F.HERO(@FHERO4REAL)さんの人気ツイート(リツイート順)

176
ฉันจะพาเธอลอย .. กระทงกันแล้ว ขอเชิญน้องแก้วออกมารำวง #ลอยกระทง #ชูใจ
177
Blackpink in your a ~ re ~a #ชูใจ #Blackpink #Blink
178
บางทีก็อยากเอาวิกซอลล้างหน้าตัวเองให้เสียโฉม เลือกเกิดได้จะไม่เกิดมาหล่อขนาดนี้
179
ขอเสียงปรบมือให้กับครู @amp_cuband ผู้แต่งคำร้อง ทำนองและ Nino ผู้เป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ครับ ที่สำคัญขอคารวะ @bbrightvc ขอบคุณสำหรับทุกอย่างจากหัวใจจริงๆ Much Love&Respect ดีใจที่ทุกคนชอบเพลง 09.00 น.วันนี้ฝากติดตาม MV ด้วยครับ #SadMovie
180
เป็นบ้านที่พาลูกหนีเที่ยว จนลูกต้องอ้อนวอนขอไปโรงเรียนเอง
181
พาชูใจไปเทสต์นั่งรถคันที่อยากได้ยี่ห้อหนึ่ง ผม : เป็นไง นั่งสบายมั้ยลูก เงยหน้ามองเห็นฟ้าด้วยเห็นมั้ย ชูใจ : คันเก่าก็ยังไม่เสีย ซื้อใหม่ทำไม นั่งๆไปก่อนเถอะป๊ะป๋า #จบปิ้ง #แม่มันสอนมาดี #ใครเป็นผู้ปกครองใคร #ชูใจ
182
แม่แต่งตัวสไตล์บอสบริษัท ลูกแต่งตัวสไตล์เจ้าหญิง พ่อแต่งตัวสไตล์นักดับเพลิง .. ควรจะต้องทำกรุ๊ปไลน์ครอบครัวเร็วๆนี้ #thailandzocialawards2019 #ชูใจ
183
ภาพก็ดี แต่พ่อชอบมากตรงทอปปิคนะลูก #ชูใจ
184
ลูกสาวบ่นว่าเวลานอนทับผมตัวเองแล้วเจ็บ เลยอยากหัวล้าน แม่เลยโหลดแอปมาทำรูปสมมุติให้ดู .. มีเคราซักหน่อยนี่พ่อชัดๆ #ชูใจ
185
#เมีย2018 ช่วยเอาเพลงผมไปใส่ในละครที เพลงอะไรก็ได้ ใส่เพลงอะไรก็ดังจังพักนี้
186
RT @Jongjon71059570: #DoYouFHEROxBamBam อากาเซ่นี้คือสุดยอดจริงๆเริ่มขอเพลงตามคลื่นเเถวบ้านที่ตัวเองอยู่กันเเล้วคือสุดยอดจริงๆ #BamBam @BamBam1A ใครไม่รุ้ก้อต่างบอกกันโครตรักพลังอากาเซ่โครตน่ากลัวตอนรวมกันนี้เเหละบอกเลย pic.twitter.com/PIzsyhgFBg อากาเซ่คือทีมไร้เทียมทานครับ
187
ต้องขออภัยสำหรับแฟนน้อง @gulfkanawut ที่เฝ้ารอเพลงใหม่เป็นอย่างสูงครับ เนื่องจากสถานการณ์Covid ขณะนี้ทำให้แผนการถ่ายMVและปล่อยเพลงต้องเลื่อนไปก่อน เพราะต้องให้ความร่วมมือต่อข้อกำหนดและคำนึงถึงความปลอดภัยของกลัฟและทีมงานเป็นสำคัญ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจและแรงเชียร์ที่ส่งมาเสมอครับ
188
มีแฟนคลับส่งน้ำหอมคิทตี้ของซาร่ามาให้ชูใจ ผม : เป็นเด็กจะใช้น้ำหอมทำไม เบล : ทำไมล่ะ มันเป็นน้ำหอม Kid ชูใจ : ตี้ !!! #นาทีนั้นรู้สึกว่าบ้านเราเหมือนตลกคาเฟ่มากขึ้นทุกที #ชูใจ
189
ทำงานเป็นหมอผี ส่งลูกเรียนนอก หวังให้สืบทอดกิจการ #ตุ๊กตาผี #ชูใจ
190
ลูก เมียไปเที่ยวเกาหลี แมวก็เอาไปฝากโรงแรมเลี้ยงหมด คำว่า "กลับบ้านไม่เจอแมวซักตัว" มันเป็นแบบนี้นี่เอง
191
เป็นแบบนี้จนโตท่าจะดี #ชูใจ
192
อยู่ที่บ้าน เบล : เดี๋ยวจะเตรียมปากกาไปด้วย เค้าลือว่าที่คูหามันจะมีปากกาที่หมึกหายไปเองภายใน 15 นาที หน้าคูหา เบล : ปากกาที่เอามาหมึกหมดอ่ะ #หมึกหายจริงด้วย #ตั้งแต่นาทีแรก #เช็คสติ #เช็คข่าวลือ #เช็คหมึกปากกาก่อนออกจากบ้านกันด้วยนะครับพี่น้องชาวไทย #เลือกตั้ง2562
193
ฉันก็รักของฉัน เข้าใจบ้างไหม ฉันมีสิทธิ์จะรักไม่ผิดใช่ไหม #ชูใจ
194
Happy Double B Day @BamBam1A มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง สำเร็จทุกปรารถนาครับ
195
นอนไป 6 วัน ออกโรงบาลมารู้สึกล้มเหลวไปหมด งานใหม่ทำไม่ได้ ไม่ก็ต้องเลื่อน งานเก่าไม่พัฒนา ไม่เดิน ไม่มีกระต่ายตัวไหนหลับรอเต่า ในโลกแห่งความเป็นจริง ต้องหาย และต้องวิ่งแซงมันให้ทันเท่านั้น
196
ขอบคุณทุกการสนับสนุนสำหรับ 1M แรกของ MV Sad Movie ไปกันต่อครับ 🍿 #SadMovieMV1M #MVSadMovieFHEROxBright #FHERO #bbrightvc #HighCloudEntertainment
197
เป็นอีกปีที่ได้ผ่านคืนข้ามปีพร้อมๆกัน สวัสดีปีใหม่แบมและครอบครัวครับ ขอบคุณที่เป็นน้องชายที่น่ารักกับบ้านพี่มาตลอด ปีใหม่เป็นช่วงเวลาของครอบครัว ปีนี้จึงเป็นปีที่สมบูรณ์แบบมากจริงๆ @BamBam1A
198
RT @_mybworld: BamBam recommend Thai song "เสือสิ้นลาย" by @fucking_hero Do You ก็ 47 Million นะครับ @BamBam1A คิดถึงมากนะครับ #BamBam @BamBam1A #GOT7 #IGOT7 @GOT7Official
199
💯💯💯
200
ผม : บ้านสะอาดเรียบร้อยดีนะ สมเป็นคนไทย เบล : เกี่ยวอะหยังกับไทย ผม : ถ้าบ้านเฮาเป็นคนจีน บ้านจะฮกมาก เบล : ยะหยัง ผม : เพราะอั๊วชอบรื้อ