🔹H Σ L Σ N Δ🔹(@Shahnazdurm)さんの人気ツイート(いいね順)

51
ขอให้ประสบความสำเร็จไปด้วยดีค่ะ🎉 #เนเน่
52
งื้อออ มิ๊จิ่นบอกว่า จากคนน่ารักตัวน้อย กลายเป็นนางฟ้าตัวน้อยแล้ววว#🧚🏻‍♀️🥺
53
🍉 spnv / cxx แอคนี้อัพเดทแล้ว ล่าสุด : ไลฟ์ 2 วัน วันที่ 12 และ 13 (เมื่อคืนได้มีการประชุมฉุกเฉิน และมีข้อสรุปว่าการไลฟ์สดนั้นยังมีปกติ)
54
ชั้นกรี๊ดหนักมากกกกกกก 555555 #เนเน่ #Nene郑乃馨 #ConfessYourLove #麻烦请你先告白
55
ปังไม่ไหวอ่ะคนสวยคนแซ่บต้องได้ก้าวสู้ระดับอินเตอร์ ของจริงค่ะของจริง💅🏻💅🏻💅🏻 #NenexSonyMusic #เนเน่ Nene & Next Sony Soloist
56
555 รายการขึ้นคำว่า คลังคำศัพท์ไม่พอ เลยต้องทำเสียงเอฟเฟคช่วยเอง ถถถ 😂 #เนเน่
57
เมื่อคืนเมเนโพส หลังจากเสร็จงานซ้อมคิวกาล่า พอถึงบ้านก็ได้รับมิกซ์เบื้องต้นของเพลงใหม่จากพ่อโซนี่ ฟังแล้วร้องไห้เลยจริงๆ ทุกคนต่างก็ร้องไห้กันในกลุ่ม ฉันแบบว่า😭 เพลงที่เจิ้งหน่ายซินเขียนนั้นซึ้งมาก😭😭😭 นอนไม่หลับแล้ววว... เกอเป็นคนอ่อนไหว 555 #เนเน่
58
Repo กาล่าตรุษจีนช่องตงฟาง ไอดอล 12 คนแต่งเป็นนักษัตร #เนเน่ แต่งเป็นชวด🐭 นุ่มนิ่มมาก ใส่กระโปรงแบบเจ้าหญิง แฟนคลับเรียก ก็ตอบโต้แบบหวานมาก น่ารักสุดๆ ตัวติดกับเสี่ยวชีและน้องถั่วบ้าง คุยเล่นกันอย่างสนุกสนาน 😂😂😂
59
พี่พิธีกรมีความแซวเน่ เครื่องหัว (โบว์) เด่นมาก ช่วยปีนผาแล้ว 555
60
แม่หวัง🍉นี้ได้ไหมมม🥺🥺 พี่เยว่กำลังท่องบท / 5 ก.ค. เข้ากอง ถ้าตามที่แม่จีนพี่เยว่เคยเล่า ก็คือพี่เยว่จะเข้ากองได้ ต่อเมื่อวงดิสแบนด์เท่านั้น ส่วนน้อนเน่กำลังเรียนภาษาจีน / คุยบทไว้แล้ว ถ้าสอบ (จีน) ผ่าน ก็เข้ากองได้เลย 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻
61
กวนโอ๊ยยยมากกกค่ะ😂😂😂 เนเน่ : พี่สาววว คุณดูเหมือนจะเก่งมาก แต่ว่าการโชว์ของหนูก็ไม่เลวนะ อย่าเห็นว่าเสื้อผ้านี้จะน่ารักปุ๊กปิ๊ก เดี๋ยวได้เต้นแล้วรับรองว่าพี่สาวจะ surprise แน่นอนนน Nene x Masked Dancing King #หน้ากากจักรกลคารวะ #เนเน่
62
อะตอมมากันเยอะมากค่า เป็นปลื้มมม😭 @nnenevader Nene Welcome Back Home #เนเน่ #1055วันเมืองไทยมีเนเน่แล้ว
63
#จ้าวเยว่ ที่อยู่ในใจของเนเน่เป็นแบบไหน #เนเน่ ได้วาดรูปหัวใจสีแดง❤️ แล้วบอกว่า จ้าวเยว่เป็นคนที่อบอุ่นมากๆ ให้กำลังใจเน่มาเสมอ🥺
64
#เนเน่ เอ๊ยยยยยยย แกงเกอหนักมากกก🤣🤣🤣 @nnenevader
65
ถ้ายอดขาย 2600 เล่ม จะปลดล็อคจอในลิฟท์สำนักงาน ถ้ายอดขาย 3600 เล่ม จะปลดล็อคจอในรถไฟฟ้าใต้ดิน ถ้ายอดขาย 5600 เล่ม จะปลดล็อคจอใหญ่ที่ห้างดัง หรือ จอใหญ่นอกสถานที่ อะตอมสู้ไหมสู้😂😂😂 Nene Mode ​Magazine #NenexMODEmagazine2022 #เนเน่
66
เนื้อเพลงท่อนนึงทัชใจมาก🥺 พรุ่งนี้เธอยังอยู่เคียงข้างฉันไหม ร้องเพลงนี้ที่ฉันมอบให้เธอด้วยกันอีก ได้โปรดจำเอาไว้ ไม่ว่าโลกจะหมุนเป็นเช่นไร โปรดจดจำคำมั่นสัญญาในอนาคต #NenePromise #เนเน่ Nene Solo Debut x Sony
67
ที่เห็น #เนเน่ แข่งใน teaser คือ World Chase Tag เป็นกีฬาเอ็กซ์ตรีมที่ถูกพัฒนา และผสมผสานเข้ากับ Parkour หนึ่งในกีฬาเอ็กซ์ตรีมของฝรั่งเศสที่เน้นใช้ร่างกายของผู้เล่นในการย้ายจากพื้นที่หนึ่งไปยังอีกพื้นที่หนึ่ง ในสภาพแวดล้อมที่มีอุปสรรคหรือสิ่งกีดขวางต่างๆ (มีต่อ)
68
พรุ่งนี้เลยได้ไหมมม😂 #เนเน่
69
Repo2060 #เนเน่ เน่น้อยตัวจริงทั้งสวยทั้งผอมทั้งขาว เสียงพูดก็อ้อนมาก มีมารยาทกับคุณครูทุกคนเลย ให้กำลังใจผู้เข้าแข่งขันดีด้วย เมื่อวานได้พูดคำว่า อี้เตี่ยนเตี่ยน อย่างน้อย 3 ครั้งแน่ะ อ้อนมากน่ารักมาก(555ฉันจะตายแล้ว) กระโปรงเมื่อวานคู่กับทรงเจ้า ญ สวยมาก ก็คือเจ้า ญ ตัวจริงแหละ twitter.com/Bellenene1/sta…
70
เน่ที่ตั้งใจทำงานอย่างอดทนกำลังทำงาน~ ครูภาษามือมาแล้ววว🤟🏻 #郑乃馨手语传递爱# ชื่อแท็ก เจิ้งหน่ายซินภาษามือส่งต่อความรัก ใช้ภาษามือฝ่าอุปสรรคการได้ยิน และทางภาษา ร่วมส่งต่อความห่วงใย และความรักไปด้วยกัน ทุกคนสามารถฝึกด้วยกันนะ #NenePromiseMV #เนเน่ Nene Promise Official MV
71
Woahhhhh😆😆😆
72
ขึ้นแท็กทั้งหมวดหลัก และหมวดบันเทิงเลย🔥 #郑乃馨终究没逃过徐梦洁# สุดท้ายแล้วเจิ้งหน่ายซินก็หนีไม่พ้นสวีเมิ่งเจี๋ย😂 Run Nene Run Nene Run The Meme #เนเน่ #NenexSPNV2021EP1_Day2
73
Repo กาล่าตรุษจีน #เนเน่ สวยทุกลุคเลย มี 3 ชุด กระโปรงพองๆ หูสัตว์น้อยน่ารัก โบว์ หมวกเบเร่ต์ ล้วนเป็นสิ่งที่ฉันชอบหมดเลย ช่วงเดินแบบ รอบเดียวผ่าน pd ชมด้วย ยิ้มได้หวานมาก โพส 2 ท่า อันนึงน่ารัก อันนึงสวย ฉันบอกกับเธอว่าสวัสดีปีใหม่ เธอยกมือไหว้และตอบกลับเช่นกัน (มีต่อ)
74
กอดๆ นะเกอ😢😢😢 ทำดีที่สุดแล้ว แฟนไทยรักเน่รักผลงานรักทีมงานมากๆ นะ❤️
75
นอกจากนางเอกจะสวยแล้ว เขาบอกว่าตัวจริงพระเอกหล่อมากกกกก เฮือกกก #เปิดกล้องConfessYourLove #เนเน่ Nene Confess Your Love #麻烦请你先告白