Dadtokiii 🌟⚡️(@WinterSebbyhc)さんの人気ツイート(新しい順)

51
จริงงง Nancy Wheeler ใน Stranger Things ก็อารมณ์พอๆกับซากุระอะ เป็นตลค.หญิงโคตรแกร่ง ฉลาด ใจเด็ด แต่คนเกลียดเยอะเพราะนิสัยแกร่งและซีเรียสมั้ง แต่เราโคตรชอบนาง เวลาเกิดเหตุสุดวิสัยคือไม่ลังเลเลย หยิบปืนยิงโคตรเท่ ต่างจากโจนาธานที่เป็นแฟน 555
52
อันนี้จากปสก.ที่เห็น คือ 1. เรื่องเงิน อยู่ด้วยกันเพื่อลดค่าใช้จ่าย บางอย่างมีธุรกรรมร่วมกันจำต้องทน 2. Comfort zone ไม่กล้าออกมาเพราะผูกพันธ์ กลัวการต้องทำอะไรคนเดียว 3. รักคนอื่นมากกว่าตัวเอง 4. มีพันธะ เช่น อยู่เพื่อลูก นานาจิตตัง แต่จะง่ายถ้าใจเด็ดพอและวางแผนชีวิตได้แล้ว twitter.com/lilkoneko/stat…
53
เห็นตาเอกเล่นเกม The Quarry ละแกถามว่า Kumbaya คือไร คือคนเมกันชอบส่งลูกไปซัมเมอร์แคมป์ มันเป็นธรรมเนียมร้องเพลง Kumbaya แห่งจิตวิญญาณแอฟริกันอเมริกันในรอบกองไฟ อารมณ์ระลึกถึงอินเดียแดงที่ถูกคนขาวยึดกับเลิกทาสคนผิวดำ คุมบายา มายลอร์ด คุมบายา~
54
อันนี้น่ารัก น้อนพูด “สวัสดีค่ะไทยแลนด์ ขอให้สนุกกับมิสมาร์เวลนะคะ” แบบ อั่กๆๆ หัวใจเจ็บ #msmarvel
55
ถามน้องว่ามาถ่ายทำที่ไทยเป็นไงบ้าง ชอบอะไรที่ไทยบ้าง น้องตอบงี้ น่ารักมาก #MsMarvel น้องบอก อาหารไทยน่าทึ่งมาก ถ่ายทำลำบากมาก อย่างการถ่ายฉากต่อสู้ในไทยท่ามกลางอากาศ 40 องศา เปลี่ยนคอสตูมแล้วเหงื่อแตกทั้งชุดเลย
56
ต้องขอลบโพสต์ทั้งหมดนะคะ เพราะเกรงว่าทำให้บุคคลอื่นเดือดร้อน ช้าไปหน่อย แต่ถ้ามีอะไรรบกวนติดต่อมาได้ค่ะ ขอโทษพยานและบุคคลอื่นท่านอื่นอย่างใจจริง หวังว่าจะเข้าใจสิ่งที่สื่อ เป็นเรื่องสองคนแต่แค่อยากให้รู้ข้อเท็จจริงเรื่องของชิ้นนั้น ขอรับผิดและแก้ปัญหาตรงนี้คนเดียวค่ะ
57
คอนเซ็ปต์อาร์ตพี่หมอแปลกร่าง Sinister Strange แม่งหล่อสัส แบดบอยผู้ใช้ darkhold ส่วนร่างหลักกับ defender ดูหล่อแบบผู้ดีอะ 5555 ส่วนตัวชอบร่างมืดกับซอมบี้ที่คุมวิญญาณ
58
อ่านจบเล่มนี้ก็คือกุบรรลุเป็น Sorcerer Supreme เลย
59
ไม่ค่อยชอบที่ดิสเครดิตคริสตินเท่าไหร่ ถ้าเอาตาม mcu หมอกับคริสตินผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ แล้วก็เป็นความรักจริงๆถึงขนาดพูดว่ารักคุณทุกจักรวาล โอเคเมียตัวจริงเขามาแล้วแต่อย่าบอกว่าคริสตินเป็นทางผ่านหมอเถอะ เป็นรักแรกดีกว่า
60
เบื่อว่ะ พอวิจารณ์ว่าแคสต์ไม่ตรงกับออริจินัลก็หาว่าเหยียด ทำไมไม่เก็ทวะว่าบางอย่างอยากเห็นแบบหลุดมาจากหน้าปกหนังสือเลย แต่บอกก่อนแล้วว่าเหยียด กุเหนื่อยอธิบาย
61
ปู่เอียนน่ารักอะ คือสัมภาษณ์ว่าลิซอยากให้แคสต์ Magneto คนไหนมาเล่นเป็นพ่อระหว่าง ปู่เอียนกับพี่ฟาสต์ แล้วลิซซี่ตอบว่า ขอเป็นเซอร์เอียนเพราะเป็นแฟนคลับเขา แล้วปู่เอียนก็โพสต์ในเฟสว่าถ้ามีลูกสาวก็อยากให้เป็นลิซซี่เหมือนกัน โอ้ย x-men ต้องมาแล้วมั้ย #ScarletWitch
62
อฟช.มาร์เวลเฟิร์มละว่าชื่อฮีโร่ของเลย์ลาร่างอวตาร Tawaret คือ Scarlet Scarab เรฟมาจากตลค.ในคอมิกส์คือ Abdul Faoul เป็นผช. ทำหน้าที่ปกป้องผู้รุกรานชาวต่างชาติใน WWll ผกก. ซาร่าบอกว่านางอยากให้มีฮีโร่หญิงผมหยิกสัญชาติอียิปต์ หวยเลยมาลงที่เลย์ลา ควีนจ้า #MoonKnight
63
แต่เอาจริง กินทามะเป็นการ์ตูนที่แม้แต่ดูพากย์ไทยก็สนุกเหมือนพากย์ญี่ปุ่นอะ ปกติเวลาดูตูนจะชอบดูญี่ปุ่น แต่กินทามะคือได้ทั้งสอง สนุกทั้งคู่
64
กินทามะซับไทย/พากย์ไทย เกียมตัวดูพิสาวชาวเอดูเขต
65
จำได้ละว่ามาจากคอมิกส์ปี 2016 #9 ซีนนี้ตอนอ่านคอมิกส์โคตรซึ้งเลย มีไลน์คำพูดนึงที่สตีเว่นถามว่า รู้จักฉันด้วยหรอ มาร์คบอกฉันรู้จักนายนานกว่าใครๆ และสตีเว่นถามว่า ฉันจะตายมั้ย มาร์คบอก นายเป็นส่วนหนึ่งของฉัน นายจะอยู่กับฉันตลอดไป เฮ้อซึ้งว่ะ #MoonKnight
66
ประเด็นคือโลงแรกไปเปิดให้เฉย แต่เงียบกริบไม่เปิดโลงต่อไป เก็บไว้ทีเดียวอะดิ แต่ขำหน้าโลงอะ หน้าเหมือนเจคกำลังเซ็งบอกว่ากูทุบขนาดนี้แล้วมึงยังเดินผ่านอีกหรอไอ้พวกโง่ #MoonKnight
67
ไอเหี้ยยยย ผัวพี่เจน ฟรอสเตอร์ ธอร์เจนโคตรเท่เลยโว้ยยยยย #ThorLoveAndThunder
68
เชี่ยยย อย่างเท่เลยคับ ภาพโปรโมทใหม่ของ #MoonKnight ที่ได้อาจารย์ Sui Ishida คนวาด Tokyo Ghoul มาวาดให้
69
ทีมงาน #MoonKnight แม่งสุดตีน ไอเดียดีมาก ดวงจันทร์หลังฉากเอนเครดิตในซีรี่ส์ที่ลงดิสนี่ย์พลัสแต่ละวีค คือเสี้ยวดวงจันทร์ที่เกิดขึ้นจริงๆในวันนั้นเลย
70
เพิ่งรู้ว่าการถือคิเซรุก็มีท่าประจำของผู้สูบด้วย 1. โชนิน - คนเมืองทั่วไป 2. คาบูโตะ - เจ้าของบ้าน 3. บูชิ - ซามูไร 4. โนมิน - คนงาน แล้วคือท่าถือของคุณกิน (สลับร่างกับท่านรอง) ถือคล้ายแบบสาม หงายมือจับกลางด้าม
71
อีเหี้ย มูนไนท์ในคอมิกส์แม่งตลกสัส ภายนอกเหมือนหมาไซที่ดูน่าเกรงขามแต่เด๋อโคตร 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555555
72
ดราม่าซีดีกินทามะไฟนอลมีซีนที่คุณกินหวงคางุระ คือคงร.เถียงกับแคทเธอรีนว่านางก็มีแฟนได้ ละโชว์จดหมายรักให้ดู ละคุณกินบอก ฉันไม่อนุญาต!! ละป่าปี๊เหม่งของคงร.ก็ขอดูจดหมาย แต่น้องไม่ให้ คุณกินเลยบอก งั้นก็ให้ป่าปี๊ของหล่อนอีกคน (คุณกินบอกกูเอง!) ดูสิฟะ! อ่ย น่ารัก
73
มาร์คทะเลาะกับสตีเว่น #MoonKnight
74
สตีเฟ่น มาร์ค #MrKnight #MoonKnight
75
เออสิ่งหนึ่งที่ชอบใน #MoonKnight คือ เนื่องจากมาร์คเป็นตลค.หลายบุคลิกซึ่งเป็นอาการทางจิต เพิ่งเห็นว่าหลังจบตอนมีข้อความขึ้นแนะนำผู้ชมว่า สำหรับข้อมูลด้านสุขภาพจิต ให้กดเข้าเว็บ nami. org ที่เป็นองค์กรสำหรับดูแลผู้ป่วยทางจิต ใส่ใจดีจัง