คือถ้าอีกเมมนึงยังกลับมาไม่ได้ ก้ไม่เห็นต้องพยายามหาใครมาแทนเลยอะ ก็แอคทีฟ6คนต่อไปมันยากหรอ แต่ทางที่ดีคือเอาลูคัสกลับมาเหอะ ไอแพลนต่างๆนาๆที่สปอยมาของปี2023มันดูไม่มีน้องอยู่ในนั้นเลยอะ มันนานเกินไปแล้ว
พอย้อนกลับมาดูแคปชั่นพี่แทยง smtown we’ll back เออหวะ กลับมาจิงๆ 😭😭😭😭😭 bds มันลูกพระเจ้าตาก ฆ่าไม่ตาย แต่ได้โปรดลงรูปคู่สเตจวันนี้ด้วยคับ twitter.com/i/web/status/1…
ไม่ๆๆๆ พี่แทยง ห้ามบิ๊ว ไม่งั้นสลิ่มสัมเจ่ดร้องไห้แน่😭😭😭😭
พี่แทยงง😭😭😭😭😭😭😭😭
เอ็นดู55555555 แบบเตนขอหยุดตรงช็อตนี้แล้วพอกดหยุดมันเปนจังหวะที่ตลกพอดีมั้ง ดรี้ก้เลยขำๆ เตนเลยขอกดหยุดใหม่อีกรอบ ทีนี้ดันหยุดตรงช็อตโชว์เอวพอดี โดนแซวหนักกว่าเดิมม5555555555555
ending fairy ป้ะเอาดี ปีศาจอะไร นึกว่านางฟ้า
จิงๆค่ายน่าจะรู้ได้แล้วว่าเววี่ไปกับตลาดจีนไม่รอด ไม่ใช่เพราะความสามารถน้องแต่เพราะศักยภาพของค่ายกับสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยซักอย่างของที่นั่น 3ปีที่เสียไปมันควรพอได้แล้วอะ น่าจะจับทางได้แล้วว่าควรตีตลาดฝั่งไหนมากกว่า เอาเววี่กลับมา ออกจากบ่วงวงจีนแล้วทำให้เปนวงปกติเถอะ กุไหว้
คอนเสปเหมาะกับเววี่มากกก คิดถึงลูคัสๆๆๆ คอนเสปแบบนี้ภาพลูคัสในเอมวีมันชัดมากกกกกกกกๆๆอะ เสียดาย เปนคนที่คาแรคเตอร์ออนสเตจเหมาะกับอะไรแบบนี้มากกกกก 😔🥺
คงจะเป็นคริสมาสต์ปีที่เวอร์ที่สุดแล้ว
คิดค่ามองนะคะ 🫣♡♡♡♡ #taeten ty always looks at tennie, alwayyyyyyys twitter.com/i/web/status/1…
จีงควัฟฟฟ ถ้าการที่คุณตามด่าตามระรานเตนไม่เลิก เราก็ขอให้ชีวิตจริงของคุณโดนเหมือนกันนะคะ ที่แบบโดนคนอื่นมาขำคิดคักชี้หน้าด่าว่ามึงมันคนไม่มีความสามารถ สมควรถูกทิ้งไว้ข้างหลัง เอาให้ร้องไห้แงๆๆๆๆๆ เราจะรอสมน้ำหน้า twitter.com/dc_noyuu/statu…
ถ้าไม่โดนแหกร้านแหกเรียลมันจะมาขอโทษป้ะ เห็นปากดีอยู่ได้ตั้งนานหนิ พอเดือดร้อนหน่อยก็ เราแค่หงุดหงิดค่ะ เราไม่ได้เกลียดเตนล์ 😞😞
ส.ส.เตนล์
มะเตนกับพี่ๆน้องๆในค่าย น่ารักมากจังงง 🥺🫶🏻🐈‍⬛♡♡♡♡♡
บ่าของพี่แทยงที่แบกความน่ารักของน้องเตนเอาไว้ มันหนักมั้ยคะ ? #taeten
โห ประโยคที่ไอยูบอกว่า “เพื่อนของฉันไม่ชอบการร้องไห้ เพราะงั้นฉันจะดีใจมากๆถ้าคุณทำให้เธอยิ้มได้เยอะๆ มีความสุขเยอะๆนะจียอน” คือแบบบ ㅠㅠㅠㅠㅜㅜ iu and jiyeon are bff ♡
เทอ ชั้นน้องไห้ได้เลยนะ อะไรๆๆๆก็เตนล์อะ ให้เครดิตน้องตลอด คิดถึงน้องตลอด ㅠㅠㅠㅜㅠㅠㅠㅠㅜㅠㅜ ทุกวันนี้พี่นับเลขภาษาไทยได้แม่น ก็เพราะเทอล์เลยนะ 😭🥺
ไม่ไหว จะร้องไห้ แล้วยิ่งวันแรกคือย้ำมากว่าที่ไทยมันพิเสดมากจริงๆ พูดทุกคน พูดถึงแต่ตอนนั้น พูดตลอด ย้ำตลอด ;__; ยิ่งตอนม้าคถามว่าตอนนั้นมีใครมางานรุกกี้บ้าง คนที่ยกมือรู้สึกมั้ยว่าทำไมเวลาผ่านไปไวจัง คือเราแบบ😫❤️‍🩹❤️‍🩹❤️‍🩹❤️‍🩹❤️‍🩹❤️‍🩹❤️‍🩹❤️‍🩹
ใครมีรูปมาร์คตอนใส่แว่นอันนี้บ้างคะ แว่นเราเอง อยากเก็บรูปไว้ 😭😭😭😭😭 #MARK #NEO_CITY_THE_LINK_BKK #NCT127_NEOCITY_THE_LINK_BKK #THELINKINBKK_DAY1
สังเกตแต่ละรูปที่พทยมาลงให้เลือกสีผม จะเปนรูปตอนที่อยู่กับเตนทั้งนั้นเลยอะ5555555
นี่ว่าที่คุนเกอบอกถ่ายไว้เยอะน่าจะถ่ายเป็น track video แบบตอน127กับดีมป้ะ ที่ความยาวแต่ละเพลงประมาณ 1-2 นาที เพราะตอนนั้นคือทั้งดีมทั้ง127มีกันหมด แต่ตอนเววี่คัมคือไม่เคยมีเลยอะ55555 เดา
อห เหตุการณ์วันนั้น เววี่มันได้ยินแล้วยืนขำอยู่ข้างล่าง555555555555555555555555555555555555555555555555555555 twitter.com/i/web/status/1…
เราพึ่งสังเกตว่าตอนโดยองเข้ามา ม้าคหันไปจุ๊ๆปากใส่โดยองให้เงียบๆก่อนด้วยอะ แล้วหันมาบอกเตนว่าโดยองมาหา น่ารักจัง ㅠㅡㅠ♡♡♡♡
the 7th sense always be here ♡🪄 twitter.com/i/web/status/1…
ชอบที่ผชเสื้อขาวพูดว่า“ถ้ามีคนมาchoreographให้เรา ถ้าเราไม่เชื่อว่าเราทำได้ มันจะไม่ออกมาเป็นแบบนี้ แต่อันนี้พี่เตนล์เชื่อว่าทำได้แล้วมั่นใจในสิ่งที่จะโชว์ออกมาให้ดู มันเลยทำให้ภาพออกมา perfect” นึกถึงคำพูดคุณจีฮุนคนร่วมออกแบบท่าที่บอกว่า ท่าเต้นพวกนี้มันเป็นไปได้เพราะเป็นเตนล์อะ