(˙Ⱉ˙⠕) ꔛ(@jjuneeyyaa)さんの人気ツイート(いいね順)

51
คืออันนี้มันเป็นข่าว แล้วก็เป็นข่าวที่ซีเรียสด้วย ยังไงตามข่าวให้มันเป็นล่าสุดจะดีที่สุด
52
pls rt สุ่มแจก 50฿ จากรีทวิต ♡ เปิดพรีสติ๊กเกอร์ติดแท่งไฟ reflective มีทั้งหมด 3 แบบ (โดยอง,จองอู,เจโน่) ชิ้นละ 60 บาท ค่าส่ง 30 / 50 ปิดรับ 20 พ.ย. forms.gle/EyjDaGS6Kg22sj… สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง DM #ตลาดนัดnct #ตลาดนัดnct127 #ตลาดนัดnctdream
53
ตำรวจเค้าก็ตรวจสอบรอบๆแล้วไม่เจอวัตถุน่าสงสัย ไม่เจออะไร แต่จะคอยประจำอยู่ที่คอนเสิร์ต แล้วก็ไม่มีอัปเดตจากทางผู้จัดว่าจะยกเลิกคอน ตอนนี้ก็ได้แต่ติดตามรอดูไปว่าจะเป็นยังไง แล้ววันนี้แค่คอนวันแรก กูปวดหัวละ
54
เซียวจวิ้นยังบ๊ายบายให้อีกอ่ะ อีกนิดก็ขี่คอศลปขึ้นลิฟไปด้วยกันละ twitter.com/momopeachjisun…
55
แจกตุ๊กตาเจโน่ 5 cm. สำหรับคนสตรีม ซัพพอร์ตน้องดรีม ไม่ว่าจะซื้ออัลบั้ม สตรีมผ่านช่องทางไหนก็ได้ เพิ่งพรีไป ใช้ระยะเวลาการผลิตนานนะคะ 3-6 เดือน ออกค่าส่งเอง 50฿ สุ่มเจอฟลวส่งฟรี สุ่มตอนตุ๊กตาส่งของออกจากจีน #WinterCandyWith7DREAM #시즈니는_드림을_사랑해 #7DREAMSWEETCANDY
56
บัตรไม่ได้ แต่กูได้ฟุตลองชีส ช็อกโกแลตเค้กลาวา ข้าวหมูย่างเกลือและก็เย็นเย็นมาอีก1ขวด ไอพวกนายทุนนี่มัน เหอะ
57
เอาจริงนะ ไม่ต้องไปรอกดบัตรละ เดินเข้าโลตัสแล้วไปซื้อแว่นท็อปเจริญเลย น่าจะมีโอกาสได้มากกว่า ท็อปสเปน ให้มันรู้กันไป
58
เวย์วี่ได้ 2 เพลงจิงไหม ถ้าจริงคือแกล้งละ เอสป้ายังได้ 3 เพลง เอาดีๆ แล้วสเปเชียลสเตจเวย์วี่ก็ไม่ค่อยได้ร่วมกับชาวบ้านเขาด้วย
59
ไม่โยนแล้ว คราวนี้พี่เขาเตะบอลเลย ความอยากให้แฟนๆที่นั่งไกลๆได้บอลอ่ะเน๊อะ 🥹🫶🏻
60
pls rt รีทวิตแจก 100฿ หลังขายหมด บั้มไซน์ 2 baddies รอบ shopee บั้ม + การ์ดแถม 350.- 💿 อัลบั้มสุ่มเวอร์ชั่นนะคะ ซื้อครบ 2 บั้ม ได้ครบทั้ง 2 เวอร์ 🚚 ส่งฟรี สนใจสั่งซื้อได้ทาง DM ปล. อัลบั้มมีไม่เยอะนะคะ #ตลาดนัดnct #ตลาดนัดอซท
61
มันน่าเซ็งตรงโกลบอลมาเปิดขายที่ไทยที่ฮอลมันก็ไม่ได้ใหญ่มาก คนไม่ได้บัตรก็เยอะ แล้วที่อื่นก็มีคอนมาก่อนประเทศเราแต่ดันมาเปิดประเทศเราอ่ะดิ
62
(พสเกาเค้าเดาว่าจะมีเมมเบอร์ใหม่มาเพิ่มในซปอ เพราะมีสีแดง maybe เป็นดงบัง เค้าว่างั้นนะ ฟังหูไว้หูละกัน)
63
เกิวกุ้บเค้าเต้นกันหมด ใครมันเป็นคนดีลงานตึกชมพู ทำไมพลาดไม่ได้สเปเชียลสเตจสักงาน
64
เสียดายเนอะที่วินวินไม่ได้ทัวร์คอนกับ127
65
แจกเงิน 100฿ เพราะได้บัตร GDA ให้ทึเมที่ 50฿ ให้อซทซ 50฿ แต่ถ้าสุ่มเจอคนที่เป็นทั้งทึเม+อซทซ เอาไปเลย 100฿ สุ่มจากรีแล้วก็มีหลักฐานว่าโหวต GDA ให้อซทยูนิตไหนก็ได้หรือเทรชเชอร์ค่ะ