเสียหลักกันหมด ไปต่อไม่ถูก สับสนกันหมด พอฮันบินตสนว่าจะออกจากวง ทุกคนคือช็อค ฟีลไลค์ “พี่จะออกจากวง???” แม่งโคตรเจ่บปวดทุกฝ่ายเลย
วันนี้ไปร้านแจเตนล์มา🥹 บรรยากาศดีมากกก พนักงานก็น่ารัก เสียดายโต๊ะที่แจเตนนั่งมีคนจองงงง🥺 ร้านโรแมนติกจิงแหละ มะแปลกใจทำไมเตนล์บอกว่าไปฮันนีมูน55555555555555🤍
อยากให้เตนได้ไปบ้านพี่จอนที่ชิคาโก้จริงๆมั่งอะ ยังจำตอนทัวร์คอนสุปเอมได้เลยยย ที่ไปชิคาโก้แล้วเตนอัพรูป+แคปชั่นว่า “บ้านเกิดของเพื่อนผม” อะๆๆ🥺🥺
คงจะเป็นคริสมาสต์ปีที่เวอร์ที่สุดแล้ว
tenlee ₍ᐢ•ﻌ•ᐢ₎*・゚。♡♡
แต่จริงแหละตั้งแต่วันนั้นจนถึงตอนนี้ใครๆก็เอาแต่พูดว่าถ้าไม่มีฮันบิน ไอค่อนจบแน่ๆ แม้แต่ตัวไอค่อนมันยังคิดอะ แต่อยากบอกว่าผ่านมาได้ขนาดนี้แล้วยังเป็นไอค่อนอยู่แบบนี้ให้กัน ก็ขอบคุณมากๆเลยนะ พวกแกทุกคนเก่งกันมากๆแล้วที่ผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้อะ ฮันบินก็ด้วยเหมือนกัน เก่งมากแล้ว
นุ้ๆตะไปเก่บแอปเปิ้ลให้คูมยายงับ 🍎🧺
ช็อคมั้ยให้ทาย เปิดกล้องไปเจอนั่งส่งเสียงกันดังมากก 6 คน ฮือออ เหมือนรู้ก่อนแบ้วว่าชั้นเป็นคนไทย พี่ยุนกับพี่จินคือแย่งกันพูดไทยใส่ รักไอค่อนที่สุดในโลกเลย 😭😭😭😭😭🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻💗💗 but it was sooooooo fast 🫠
เตนบอกว่าขอบคุณทุกคนที่มอบความรักให้กับลูอีและลีออนตอนนี้น้องกำลังลดน้ำหนักอยู่ ลดได้เยอะแล้วด้วยย55555 ที่บ้านน้องชอบแบบเล่นเกมแมวเดินมาหาแล้วก็เมี๊ยวววว ให้เตนเปิด iPad ให้
“คับ ผมอายุ26แล้วครับ” พร้อมหัวเราะแห้ง 555555555555555555555
แทเตนล์นี่จังหวะตกหลุมรักเต็มไปหมดเลย พี่เจอเทอล์ครั้งแรกวันงานเฟรชชี่ ละสายตาจากเทอล์ไม่ได้เลย 🥺 #taeten
แต่นี่เก้ทที่น้องบอกแหละ ช่วงเครียดๆหรือกำลังอีโมก็ไม่อยากมาหาเท่าไหร่เพราะตัวเองเป็นคนอ่อนไหวง่ายอะ ฟีลแบบคนกำลังสึมๆอยู่แล้วพอมีคนมากอดมาปลอบแล้วคงทำให้ร้องไห้งี้มั้ง ก็เลยเลือกที่จะไป control ตัวเองให้แฮปปี้แล้วค่อยกลับมาดีกว่า ฮือ อยากตบหัวปุๆๆๆแล้วบอกว่าแกเก่งสุดยอดแน้วว💗
จิงๆค่ายน่าจะรู้ได้แล้วว่าเววี่ไปกับตลาดจีนไม่รอด ไม่ใช่เพราะความสามารถน้องแต่เพราะศักยภาพของค่ายกับสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยซักอย่างของที่นั่น 3ปีที่เสียไปมันควรพอได้แล้วอะ น่าจะจับทางได้แล้วว่าควรตีตลาดฝั่งไหนมากกว่า เอาเววี่กลับมา ออกจากบ่วงวงจีนแล้วทำให้เปนวงปกติเถอะ กุไหว้
ไอเหี้ยยยยยยย กูได้คุยกับไอค่อนหรอ อิเหี้ยยยย แบบ6:1 กู??? กุหีอออ พีะเจ้าา อิเหี้ยยนนนนนน