ANNGLE Thailand(@anngle_thailand)さんの人気ツイート(新しい順)

1
#ญี่ปุ่นในไทย ร้านอาหารญี่ปุ่นในไทยที่ปิดบังความเป็นเจ้าของโดยคนไทยไว้ไม่มิด จากราเมง (ラーメン) กลายเป็นราเมโซะ (ラーメソ) ซะงั้น!
2
#ไวรัลญี่ปุ่น เมื่อทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่นคุณ まみた @.mamita404 ได้โพสต์ทวิตเกี่ยวกับตอนที่ต้องกรอกรหัสเวลารูดบัตรเครดิต แต่ละร้านก็จะมีท่าทางระหว่างรอที่แตกต่างกันออกไป จะมีแบบไหนบ้างลองดูตามในรูปได้เลย
3
#ไทยในญี่ปุ่น วันนี้ เป็นวันแฟนมีตติ้งของหนุ่มๆ จาก Cutie Pie น้องนุนิว ร้องเพลงญี่ปุ่น Shinunoga E-Wa (死ぬのがいいわ) ของ Fujii Kaze เพราะมากกกกก มัมมี๊ภูมิใจ #NuNew #CutiePieBloomingInTokyo #死ぬのがいいわ twitter.com/cutiepieseries…
4
ใครกำลังหา #ชื่อญี่ปุ่น ไปตั้งชื่อลูกชื่อหลาน หรือชื่อตัวละคร ลองมาดูชื่อญี่ปุ่นที่คนญี่ปุ่นมองว่ามีเสน่ห์แบบญี่ปุ่นสมัยเก่ากันค่ะ
5
#ข่าวญี่ปุ่น 'ซูชิโร่' เตรียมฟ้องคดีแพ่งวัยรุ่นในคลิป 'ฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์ในจานซูชิ' 🍣
6
#ข่าวญี่ปุ่น เมืองโมริโอกะ ติดลำดับที่ 2 จาก '52 สถานที่ทั่วโลกที่ควรไปในปี 2023' โดยหนังสือพิมพ์ The New York Times
7
#บันเทิงญี่ปุ่น คันนะ ฮาชิโมโตะ ควงคู่กับ เรียวสุเกะ ยามาดะ รับบท 'คู่สามี-ภรรยา' ครั้งแรก ในละคร Ousama ni Sasagu Kusuriyubi #ละครญี่ปุ่น
8
#ข่าวญี่ปุ่น คุณแม่ของเด็กวัยรุ่น 'เลียซอสโชยุ' ออกมาขอโทษอีกครั้ง เผย ลูกชายตัดสินใจลาออกจากโรงเรียนแล้ว
9
#ไวรัลญี่ปุ่น สมแล้วที่เป็นญี่ปุ่น! เมื่อขนมญี่ปุ่นยี่ห้อ Pino จากบริษัท Morinaga ออกแบบกล่องขนมให้สามารถเอามาประกอบเป็นตู้กาชาได้ อยากซื้อมาเล่นบ้างเลย 🤣
10
#ข่าวญี่ปุ่น รวบ 4 แก๊งขายตั๋วละครเวที 'จอห์นนี่ส์' อัพราคา🎫
11
#บันเทิงญี่ปุ่น King & Prince ปล่อยเพลงให้กำลังใจ 'We are young' ดึงเด็กจูเนียร์แสดง MV เป็นครั้งแรก #Weareyoung_MV #KingandPrince
12
#ข่าวญี่ปุ่น รัฐบาลญี่ปุ่นประกาศไฟเขียว! อนุญาตประชาชน 'เลิกสวมแมสก์' 😷 เริ่ม 13 มี.ค. นี้ 😷 รัฐบาลญี่ปุ่นประกาศผ่อนผันการสวมหน้ากากอนามัยอย่างเป็นทางการ เตรียมอนุญาตให้ประชาชน 'เลิกสวมหน้ากากอนามัยทั้งในและนอกอาคาร ขึ้นอยู่ตามวิจารณญาณส่วนบุคคล' เริ่ม 13 มี.ค. 2023 เป็นต้นไป
13
#ข่าวญี่ปุ่น ไซตามะ ให้นักเรียนหญิงในโรงเรียนของรัฐทุกแห่งของจังหวัด เลือกสวมเครื่องแบบ 'กางเกงสแล็ค' เองได้👖
14
ทุกคนรู้ไหมคะว่ามีการทดลองหนึ่งได้นำเจ้าคาปิบาร่ามาทดลองด้วย! แต่อย่าเพิ่งเป็นกังวลไป เพราะการทดลองนี้ไม่ใช่การนำน้องไปทำร้ายหรือทรมานแต่อย่างใด แต่เป็นการเฝ้าสังเกตการแช่ออนเซ็นของเจ้าคาปิบาร่าต่างหาก!
15
#บันเทิงญี่ปุ่น 'เรียว นิชิกิโดะ' เตรียมรับบท 'พ่อนางเอก' ในละครโทรทัศน์ครั้งแรกในรอบ 4 ปี #jseries #RyoNishikido
16
#ข่าวญี่ปุ่น ญี่ปุ่นส่ง 'ทีมกู้ภัยระหว่างประเทศ' ช่วยตุรกีในเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ #แผ่นดินไหวตุรกี
17
#สินค้าญี่ปุ่น เราจะไม่นกอีกต่อไป! 'ขอให้สุ่มบัตรคอนได้', 'ขอให้เมนมายืนตรงหน้า' ฯลฯ เครื่องรางนำโชคที่โอตะทุกด้อมต้องมี
18
#ข่าวญี่ปุ่น ซูชิสายพาน 'ซูชิโร่' 🍣ในญี่ปุ่น เตรียมดำเนินคดีทางอาญาและทางแพ่ง วัยรุ่นอัดคลิปป่วน 'เลียขวดโชยุและแก้วชา' #ข่าวร้อนในญี่ปุ่น #ซูชิสายพาน
19
#วิจัยญี่ปุ่น นักวิจัยญี่ปุ่น ระดมทุนกว่า 7 ล้านเยน กับโปรเจกต์ 'ทำไมแมวสามสี จึงมี 3 สี?' 🐱 #แมวสามสี #นักวิจัย #แมว #ทาสแมว #Crowdfunding
20
ควันหลงจาก #วันบรรลุนิติภาวะ ที่ญี่ปุ่น เมื่อคุณ 𖦹蚊取り線香᪤ (@.Katorisenkou_ks) แต่งชุดกิโมโนเนื่องจากเป็นผู้บรรลุนิติภาวะ แต่ความพีคอยู่ที่ว่า คุณเธอคนนี้เล่นสโนว์บอร์ดฉลองทั้งชุดกิโมโนสีแดงไปเลยสิคะ เท่ไม่ไหว!!
21
#ไวรัลญี่ปุ่น เล่นกว่า 1,500 ชั่วโมง! คุณยายญี่ปุ่นวัย 77 ปี ชอบเล่นเกม 'Animal Crossing' มาก จนทำสมุดจดสรุปข้อมูลเกมเอง 20 หน้า 🎮 ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่น คุณTFjชิโระคุมะ (@a_dungeon) โพสต์ภาพความน่ารักของคุณแม่วัย 77 ปี ที่กำลังเล่นเกม 'Animal Crossing'
22
#ข่าวญี่ปุ่น รัฐบาลญี่ปุ่นเคาะวัน 'ลดระดับโควิด' อย่างเป็นทางการ 8 พ.ค. นี้ ปลดล็อกอีเวนต์ให้สามารถ 'ส่งเสียงเชียร์' ได้
23
#ข่าวญี่ปุ่น โชว์สเก็ตน้ำแข็งเดี่ยวครั้งแรกที่โตเกียวโดมของ 'ยูซุรุ ฮานิว' พร้อมถ่ายทอดสดในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศญี่ปุ่น #ฮานิว #HanyuYuzuru ที่มา : prtimes.jp/main/html/rd/p…
24
ผลงานจากเด็กหญิงชาวญี่ปุ่นชั้นป.3 ที่นำไม้มาแกะสลักเป็นปลาย่าง มองแว้บแรกนึกว่าของจริง! เหมือนมากกก เรียกได้ว่าอายุเท่านี้ ทำผลงานได้ขนาดนี้ มีฝีมือสุดๆ ไปเลย ☺️
25
#บันเทิงญี่ปุ่น เดบิวต์ซิงเกิ้ล 'Cinderella Girl' จาก King & Prince ติดอันดับ 2 ซิงเกิ้ลขายดีที่สุดตลอดกาล 🎵