A i L i💍🍙🥹💕(@_AILI)さんの人気ツイート(リツイート順)

น้ำชอบพี่โชนมาก ชอบมา 3 ปีแล้ว น้ำทำทุกอย่าง เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างก็เพื่อพี่
โบคุโตะ กับ คุโรโอะ twitter.com/timarkrabjam/s…
นุ่มหอมม ( 乙棘 )
🧚‍♂️ *:・゚✧👶。*:・゚✧・ poipiku.com/827050/7736400…
ยูตะไปต่างประเทศมามีของฝากมาให้ทุกคน ยกเว้นอินุมากิคุง ทุกคนงง มันเกิดไรขึ้น?! ยูตะ- เอ่อ มันเอามาไม่ได้น่ะครับ เพราะมันหนักเกินไป มาคิ- บ้าน่า แค่น้ำหนักเกินนายน่าจะยอมจ่ายนี่ แพนด้า- นั่นสินายซื้ออะไรให้โทเงะล่ะ บอกหมอนั่นหน่อยก็ดี เขาไม่โกรธหรอก ยูตะ- เอ่อ ซื้อบ้านน่ะครับ
มีคัยอยากได้พวงกะแจหมาป่ากะต่ายยูตะอินุแบบต้องจ่ายตังบ้าง? ถ้าสนใจเมนชั่นอิโมจิทิ้งไว้ก็ได้นะคะ YuY) /ถามมันงี้เลย 5555 ราคามันก็น่าจะประมาณ 130 บาทน่ะครับ (ลายนี้ มีอยู่ลายเดียว5555)
เรามาดูความน่ารักของโลกใบนี้กันดีกว่า
พี่อินุมากิปี 1 twitter.com/twitkocheng/st…
วันนี้เขาก็ยังสู้ชีวิต
ยูตะดูบุไต บีไล๊
รีแต่ทวิตอวยอินุมาก ทั้งๆที่เป็นมัมหมียูตะ 🧎‍♀️ จริงๆในใจมีอันดับสะใภ้ของยูตะอยู่4คน ได้แก่ 1.อินุมากิ 2.โทเงะ 3.น้องข้าวปั้น 4.น้องแซลม่อน
นี่สินะ ความรู้สึกของริกะจัง 🥹
ทรมานทุกฤดู 555
ยูตะมันซื้อเกเกะไปแล้ว แบบไม่ต้องวาดครับ เดี๋ยวคนของผมเจ็บอีก จริงๆตอนยูตะพูดกับเบื้องบนประโยคเต็มๆคือ "ผมไม่สนว่าเขาเป็นคนวาดเรื่องนี้ขึ้นมา แต่เขาทำให้อินุมากิคุงเจ็บ ผมจะฆ่า อาคุตามิ เกเกะ" แต่กองบก.ไม่ให้ผ่าน เดี๋ยวไม่มีใครวาดต่อ
หนุงหนิงอะไรกันอยุ่สองคน
อินุมากิน่ารักจนกุอยากเปนยุตะอยู่ทุกวัน อยากอยู่ใกล้ๆดมกลิ่นหอมๆ หอมกลิ่นข้าวปั้น ขาวๆผ่องๆ ชาเกะๆไปวัน แม้ง เหมือนโปเกม่อนอ่ะ น่ารักน่าเอ็นดูสู้ได้หอมได้ มูๆๆๆๆ
นั่งคิดว่าพรายเรไรเป็นพรายกระซิบชนิดที่ถ้ามีใครกำลังโกหกอยู่ต่อหน้า เธอก็จะกระซิบบอกคุณหลวงยศที่รักเลยว่า อีนี่ตอแหลค่ะ กับน้องอินตัวดีก็ด้วย แอบไปปีนต้นมะม่วง พอคุณหลวงถามก็บอก"เปล่า" เรไรก็จะ "ไม่จริง อินโกหก" แต่อิคุณหลวงก็จะ "พี่เชื่อน้องอิน" ทำให้อินรุ้สึกผิดกว่าเดิม ._.
'เรามาพยายามด้วยกันสองคนเถอะนะ' 👨🏻‍❤️‍💋‍👨🏼💒💒💒💒 twitter.com/thursdayinmayy…
🥺 ยูตะปี2
นั่งนโนว่าอยู่ๆพลังคำสาปหายไปหมด ทุกคนกลายเป็นคนธรรมดา แรกๆอินุมากิคงยังปรับตัวไม่ได้แน่ๆที่จะพูดปกติออกมา ก็ได้เพื่อนๆช่วยเป็นกำลังใจให้ มาคิก็คง พูดออกม๊า!! แพนด้าหลอกให้พูดนั่นพูดนี่ ยูตะคงค่อยๆแบบ ค่อยๆปรับตัวไปนะครับ ต่อให้จะพูดภาษาไหนผมก็เข้าใจเธอหมดอยู่ดี กุตัย
วัยรุ่นสร้างตัวนายหนึ่งคิดถึงน้องข้าวปั้น
ถ้าเราติดโควิดจากราชวงศ์เราจะได้เชื้อโควิดหรือเชื้อพระวงศ์