(˙Ⱉ˙⠕) ꔛ(@jjuneeyyaa)さんの人気ツイート(いいね順)

26
คือกระดาษที่เจอมันเป็นกระดาษที่เขียนด้วยลายมืออ่ะว่าแบบขู่ ตำรวจก็ลงมาตรวจสอบพื้นที่เลย อีกทั้งสุนัขคอยดมกลิ่น แล้วก็ตอนก่อนเข้าฮอล์จะมีการตรวจแบบเซ็นเซอร์อย่างละเอียดก่อนเข้างาน
27
เอสเอ็มทำตัวไม่เหมือนค่ายใหญ่เลยสเปเชียลสเตจก็ไม่มี พร้อบก็จนๆ มาหลายงานละ ค่ายอื่นเอาเพลงตึกชมพูมาร้องแล้วไง แอร์ทามก็ของตึกอื่นอยู่ดี แอร์ไทม์ที่ศลปควรได้หายหมด
28
สัม7 ของจริงค่า เพราะข้างหลังก็เขียน the 7th sense
29
14:07 ตำรวจแถลง ยืนยันการตรวจสอบ ไม่พบเจอระเบิดบริเวณที่จัดงาน twitter.com/detikcom/statu…
30
13:54 ไม่พบระเบิดบริเวณคอนเสิร์ต twitter.com/detikcom/statu…
31
ยอดท็อปสเปนแว่นตอนนี้นัวมาก แต่นี่เช็คได้แค่100อันดับแรกอ่ะ อันดับสุดท้ายที่เห็นคือยอด 3,250฿
32
ในเว็บแก้วันแล้วจริงๆด้วย ทุกคนแยกย้ายค่ะ ไม่ได้กดบัตรวันนี้
33
หลายคนไม่ค่อยได้เห็นยูตะร้องเพลงเพราะค่ายมันไม่ค่อยดันยูตะเรื่องการร้องเท่าไหร่ แต่ยูตะร้องเพลงเพราะมากทุกคน มามุงกัน ใครไม่เคยเห็น มาดูๆ
34
มึงงงง ไอจีน้องยอร์ช สรุปเทรนนี่เอไม่เดแล้ว?
35
วงเรามันแมสอะไรแบบนี้จิงๆนะ แมสแบบเป็นมิตร มิจฉาชีพ 5555555555 คิดว่าไอคอนิกให้ของไอคอนิกไม่ๆ ไม่ได้ให้ ดึงกลับ
36
รอบคอนอซ5 จำได้ว่าแอ๋วหลายคนพูดกันว่าไม่ต้องไปสมัครหรอก หลายคนก็เลยไม่ได้สมัครกัน รอบ127นี่ว่าคนมันบิ๊วกันจนแพนิคอ่ะ แล้วนี่กดรอบปกติให้เพื่อนได้ด้วย แล้วรอบเมมเบอร์ตอนคอนอซ นี่ใช้กดยืนวันนึงนั่งดอยวันนึง โซนดอยเข้าไปกดกูคือคนแรกของโซนเลยมั้งไม่มีคนกดเลยโล่งมาก twitter.com/oohseda/status…
37
เราจะบอกว่าถ้าที่ไทยดันกันจนรั้วพังแบบนี้ มันจะไม่พังอันเดียว มันจะล้มไปทั้งแถบเพราะรั้วมันยึดติดกันหมด และแถวหน้าโดยเหยียบแน่นอน เพราะฉะนั้นใครดัน หันไปด่ามันเลยค่ะจนกว่ามันจะหยุดดัน twitter.com/hyungieo/statu…
38
หรือจริงๆเฮนเดอรี่จะบอก อือ ไปเล่นไวกิ้งเหอะ อยู่ตรงนี้แหล่ะ รอต่อคิวเล่นเหมือนกัน
39
แฟนไซน์แบบเห็นหน้า 😭😭😭😭😭
40
บัตรvip รอบปกติ ไม่น่าเหลือนะคะ หรือหลุดแล้วนะคะ ถ้าหลุดก็น่าจะน้อยมากๆ 6800 หลุดมีมาเรื่อยๆ 2-3ที่ ไม่ค่อยติดกัน อันนี้บัตรเหลือรอบวันที่ 8 ที่ถ่ายไว้ค่ะ #BORNPINKBANGKOK
41
ฟค.เล่อนัมเบอร์วัน = จอย 55555555555
42
บอกต่อไปค่าวันนี้ 4 โมงเย็นเวันนี้ ปล่อย Stage video เพลง 'Hot & Cold' จากอัลบั้ม SM winter ไค ซึลกิ เจโน่ คาริน่า
43
ไม่เคยนอกใจ รักเขามาตลอด ทำไมสลิ่มถึงหาว่าล้มเจ้าคะ twitter.com/ThaksinLive/st…
44
จากการตรวจสอบจากผู้ใช้ออนไลน์สื่อโซเชียลที่เป็นคนปล่อยจดหมาย ทำให้สร้างความหวาดกลัวต่อผู้คนจำนวนมาก จะทำการสืบสวนต่อไป ยืนไม่มีการพบระเบิดและวัตถุน่าสงสัยภายบริเวณสถานที่จัดคอนเสิร์ต
45
เพลง zoo คือเพลงเหนือความคาดหมายมากๆ เพลงมันปังจนคนก็เอาไปเต้นชาเล้นในติ๊กต่อกทั้งที่เอสเอ็มไม่ทำชาเล้นให้ ได้แสดงคอนค่ายปีที่แล้วกระแสตอบรับก็ดีมากๆ จนได้มามีคอนเท้นในช่องแยก และได้เอามาแสดงในคอนค่ายปี 2023 อีก ที่สำคัญ แทยง เจโน่ จีเซล แต่งท่อนแรปเอง!!!
46
ตำรวจได้ยืนยันเจอบุคคลที่ได้เจอจดหมายขมขู่และโพสลงโซเชี่ยลแล้ว ได้มีการเรียกมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแต่ยังไม่มีรายการอัปเดตและไม่เปิดเผยตัวตนของคนที่เจอจดหมาย (ก็คือเจอคนที่เจอจดหมายคนแรกแต่ยังไม่เจออีตัวตนเรื่องที่เขียนจดหมาย กำลังสืบหาข้อมูลเพิ่มเติมอยู่)
47
เฉลยหยางหยางไม่ได้โทรหาอินจุนตอนดูบอล แต่เค้าเชียร์บอลอยู่ด้วยกัน บับเบิ้ลมันแปลผิด แย่อ่ะ ถ้าไม่ได้ภาษาจีนก็คือจบ
48
เพิ่มตรงว่า muchísima ไม่ใช่ว่าเอาไปแปลแล้วไม่มีความหมายนะคะ แต่ถ้าพิมว่า เยอะๆ มากๆ a lot etc. แล้วแปลเป็นสเปนมันจะแปลเป็น mucho muchas มากกว่า ไม่แปลเป็น muchísima ค่า เผื่อบางคนไม่เข้าใจ twitter.com/mcdtournesol/s…
49
เลื่อนทุกอย่างละ ยังเลื่อนส่งบั้มอีก มันเต็มป่ะ เอสเอ็มมันสั่งผลิตบั้มWayv เท่าไหร่
50
เอาจริงๆถ้าพูดแบบกันตรงๆ ถ้างดงานรื่นเริง อนาคตไม่มีใครอยากมาทำการตลาดกับไทยอ่ะ เพราะเสียหายเยอะอยู่นะ คอนเสิร์ตหลายเจ้าเลย แล้วคอนเสิร์ตมันไม่ใช่มาวันหลังได้ ยกเลิกไปดีกว่าเลื่อนเพราะเค้าไม่มาไทยก็ไปที่อื่นได้