ชอบอันนี้เป็นพิเศษ 🥹
...เฮ้อม 😮‍💨 poipiku.com/827050/7255528…
ยูตะเด็กเนิ้ดห้อง1 อ่านรีล่าและไปสารภาพกับอินุมากิเด็กสายศิลป์ดาวเต้นติ้กต่อก ยูตะ-“ดูเหมือนว่าแบคทีเรียในตัวผมมันจะชอบแบคทีเรียในตัวอินุมากิคุงนะครับ” มาคิแระแพนด้า- นี่นายจะคบไอ้หมอนี่จริงๆเหรอ อนมก- ทำไมล่ะเขาจูบเก่งนะ บางทีอาจจริงอย่าที่เขาพูด จูบกันแล้วเรอะ?!
เหมือนเราจะได้คำตอบที่อินุมากิหายไปร้อยกว่าตอนแล้วล่ะ ไม่ใช่เพราะเกเกะไม่วาด แต่เพราะว่ายูตะกินไปแล้วยังไงล่ะ
หรือว่า...มันเป็นหยั่งงี้ ยูตะไปเยี่ยมอินุมากิ อินุมากิ- เมนไทโกะ โอกากะ (แขนฉันขาด ต่อไม่ได้ ._.) ยูตะ- /เงาแค้นนนนน /ได้สติ ถ้ามันต่อไม่ได้ผมขอนะครับ อินุมากิ-ชาเกะ << ให้ไปด้วยความใจดีโดยลืมนึกว่ามันจะเอาไปทำไร ยูตะ - นี่ครับ ริกะจัง/ป้อน อินุมากิ-/มองแขนตัวเองกลายเป็นชูชิ
ยูตะไม่รู้และไม่แคร์ว่าตัวเองมาจากตระกูลอะไร เขาเลยเลือกให้มีตราตระกูลอินุมากิบนร่างกายตัวเองซะเลย ชิปเป้อยูตะอินุคนเเรกก็เป็นยูตะเนี่ยแหละ
เฉลยอีกที นี่แน่ะ twitter.com/_AILI/status/1…
เฉลย
#YutaInu_WeeklyTH | ด้ายแดง ผูกอยู่กับใครไม่สำคัญ #ยูตะอินุ #乙棘
นั่งนโนว่าอยู่ๆพลังคำสาปหายไปหมด ทุกคนกลายเป็นคนธรรมดา แรกๆอินุมากิคงยังปรับตัวไม่ได้แน่ๆที่จะพูดปกติออกมา ก็ได้เพื่อนๆช่วยเป็นกำลังใจให้ มาคิก็คง พูดออกม๊า!! แพนด้าหลอกให้พูดนั่นพูดนี่ ยูตะคงค่อยๆแบบ ค่อยๆปรับตัวไปนะครับ ต่อให้จะพูดภาษาไหนผมก็เข้าใจเธอหมดอยู่ดี กุตัย
ยูตะปี1 มันตกใจเพราะอินุน่ากัว ปี2 แน่นอนเลยว่ามันต้องตกใจอีกแต่เพราะเขาน่ารัก
อินุมากิแบบ พอปีสองคือยิ่งเอวs ส่วนยูตะบอดี้สามเหลี่ยมคว่ำ อุมั่ย
สีผิวทิตัดกัน 🥹
ยูตะอินุ
เราเป็นแบบนี้เพราะกาแฟหรือแกฟะ
พี่อินุมากิปี 1 twitter.com/twitkocheng/st…
อะไรอีกเล็กน้อย
แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ
ลองรักษาสิ๊
ยูตะช่วยด้วย T__T) น้องข้าวปั้นโดนฉาป
ลูกยูตะอินุ
เขินหว่ะ 555555555
อยุ่ๆก็นอนคิดว่า ยูตะน่าจะไปเจออินุมากิจริงๆก่อนจะไปตามตัวยูจิ คิดว่าเขาไม่น่าเชื่ออะไรถ้ายังไม่ได้เห็นด้วยตา และก็คงได้คุยกันมาบ้างแหละ อินุมากิอาจจะคอนเฟิมให้ได้จริงๆว่ายูจิไม่ใช่คนเลวร้ายอะ หื้มมม
ชอบจนต้องวาด 5555