F.HERO(@FHERO4REAL)さんの人気ツイート(リツイート順)

126
บางทีก็เหนื่อยกับคำว่าเลือกเกิดไม่ได้
127
ผม : ไปซีซั่นสองมั้ย ชูใจ : ไป ผม : หนูเลือกทีมใคร ชูใจ : ทูพี #ลูกรักของป๊ะป๋า #therapper #ชูใจ
128
อยู่กับสองคนนี้ที่ไหนก็ตาม .. ที่นั่นคือบ้าน #ชูใจ
129
หึ๊ ห๊ะ หุ๊ โห๊ะ #ชูใจ
130
ขอบคุณทุกแรงสนับสนุนจริงๆครับ เช้านี้ Do you ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ท Joox Thailand Top 100 ขอบคุณอากาเซ่ ทีมสตรีมมิ่งและแฟนเพลงทุกท่านที่ร่วมสร้างสิ่งนี้ขึ้นมาจากหัวใจครับ ที่สำคัญคือ ขอบคุณ Joox มากครับที่ช่วยสนับสนุน #thailandtop100byjoox #DoYouNo1inJOOX #DoYouFHEROxBamBam
131
วันเกิด @BamBam1A เลยกลับไปค้นดูภาพเก่าๆ ส่วนตัวชอบภาพนี้มาก เบื้องหลังตอนถ่ายภาพเซ็ตนี้จะมีช่วงบ่ายๆที่ชูใจง่วงแล้วงอแง แต่แบมก็ใจเย็นมาก คอยชวนชูใจเล่นและดูแลอย่างจริงใจ แบมแบมใจดีกับครอบครัวผมเสมอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกันจนวันนี้ ขอให้น้องมีความสุข สุขภาพแข็งแรงมากๆครับ
132
Baby are u ready ? 'OOOWEE' F.HERO Ft. YUGYEOM x TWOPEE 29 NOV 2022 | 6PM (GMT+7) Official Teaser: youtu.be/0UFn_G1VF2c 📍YouTube: FHERO Official (youtube.com/@FHEROOfficial) #OOOWEE #FHEROxYUGYEOMxTWOPEE
133
โรงเรียนชูใจมีคอร์สฟิตร่างกาย เห็นลูกค่อนข้างอวบ แม่เลยส่งเธอร่วมกิจกรรมนี้ แต่ก็ยังสังเกตได้ว่าลูกก็ยังตัวคล้ายขนุนหนัง แม่จึงมาสอบถามกับครู ได้ความว่าหลังจากวิ่งรอบสนาม2รอบ ชูใจจะขอกินเป็นสองเท่า ชดเชย แม่เลยตกลงกับครูว่าจะลองให้วิ่งสามรอบ ดูซิว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป #ชูใจ
134
Baby Are You Ready ? 'OOOWEE' F.HERO Ft. YUGYEOM x TWOPEE @yugyeom @SouthsidePK 29 NOV 2022 | 6PM (GMT+7) Official Teaser: youtu.be/0UFn_G1VF2c 📍YouTube: FHERO Official (youtube.com/@FHEROOfficial) #OOOWEE #FHEROxYUGYEOMxTWOPEE
135
Do you คืนนี้ ในโมเม้นท์การฉลองแชมป์ของ Buriram United ขอบคุณแฟนบอลบุรีรัมย์ที่ช่วยกันร้องดังมากๆครับ #ChangFootballMoment #ChangFootballMoment2019 #DoYouFHEROxBamBam #INTOTHENEWERAALBUM #FHERO #BamBam #Whattheduckmusic
136
หึหึ #ชูใจ
137
สุขสันต์วันเกิด @gulfkanawut น้องรัก ขอให้กลัฟมีความสุข คิดสิ่งใดสมปรารถนาตามสิ่งที่ตั้งใจ พรใดอันประเสิรฐนั้นไม่เท่าความดีภายในที่กลัฟมี กลัฟเป็นคนดีโดยเนื้อแท้ ขอให้คุณความดีนี้รักษาให้กลัฟมีความสุข และมีความรักดีๆแบบนี้ตลอดไป HBD BRO !!! #GulfKawawut
138
ผม : ชูใจ ดูยูนิค่อร์นสิลูก ชูใจ : ซื้อเสื้อเหรอ ผม : นั่นมันยูนิโคล่ !!! #ชูใจ
139
เพลงนี้ใช้ Producer สองคน คือเทพ @NinodeVries และ เทพ @botcashofficial พร้อมทีมงานคุณภาพอีกมากมาย รับประกันความเดือด โปรดติดตามความร้ายกาจของ @gulfkanawut Stay Tuned IG @highcloudofficial #HighCloudEntertainment
140
Check out “Do You” new music video from F.HERO Ft. BamBam From GOT7 Oct 16, 2019 | 6 PM YouTube Whattheduck Subscribe now! >> bit.ly/Whattheducktube #DoYouFHEROxBamBam #INTOTHENEWERAALBUM #Whattheduckmusic
141
สนุกมาก ขอบคุณ @bbrightvcและ @winmetawin มากครับที่ชวนมาสนุกด้วยกัน รักน้องทั้งสองคนมาก ขอบคุณที่ช่วยเหลือพี่มาตั้งแต่วันที่พี่เริ่มก่อตั้ง @highcloudent วันนี้เป็นวัน คริสมาสต์ ดีใจที่วันนี้ผมได้อยู่ในบรรยากาศที่อบอุ่น สำหรับผม ไบร์ทและวินคือหนึ่งในครอบครัว #BrightWinConcert
142
ชูใจจะแกะกล่องของเล่น ชูใจ : หนูแกะได้มั้ย ผม : แกะไรลูก ? ชูใจ : ขอบคุณค่ะป๊ะป๋า ผม : ถามว่าแกะไรลูก ไม่ใช้แกะเลยลูก !!! #ชูใจ
143
วิ่งไขว่คว้าหาความสำเร็จนอกบ้าน .. อยู่ในบ้านก็ขอแค่นี้
145
พี่ @gulfkanawut ให้ของขวัญวันเกิดชูใจเป็นกล้องโพลารอยด์เพราะรู้ว่าช่วงนี้ชูใจชอบถ่ายรูป ขอบคุณกลัฟมากครับ ใจดี ใส่ใจรายละเอียด สมแล้วที่เป็นที่รัก
146
@BamBam1A เป็นอีกปีที่ได้ผ่านคืนข้ามปีพร้อมๆกัน สวัสดีปีใหม่แบมและครอบครัวครับ ขอบคุณที่เป็นน้องชายที่น่ารักกับบ้านพี่มาตลอด ปีใหม่เป็นช่วงเวลาของครอบครัว ปีนี้จึงเป็นปีที่สมบูรณ์แบบมากจริงๆ
147
Bad Boys 4 Life @gulfkanawut
148
อยู่ด้วยกัน ห้านาทีก็ทะเลาะกัน ห้านาทีก็ดีกัน แต่ก็เป็นคนที่ไม่เจอแล้วคิดถึงตลอด ทางข้างหน้าไกลมาก แต่ดีที่วันนี้เราได้ไปด้วยกัน ผลัดกันแพ้ ผลัดกันปลอบ วันนี้เข้าใจแล้วว่าชีวิตจริงไม่ได้ต้องการคู่สร้าง คู่สม ขอแค่มีคู่ทุกข์คู่ยากแบบนี้ก็พอ
149
@gulfkanawut ขอบคุณกัล์ฟมากครับ แรปเจ๋งมากๆ
150
ขอบคุณ Changbin @Stray_Kids มากครับที่ Perform Mirror Mirror คืนนี้ นี่น่าจะเป็นการ Perform เพลง Mirror Mirror ครั้งแรกใน Venue เดียวกันของเราเลย รอ Perform ครบพร้อมหน้าพร้อมตากับ @millimdk ในซักวันนะครับ ขอบคุณพี่ @KJstyle7 และพี่ Mei มากครับสำหรับคืนนี้ #2ndWorldTour_MANIACTH