♡ 乙棘 ♡
ถ้าต้องใช้ชีวิตแบบ เราสองสามคนขึ้นมาอ่ะ มันจะมีเหตุการณ์แบบนี้ ยูตะขาว- ฟังนะ ผมวันคู่ เพราะผมคู่กับอินุมากิคุง ยูตะดำ- ขอบใจ ไม่คิดว่านายจะใจดี เพราะวันคี่มันเยอะกว่าในแต่ละเดือน /ต่อยกัน กับ ยูตะขาว- งั้นผมวันคี่ครับ นายวันคู่ไป ยูตะดำ- /เย้เกินเที่ยงคืนทุกวัน /ต่อยกันอะเกน
⚪️👊🫵⚫️
[fiction] OS: เรือนลาเพ [R18] Paring: #ยูตะอินุ Genre: พีเรียดไทย เอยูยศอิน Author: กางเกงเอวสูงของอิพี่ @Rikuopants CW: unsafe sex 🔗poipiku.com/1457335/819947…
ฮะ เฮ้ย 💍⚫️→🍙←💍⚪️
อินุเมี้ยวกิ-ยูตะไปไหน จะไปแอฟริกาอีกแล้วหรอ ยูตะ- ผมแค่จะไปร้านสะดวกซื้อ... twitter.com/TweetsOfCats/s…
โมเอะแก้ปอันนึงคือชอบของอินุมากิน่าจะเรียนไม่เก่งสุดในชั้นปี เวลาไม่รุ้อะไรก็แค่ทำเงียบๆ ยูตะให้ถอดสมการก็ตอบแต่ทูน่าๆ แซลมอนๆ ต่างชาติถามทางก็ตอบเป็นภาษาข้าวปั้น55555 จุดแข็งคือกล้าที่ตอบแหละ แต่จุดอ่อนคือไม่รู้คำตอบที่แท้จริง555 ตอบๆไปก่อน
อินุมากิคุงไม่อยากให้ผมไปแอฟริกาเหรอ☺️ โอกากะ อยากไปกับผมสินะ☺️ โอกากะ twitter.com/catmotimaru/st…
โทเงะ โทเงะในทฤษฎีเป็นสปาย twitter.com/cat_auras/stat…
อินุมากิดูเป็นประเภทที่วันนึงอยู่ๆก็เครียดไม่พูดไม่คุยกับเพื่อน กับยูตะก็เมิน ยูตะใจไม่ดีเลยไปเปิดใจถามว่าเป็นอะไร เครียดอะไรระบายออกมาเถอะครับ แล้วอินุมากิก็สารภาพออกมาว่า 🍙"ฉันพึ่งรู้ว่า จุ๊*เหม่งพูดไม่ได้ " 💍 💍"ก็น้องเป็นหมา" 🍙"แต่แพนด้ายังพูดได้เลย" 💍"..." 🍙"..."
"งั้นขอจูบหนึ่งทีครับ แล้วจะเลิกก๊อป" "โอกากะ"(หยั่มจับ ไปตายซะ)*หยิก* "สาปผมสิ เดี๋ยวฮีลให้" Au นักสาปแช่งทั้งคู่
อยากรุ้เหมือนกันว่าจะครอปยังไง
โปสมาส่งแล้ว ว่าจะแจกสคส. สองลายนี้สำหรับชาวเรือ 💍🍙 ใครสนใจก็เมนชั่นทิ้งว่า “ #ยูตะอินุ รักกัน “ นะคะแล้วเราจะสุ่มจากเมนชั่นค่ะ 🥺
โบคุโตะ กับ คุโรโอะ twitter.com/timarkrabjam/s…
ชมพู..เอ็งโอเคนะ #ยศอิน
💍🍙🔞นอนๆอยู่ในหัวฉันก็… ยุตะกับน้งข้าวปั้นที่เน้ดกันในคืนข้ามปีแล้วจังหวะไอ่หมามันพึมพำว่าจะแตกและเสียพลุดังพอดีตอนนั้นอินุมากิต้องฮาแน่เลย แบบยุตะแตกดังมาก ดังปังๆๆๆๆ ยุตะคือ เธออย่าพึ่งขำตอนนี้ มันแน่นกว่าเดิม ///orz
มันเขินเขาอยู่คนเดียวอ่ะทั้งเรื่อง ดูขีดแดงๆที่แก้ม 555555
น้ำชอบพี่โชนมาก ชอบมา 3 ปีแล้ว น้ำทำทุกอย่าง เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างก็เพื่อพี่
✨2⃣0⃣2⃣3⃣🐰🐰✨
ส่งท้ายปี😳
ในอีกมุมมองหนึ่ง... #ยูตะอินุ