ANNGLE Thailand(@anngle_thailand)さんの人気ツイート(新しい順)

76
เคยมั้ยคะ เวลาทอดอาหารเสร็จแล้ว ไม่รู้จะนำน้ำมันที่เหลือไปไว้ไหนดี จะทิ้งลงท่อก็กลัวอุดตันหรือทำให้น้ำเสีย ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป วันนี้เราจะมาแชร์เทคนิคแม่บ้านญี่ปุ่นกัน! ที่ญี่ปุ่นเขาทำยังไงกับน้ำมันเหลือใช้เหล่านี้บ้างนะ??
77
#ข่าวด่วน อดีตนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น นายชินโซ อาเบะ ถูกลอบทำร้าย ขณะกำลังปราศัยที่ จ.นารา วันนี้(8 ก.ค.) ประมาณ 11.30 น. อดีตนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น ชินโซ อาเบะ ถูกลอบทำร้ายขณะที่กำลังกล่าวปราศัยริมถนนใน จ.นารา โดยถูกชายต้องสงสัยเข้าทำร้ายจากด้านหลัง ซึ่งตำรวจได้จับกุมชายคนร้ายแล้ว
78
#ข่าวญี่ปุ่น ผู้ว่าราชการโตเกียวประกาศเปลี่ยนชื่อเรียก 'การลาเลี้ยงลูก' (育児休業) เป็น 'การ(ทำงาน)เลี้ยงลูก'(育業) ภายใต้คอนเซป 'การเลี้ยงเด็กซึ่งเป็นสมบัติของสังคม'
79
#บันเทิงญี่ปุ่น JO1 ปรากฏบนจอยักษ์ในสถานีชินจูกุ โปรโมตอัลบั้ม KIZUNA #JO1 #KIZUNA #WithUs #JAM
80
#ไทยในญี่ปุ่น แฟนๆชาวญี่ปุ่น ทำวีดีโอ Happy Birthday พีพี(กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) ครบรอบวันเกิด 23 ปี ฉายที่จอที่ชินจูกุ #ppkritt #HBDPP23rdJP #HBDPP23rdProject #HBD23rdพีพีProject #HappyLovelyPPday twitter.com/tomico_BW/stat…
81
แอดขออนุญาตแปลความเห็นจากแฟนญี่ปุ่นบางส่วน (ภาพสิงโตที่สนามบิน) สิงโตซัง ยินดีต้อนรับค่ะ พอถึงปุ๊บก็ทำงานเลยหรอคะ ฉันก็ทำงานเหมือนกันค่ะ จากไทยมาญี่ปุ่น อากาศเปลี่ยนพอสมควร ยังไงก็ขอให้รักษาสุขภาพนะคะ สู้ๆนะ(ภาษาไทย)
82
โดยจะมีงานแฟนมีตติ้งกับแฟนๆในญี่ปุ่น ในเดือน พ.ค.นี้ด้วย (4 พ.ค.ที่โตเกียว และ 5 พ.ค.ที่โอซาก้า) ทำให้เกิดกระแสทวิตเตอร์ #SingtoinJapanDay1 #SingtoPrachaya ทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมถึงแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น ที่ติดตามหนุ่มสิงโตผ่านแฮชแทกนี้
83
#ไทยในญี่ปุ่น สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ เป็นอีกนักแสดงหนุ่มที่กำลังเป็นที่จับตามองจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น โดยสิงโตโด่งดังจากการเป็นนักแสดงนำในละครซีรีส์เรื่อง SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง คู่กับ คริส พีรวัส ล่าสุด 26 เม.ย. หนุ่มสิงโตบินมาทำงานที่ญี่ปุ่น #SingtoPrachaya
84
#งานวิจัยญี่ปุ่น ทีมวิจัยม.เกียวโตเผย แมวสามารถจดจำชื่อแมวตัวอื่นที่อาศัยในบ้านเดียวกันได้!🐱
85
#กีฬาญี่ปุ่น เจ้าชายน้ำแข็งแห่งญี่ปุ่น 'ฮานิว ยูซูรุ' ประกาศร่วมแสดงในงาน Fantasy on Ice 2022 ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 27 พ.ค. นี้ ซึ่งถือเป็นงานแสดงไอซ์สเก็ตของหนุ่มฮานิวหลังจบการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว 'ปักกิ่งเกมส์ 2022' #ฮานิว #Hanyu
86
ตอนได้รีทวีตจาก คุณอ๊อฟก็ดีใจมากแล้ว แต่ดีใจมากขึ้นไปอีก เมื่อน้องนุนิวลง ig story ❤️❤️❤️ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยรีทวีต แอดมินปลื้มมมม อยากให้น้องๆทีมนักแสดงและทีมงาน Cutie Pie มาญี่ปุ่นจริงๆ #CutiePie #Zee #NuNew
87
@AoftionDMD ขอบคุณที่รีทวีตนะคะ จะคอยติดตามผลงานนะคะ หวังว่าจะมีการนำมาฉายในญี่ปุ่น รวมถึงนำทีมนักแสดงมาจัดอีเว้นท์ที่ญี่ปุ่น ❤️
88
รวมถึงนักแสดง "ซี พฤกษ์ พานิช" และ"นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์" ที่ไต่อันดับความนิยม จนขึ้นมาอันดับที่หนึ่งและสองตามลำดับ bl-n.com ใครอยากติดตามซีรีส์เรื่องนี้ ติดตามได้ที่ youtube.com/channel/UC_HtE… #CutiePie #Zee #NuNew
89
#ไทยในญี่ปุ่น Cutie Pie นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ซีรีส์ไทยที่กำลังมาแรง ดังไกลถึงญี่ปุ่น 🇯🇵 🔴 Cutie Pie นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อเป็นละคร BL อีกเรื่องที่น่าจับตามองในปี 2022 นี้ ล่าสุด กระแสร้อนแรงจนติดอันดับหนึ่งในการจัดอันดับละครในเว็บ BL ญี่ปุ่น(bl-n.com) #CutiePie
90
#การ์ตูนญี่ปุ่น เจาะลึกมังงะยุคเฮย์เซย์! ทำไมหน้ากากทักซิโด้ 'อ่อนแอ' กว่าเซเลอร์มูน!? #SailorMoon
91
'ฟูจิโกะ ฟูจิโอะ เอ' นักวาดการ์ตูนดัง นินจาฮัตโตริ เสียชีวิตลงแล้วในวัย 88 ปี อ. ฟูจิโกะ ฟูจิโอะ เอ หรือชื่อจริงอาบิโกะ โมโตโอะ นักวาดการ์ตูนชื่อดังอย่างเรื่อง 'นินจาฮัตโตริคุง' เสียชีวิตลงที่บ้านพักในเมืองคาวาซากิ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (7 เม.ย.) ด้วยวัย 88 ปี #藤子不二雄Aさん
92
#ข่าวด่วน ญี่ปุ่นเตรียมเปิดประเทศรับคนจากกว่า 106 ประเทศ เริ่มมะรืนนี้ รัฐบาลญี่ปุ่นได้ลงมติที่จะยกเลิกมาตรการห้ามต่างชาติเข้าประเทศ โดยจะเปิดประเทศให้ชาวต่างชาติจาก 106 ประเทศ เช่น ประเทศอเมริกา อังกฤษ ประเทศจากยุโรป และเอเชีย สามารถเดินทางเข้าประเทศได้
93
#ข่าวญี่ปุ่น หนุ่ม BE:FIRST กับผลงานโฆษณาชุดแรก เตรียมออนแอร์ทั่วญี่ปุ่น 16 เม.ย.นี้ (หรือชมผ่านยูทูบก็ได้นะ) #BEFIRST #Cannelétte #CM
94
#บันเทิงญี่ปุ่น 'ราอูล' Snow Man ชายหนุ่มเพียงหนึ่งเดียวที่ร่วมอีเวนต์แฟชั่น TGC ติดต่อกันมากที่สุด 7 ครั้ง #SnowMan #Raul
95
ติดตามน้องได้ที่ ig: instagram.com/new_cwr/ Youtube(DOMUNDI TV): youtube.com/channel/UCtcAQ… ที่มาประวัติ: entertainment.trueid.net/detail/NOo55WE…
96
#ไทยในญี่ปุ่น นุนิว หนุ่มไทยที่ร้อง Cover เพลง ~Kimi ga Kureta Mono~(君がくれたもの) ของ Secret Base ที่สำเนียงเป๊ะ จนคนญี่ปุ่นยกนิ้วให้เลย เพราะมากกกก youtu.be/if_EBmBKsdE #nunew #secretbase
97
🎤 หนุ่มนุนิว ยัง Cover เพลงในภาษาอื่นๆ เช่น เกาหลี จีนด้วยนะ ประวัติ นุนิว (ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์) เกิดวันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2544 ตอนนี้ นุนิวเป็นนักแสดงที่กำลังเป็นที่จับตามองในละครซีรีส์เรื่องแรกเรื่อง Cutie Pie Series นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ที่แสดงคู่ ซี พฤกษ์ พานิช
98
คอนโดมิเนียมในเมืองโคริยามะ จังหวัดฟุกุชิมะ #แผ่นดินไหว
99
ไฟไหม้อพาร์ตเมนต์ในเมืองเซนได จังหวัดมิยางิ #แผ่นดินไหว
100
ร้านสะดวกซื้อในจังหวัดมิยางิ #แผ่นดินไหว