🔹H Σ L Σ N Δ🔹(@Shahnazdurm)さんの人気ツイート(新しい順)

51
เครื่องแลนด์แล้ววว กรี๊ดดด อิชั้นจะทันไหมมม😱😱😱
52
ว้าววว แม่สาวจิ้งจอกน้อยกับไมค์ขาวมุกของเธอ😍😍😍 #NenexHenanFantasyNight #เนเน่ Nene Aiya Nine Tailed Fox
53
เน่สวยมากงือออ ไมค์ก็เด่นชัดมาก☺️ #NenexHenanFantasyNight #เนเน่ Nene Aiya Nine Tailed Fox
54
แม่นางจิ้งจอกน้อยเก้าหางสวยจึ้งจริงๆ 🦊 #NenexHenanFantasyNight #เนเน่ Nene Aiya Nine Tailed Fox
55
นี่นะ พอน้องลงคลิปกับทีมงาน อิพวกห่านี่ก็บ่น แท็ค บ. บอกให้เดบิวกับน้องไปเลย ซีนเยอะจัด น้องโซโล่แล้ว ทำไมยังมีกรุ๊ปใหม่ แอคส่วนตัวทำไมต้องลงคลิปทีมงาน อยากเดบิวก็อย่าเอาน้องไปเกี่ยว อิชุดชมพูก็ขำ ละบอกว่า เดบิวแล้วไม่ใช่หรอ 🙄🙄🙄 รอทีมงานมาไทยก่อนนะ จะต้อนรับอย่างดีไปเลย 555555
56
เพลงที่อตจีฬบางคนเกลียดนักเกลียดหนา ได้อยู่ในเกมฮิตของจีนละนะ QQ炫舞 อารมณ์ออดิชั่นบ้านเรา 5555555 น้องอั้ยยาดัง และปังมว๊ากกกกกก😂😂😂
57
น้องถั่ว หลี่จื่อเสวียน กับ เสี่ยวชี ล่ายเหม่ยอวิ๋น จ้าาา รุ่นพี่ 101 ฮะ
58
Repo กาล่าตรุษจีนช่องตงฟาง ไอดอล 12 คนแต่งเป็นนักษัตร #เนเน่ แต่งเป็นชวด🐭 นุ่มนิ่มมาก ใส่กระโปรงแบบเจ้าหญิง แฟนคลับเรียก ก็ตอบโต้แบบหวานมาก น่ารักสุดๆ ตัวติดกับเสี่ยวชีและน้องถั่วบ้าง คุยเล่นกันอย่างสนุกสนาน 😂😂😂
59
สวยอ่าาา cr : one—-change Nene The Nine Tailed Fox #เนเน่จิ้งจอกเก้าหาง #เนเน่ @nnenevader
60
เน่มีเพลง ost อีกเพลง ซีรีย์ผ่านรอบสองแล้ว รอออนจ้า ถ้าไวอีก 2-3 เดือนจะได้ฟังกัน แต่ถ้าช้าหน่อยก็ครึ่งปี - 1 ปีถึงจะได้ฟัง รอออจ้า (ยังไม่ใช่เรื่องที่เน่เล่นนะ)
61
เนเน่ ผู้เก็บกาล่าตรุษจีนมาได้ 4 ช่อง !!! สุดยอดมากคนเก่งของอะตอม🥰
62
คนนี้ไงที่บอกว่าน้องไม่ดัง บอกว่าดาต้าไม่สำคัญ แล้วทำไมวันก่อนบอกดาต้าไม่ได้เรื่องอ่ะ ยิ่งเห็นคลิปผลักแฟนคลับคนอื่น แล้วตัวเองเดินคุยประกบเน่ละแบบ... บอกให้ทุกคนรักษาระยะห่างกับน้อง แต่ตัวเองแทบสิงน้องแล้ว บอกว่าห้ามให้นู่นนี่นั่น แต่ตัวเองเอาของไปให้เรื่อยๆ อิชุดชมพูป้าอัมบริดจ์ twitter.com/MMoopuio/statu…
63
กอดๆ นะเกอ😢😢😢 ทำดีที่สุดแล้ว แฟนไทยรักเน่รักผลงานรักทีมงานมากๆ นะ❤️
64
เอ็นดูแม่สาวจิ้งจอกน้อย🦊 Nene The Nine Tailed Fox #เนเน่จิ้งจอกเก้าหาง #เนเน่ #Nene郑乃馨
65
ซีรีย์เรื่องต่อไปต้องเข้าแล้วไหม😆 🦊Nene The Nine Tailed Fox 🦊#เนเน่จิ้งจอกเก้าหาง #เนเน่ @nnenevader twitter.com/NeneThaiFans/s…
66
ฉันบอกกับเจิ้งหน่ายซินว่า อัดไป 3 ชั่วโมงกว่าแล้ว ฉันก็อยากหนิวหนิวอ่า (แซวเน่เรื่องปวดฉี่เนี่ยวเนี่ยวตอนช่วง2020) เน่ทำปากแบบน่ารักมาก ได้สอน ฟค บ้านอื่นพูดว่าสู้ๆ 2 ปีที่ผ่านมาไม่มีโอกาสได้เจอ #เนเน่ เลยพูดกับเน่เรื่องนี้ เธอบอกว่า ขอบคุณที่ชอบฉันนานนะ ชมฉันว่าน่ารักด้วย
67
Repo กาล่าตรุษจีน #เนเน่ สวยทุกลุคเลย มี 3 ชุด กระโปรงพองๆ หูสัตว์น้อยน่ารัก โบว์ หมวกเบเร่ต์ ล้วนเป็นสิ่งที่ฉันชอบหมดเลย ช่วงเดินแบบ รอบเดียวผ่าน pd ชมด้วย ยิ้มได้หวานมาก โพส 2 ท่า อันนึงน่ารัก อันนึงสวย ฉันบอกกับเธอว่าสวัสดีปีใหม่ เธอยกมือไหว้และตอบกลับเช่นกัน (มีต่อ)
68
เมื่อคืนเมเนโพส หลังจากเสร็จงานซ้อมคิวกาล่า พอถึงบ้านก็ได้รับมิกซ์เบื้องต้นของเพลงใหม่จากพ่อโซนี่ ฟังแล้วร้องไห้เลยจริงๆ ทุกคนต่างก็ร้องไห้กันในกลุ่ม ฉันแบบว่า😭 เพลงที่เจิ้งหน่ายซินเขียนนั้นซึ้งมาก😭😭😭 นอนไม่หลับแล้ววว... เกอเป็นคนอ่อนไหว 555 #เนเน่
69
ผู้ใหญ่ในวงการ (พีดี, ผกก ซีรีย์, A&R Sony) ต่างก็ชม #เนเน่ ว่า สวยน่ารัก มีความสามารถ นิสัยดี ตั้งใจทำงาน มีความอดทน การแสดงเยี่ยม หวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีก และเป็นดาราที่มีความพยายามมากที่สุดเท่าที่เคยเจอมา เชื่อว่าในอนาคตเส้นทางของเนเน่จะดีขึ้นเรื่อยๆ 🥺🥺🥺 @nnenevader
70
สวยมากกก สวยจริงๆ 🦊🥰 @nnenevader #เนเน่จิ้งจอกเก้าหาง #เนเน่ Nene The Nine Tailed Fox
71
เนเน่จิ้งจอก 3 เวอร์ชั่น🦊🥰 @nnenevader #เนเน่จิ้งจอกเก้าหาง #เนเน่ Nene The Nine Tailed Fox
73
郑乃馨凤尾花狐狸妆路透 เจิ้งหน่ายซินกับลุคสุนัขจิ้งจอกดอกเฟิ่งเหว่ย🦊🥰 #เนเน่ @nnenevader
74
กรี๊ดดดดดด แม่จิ้งจอกน้อยของพี่ #เนเน่
75
แม่สาวจิ้งจอกเก้าหางชุดขาวคู่ไมค์ขาวคือเริ่ด🦊🎤🤍