A_A(@Silver__Clover)さんの人気ツイート(新しい順)

1
ハンサム ที่แปลว่า “หล่อ” หล่อมาก หล่อจริงๆ หล่อแบบหล่อเสร็จแล้ว #TRAViZGOxJamFilm
2
คามิ แปลว่า เทพเจ้า คามิโอชิ ก็แปลว่าชอบคนนี้ที่สุดแล้วยกใว้บนหิ้งเลย💕 #TRAViZGOxJamFilm
3
วันนี้คือวันของแจม มีความสุขให้มากๆที่สุดของที่สุดไปเลยนะ มีคนรักแจมมาก มากแบบมากกกกกอยู่เยอะเลยน้องแจมรู้ไว้เลย จะอยู่ตรงนี้รอดูความเติบโตของน้องแจมไปเรื่อยๆ ดันหลังสุดพลังเลยคับ #JamIG300KFollowers #แจมรชตะ #JamRachata
4
วันนี้จอยกับเพื่อนๆในทริปมากเน้นถ่ายรูปคนเป็นส่วนใหญ่ แล้วก็ไปวิ่งเล่นในไอจีกับเฟซทั้งวันไม่ค่อยได้ถ่ายบรรนากาศสถานที่ต่างๆที่ไปเลย พรุ่งนี้จัดหนักจัดเต็มในทวิตแน่นอนคับ #TRAViZGOxJamFilm
5
Hello Fuji🗻💕 #TRAViZGOxJamFilm
6
Check in~Courtyard by Marriott #TRAViZGOxJamFilm
7
Spring in Japan #TRAViZGOxJamFilm
8
แจมฟิล์มพาเที่ยววัดคิโยมิสึ #แจมฟิล์ม #TRAViZGOxJamFilm
9
🍱🍤
10
จะเดินมาหาน้อง ก็ต้องทำหน้าขิงใส่แฟนคลับ อิจฉาน้องแจมเค้านะครับยืนหล่อๆอยู่กับที่ก็มีตัวท็อปเจ้าของรางวัลดารานำชายเดินมาโอบ น้องแจมไม่ได้ทำอะไรเลยแค่มองพี่ฟิล์มไม่ละสายตาแค่นั้น #แจมฟิล์ม JAM X FILM #คมชัดลึกAwardsครั้งที่19
11
เป็นการดุน้องว่าสติที่น่ารักที่สุดในโลก #แจมฟิล์ม JAM X FILM #คมชัดลึกAwardsครั้งที่19
12
ดาราเบอร์ใหญ่เค้ามาหลังสุดค้าบ❤️💙🤎 JAM X FILM #คมชัดลึกAwardsครั้งที่19
13
น้องๆหล่อกันมากเลย🤎💙❤️ JAM X FILM #คมชัดลึกAwardsครั้งที่19
14
หวังว่าวันนี้จะเป็นวันของคุณ คุณคู่ควรมากจริงๆ #FilmThanapat JAM X FILM #คมชัดลึกAwardsครั้งที่19
15
ก็อยากมาให้กำลังใจ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยก็แค่ปากซอย💙🤎 JAM X FILM #คมชัดลึกAwardsครั้งที่19
16
ไม่มีอะไรที่ได้มา "ฟรีๆ" เเม้แต่ความสำเร็จ ก็ต้องจ่ายด้วย "ความพยายาม" มาร่วมลุ้นกับแจมฟิล์มไปด้วยกันดูไลฟ์ที่เพจนี้ค้าบ JAM X FILM #คมชัดลึกAwardsครั้งที่19 facebook.com/KomChadLuekAwa…
17
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว เค้าเคยกอดกันกลางทวิตด้วย 💙🤎
18
แจมครับ การที่ถามกลับว่าไปเอามาจากไหน=ยอมรับว่าจริง🤣 โอ้ยเอ็นดูวววเลิ่กลั่กไม่ไหว โดนขยี้ว่ามีชื่อหลุดไปอีกตกใจสุดริด555 ถึงกับหันไปขอความช่วยเหลือจากผจกไม่ทันละครับน้องแจมมม😆 #JamRachata JAM X ROBINSON #RobinsonWatchFairxJamRachata
19
มีคนโป๊ะ! ทักไปแซวพี่ฟิล์ม ~ฟิตจัดเลยนะครับ~ น้องแจมมม คนเค้ารู้กันหมดแล้วว่าคลั่งรัก สัมเดี่ยวที่พูดถึงพี่เค้าไปแล้วครึ่งนึง นักข่าวถามนิดเดียวตอบเจื้อยแจ้วถึงพี่เค้าอย่างยาว #JamRachata JAM X ROBINSON #RobinsonWatchFairxJamRachata
20
น้องแจม~มีซีรี่ส์เรื่องใหม่กับพี่ฟิล์ม.. พธก~..พี่แจมเค้าอยากถ่ายกล้องฟิล์มมากกว่า น้องแจม~เรียกว่าพี่ฟิล์มไปทุกงานละ.. พธก~ขอให้พี่ฟิล์ม.. น้องแจม~พี่แจมๆๆ พธก~พีฟิล์มกับพี่แจมถือว่าเป็นคนเดียวกัน น้องแจม~โอ้โหไปไม่เป็นเลยผม 💙🤎 JAM X ROBINSON #RobinsonWatchFairxJamRachata
21
การพรีเซนต์นาฬิกาของคุณเค้านั้นกินขาด มันเริ่ด มันปังสุบๆ เค้าหล่อมากและเค้าใช้มันอย่างฉลาดพอเหมาะขี้มาดแบบพอดี โพสหล่อให้กล้องพอหันกลับไปหาพนักงานก็นอบน้อมสุดๆ น่ารักมาก JAM X ROBINSON #RobinsonWatchFairxJamRachata
22
หล่อตัวท็อปเบอร์หนึ่งเจนสี่ หล่อราชนิกุล หล่อวัวตายควายล้ม ฆ่าได้ฆ่ามัมหมีตายโหงละ JAM X ROBINSON #RobinsonWatchFairxJamRachata
23
ความนายแบบท่านหนึ่ง น้องแจมเป็นคนที่โพสท่าได้หล่อที่สุดในโลก🤎 JAM X ROBINSON #RobinsonWatchFairxJamRachata
24
นาฬิกาบอกเวลา สายตาบอกความในจัย⏱️🤎 JAM X ROBINSON #RobinsonWatchFairxJamRachata
25
ได้ยินว่าจะได้เป็นหม่อมเจ้าผู้สูงศักดิ์หราคะท่านชายแจม❤️ #แจมรชตะ #JamRachata