A_A(@Silver__Clover)さんの人気ツイート(新しい順)

26
คุณคนหล่อเค้าตั้งใจขายกันมาก น่ารักทุกคนเลย💕 HAPPY GIVING X FILMTNP #คนหล่อขอทําดีปี16 #SudsapdaKonlorxFilm
27
^คนหล่อขอทำดี แล้วรักคนนี้ต้องทำงัย^ HAPPY GIVING X FILMTNP #คนหล่อขอทําดีปี16 #SudsapdaKonlorxFilm
28
~ได้แค่แอบชอบ เพราะเธอมีคำตอบอยู่ในใจ~ เขินมาก เข้าใจคุณธนภัทรเลยคุณรชตะเค้าเกินต้านจริงๆ JAM X THAILANDPOST #Emsส่งด่วนด้วยรักทุกเส้นทางxแจมรชตะ #JamRachata #แจมรชตะ
29
น้องแจมคับ ขอมุขเสี่ยวหนึ่งมุข "อากาศาจจะร้อน แต่ถ้าโดนอ้อนน่ะคุณจะหนาว" มีการหันมาเชคด้วยนะว่ามุกได้มั้ย น้องแจมมมม💕😍 JAM X THAILANDPOST #Emsส่งด่วนด้วยรักทุกเส้นทางxแจมรชตะ #JamRachata #แจมรชตะ
30
วันนี้ไม่เข้าไปหวีดน้องข้างในจะเดบิวเป็นตากล้อง🤣 JAM X THAILANDPOST #Emsส่งด่วนด้วยรักทุกเส้นทางxแจมรชตะ
31
~แสดงว่าใจเราตรงกันใช่มั่ย~ น้องแจมมมม😍 พี่ฟิล์มถึงกับช็อตไมค์ ยังไม่หยุดขอรางวัลไปอี๊ก แจมเวอร์ชั่นอัพแพตช์มาใหม่ใส่ฟังก์ชั่นจีบ เพิ่มความสามารถและลูกเล่นใหม่ๆเช่นมุกเสี่ยวเพิ่มขึ้น JAMFILM X SEXYLACE #SexyLaceBigEventxJamFilm
32
ชอบคนแบบไหน ? พฟ~ชอบคนดูแลตัวเอง นจ~ชอบแบบที่เป็นเค้าเลยครับ แจมคับคุณก็เว่อร์เกิ้นจีบกันอย่างนี้เลย เค้าแรงมากนะช่วงนี้ JAMFILM X SEXYLACE #SexyLaceBigEventxJamFilm
33
ใครไปหน้างานวันนี้ฝากทวงคำตอบคุณชุดขาวหน่อยนะคับ ตกลงพัดลมได้มั้ย #FilmThanapat #JamRachata #แจมฟิล์ม #หมายักษ์กับแมวน้อย
34
ปั่นยังงัยให้ขึ้นเทรนด์แบบนี้อ่ะจ๊อก #แจมจ๊อก
35
น้องแจมอยู่คนเดียวอย่างเท่ห์ อยู่กับพี่ฟิล์มน่าร้ากกกก💕 #แจมฟิล์ม #หมายักษ์กับแมวน้อย
36
พระเอกช่องวัน ฟอร์มวงเถอะ
37
เป็นครั้งแรกที่เล่นให้ทุกคนได้ดูสดๆเยอะขนาดนี้แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นกับพี่ฟิล์มด้วยครับ💙🤎 #แจมฟิล์ม #หมายักษ์กับแมวน้อย #FilmThanapat #JamRachata
38
-แจมฟิล์มเสิร์ฟโมเมนต์สุดจิ้น- แจ๋ม~ ที่จิงพิฟิมเล่นเป็นจิวดีมากนะเพราะจิวไม่อ่อนโยนเลย เอาแบบนี้ๆ พิฟิม~เหมือนด่า...อ๋อเล่นดี ชมๆๆ อะไรคือเสิร์ฟจิ้นค้าบ🤣🤣 In The Mood For Love #JAMFILMFANCON #FilmThanapat #JamRachata
39
ก็จัดไปเลยสิคับรออะไร😍 #แจมรชตะ #JamRachata
40
ถ้าง่วงให้ดื่มกาแฟ แต่ถ้าหาคนเทคแคร์ให้มาหาเรา😍 #แจมรชตะ #JamRachata
41
น้องชอบแหละดูออก ดีใจแทนแม่จีนเอารถมาขับทำคอนเทนต์ให้ด้วย แม่รักแม่หลงมากลูกเอ๊ย! #JamRachata
42
อันนี้คือตอนน้องซ้อมสมมติว่าแม่เม้เป็นลัคกี้แฟนสินะ น่าร้ากกก 🥰 #JFFancon #JamRachata twitter.com/i/web/status/1…
43
ช่องวันเค้าก็ไม่ปล่อยให้เรามูฟออน น้องบอกว่าคอนหน้าจะจัดราชมังฯ รอเลยคับ #JFFancon #FilmThanapat #JamRachata
44
ยังไม่มูฟออน แม้จะกลับมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง แต่เรายังไม่อยากตื่นจากฝัน #JFFancon #FilmThanapat #JamRachata
45
งาน #JFFancon เซอร์ไพรซ์อันนี้ที่สุดน้อลฟีมลูกกก💕เก่งมากคับทำได้งัยเนี่ย ไม่เคยมาเล่นๆจัดหนักจัดเต็มทุกงาน ไม่เคยเห็นน้อลฟิล์มทำอะไรแบบนี้มาก่อนน่ารักน่าเอ็นดูมากแล้วจะไม่ให้มัมหมีทั้งรักทั้งหลงได้ยังงัยมีชาเลนจ์ใหม่ๆมาให้หวีดเสมอ ไปไหนไม่รอดรักน้องฟิล์มตลอดไปคับ #FilmThanapat
46
ตื่นมาคิดถึงแจมฟิล์มอีกแล้ว เมื่อคืนตตมาพฟดีใจกระโดดเหมือนเด็กเลยเป็นน้องที่พฟรักมากเค้ามีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น สิ่งที่เราสัมผัสได้ด้วยตาเนื้อคือแจมฟิล์มก็มีสิ่งนี้เช่นกันพิเศษไปอีกด้วยความเป็นพาร์ทเนอร์ แจมรักพี่ฟิล์มมาก พี่ฟิล์มก็รักน้องแจมมากๆ มากกว่าที่พวกเราคิด #JFFancon
47
เค้ารักกันมากจริงๆ😭 JAM X FILM #JFFanCon
48
เค้ารักกันมากทุกคน💕 JAM X FILM #JFFanCon
49
มันก็จะมีคนนึง ชอบเกมนี้มาก💕😆 JAM X FILM #JFFanCon
50
น่ารักมากกกก น่ารักที่สุดในโลก น่ารักปุ๊กปิ๊ก ทำอะไรก็ดูดีดูน่ารักไปหมด คิวท์มากกก เก่งมากคับน้องฟิล์ม JAM X FILM #JFFanCon