Dadtokiii 🌟⚡️(@WinterSebbyhc)さんの人気ツイート(新しい順)

1
เยอรมันได้วันลาประมาณ 25-30 วัน ขนาดพนง.พาร์ทไทม์ยังได้วันลาเป็นเดือนเลย เงินเดือนเฉลี่ย €4,000 - €9,000 ขึ้นไปแล้วแต่ตำแหน่ง และที่นี่ไม่ซีเรียสเรื่องเข้าออฟฟิศ คัลเจอร์คือ work from everywhere/remote work ในขณะที่ไทยทำฟูลไทม์มีวันลาไม่ถึง 10 วันเลยมั้ง twitter.com/iamstnw/status…
2
Soft-Launching - การโพสต์รูปหรือวิดีโอของแฟนใหม่บนโซเชียลเพื่อประกาศคสพ. แต่ในขณะเดียวกันก็ยังปกปิดตัวตนเขา เช่น รูปมือ รูปปิดหน้า แนวคิดของคำนี้คือ "ยังไม่พร้อมเปิดตัวแต่อยากอวดให้โลกรู้ว่ามีแฟน แต่ก็เพลย์เซฟเผื่อคนนี้ยังไม่ชัวร์ว่าใช่" แต่จะค่อยๆเปิดตัวทีละนิด
3
Situationship - หลายคนคุ้นอีก เป็นคสพ.แบบโรแมนติก+เซ็กส์มาเกี่ยวข้องด้วย ไว้เรียกสำหรับคู่ที่ไม่รู้ว่า ตกลงพวกกูเป็นอะไรกันวะ มันต่างจาก friends with benefits นะ เพราะ FWB บอกชัดเจนว่าเพื่อนที่เอากันได้ แต่คำคสพ.นี้มันงงๆ ไม่มั่นคง และไม่สม่ำเสมอ
4
Orbiting - การตัดคสพ.และเลิกติดต่อกับคนนั้น แต่ก็ยังแอบตามส่องตามโซเชียล กดไลค์ กดแชร์ เหมือนวงโคจรอยู่ห่างๆ Rizz - Gen Z ฮิตใช้มากในติ๊กต่อก มันคือความสามารถในการจีบและดึงดูดคนที่ไม่ได้สนใจคุณในตอนแรก ให้เขาโดนคุณตกอะ คำนี้มาจากสตรีมเมอร์ Twitch ชื่อ Kai Cenat
5
Cyberflashing - การส่งภาพนู้ดผ่านโซเชียลมีเดีย โดยที่คนอื่นไม่ต้องการ Cookie-jarring - คือแบบมีคนที่ชอบอยู่แล้ว แต่ก็ไปจีบอีกคนไว้เป็นตัวสำรอง เผื่อโดนคนแรกปฏิเสธหรือไม่โสดแล้ว (เหี้ยจัดดด) เหมือนคุกกี้ที่เปิดฝาไว้ แล้วรอหยิบกินทีหลังอะ
6
The Three Flags: Green, Red, Beige หรือธงสามสี แดง - มีสัญญาณความเหี้ยโผล่มาให้เห็นละ เขียว - สัญญาณความดี ความ nice เขาน่ารักอ่าาา เบจ - คือไม่ดีแต่ก็ไม่แย่ เฉยๆ น่าเบื่อ ไม่มีลูกเล่นเลย Gaslighting - หลายคนรู้จักแล้ว คือการไซโคโยนความผิดให้อีกคน จนเขารู้สึกว่าตัวเองผิด
7
มีประโยชน์นะ เธรดนี้จะมาแชร์คำศัพท์ "การเดท" ในยุคเจน Z จาก NY Times Breadcrumbing - คือการพยายามคีพคนนั้นไว้โดยเต๊าะไปเรื่อยเหมือนการหว่านชิ้นส่วนขนมปังให้กิน ให้เขาชอบแต่ไม่คิดจะให้คสพ.จริงจัง Cobwebbing - การทำ self-love โดยทิ้งสิ่งของจากคนเก่าไปให้หมดและมูฟออน
8
Cuffing - มาจากคำว่า handcuffed หมายถึงการติดอยู่หรือใช้เวลาอยู่กับใครสักคน โดยเฉพาะช่วง "ฤดูหนาว" เรียกว่า Cuffing Season เคยได้ยินเพลง Big Boy ของ SZA มั้ย ที่ร้องว่า "It's cuffing season, and all the girls be needing. I need a big boy. I want a big boy. Give me a big boy"
9
เฉยๆกับ hrk ความเป็น public figure คนก็จับจ้องตลอด แต่บางทีรู้สึกว่าเหมือนมีคนรอจังหวะเหยียบซ้ำ มันจะดูเข้าข้างมั้ยวะ แต่ดูออกว่าแกพยายามวางตัวดีสุดๆเท่าที่จะทำได้แล้ว แต่เพราะความดังอะ มันไม่มีใครรักเสมอไปหรอก
10
ว่าแต่ซาสึซากุนี่คนเกลียดเยอะดีนะ อาจเพราะทั้งผัวทั้งเมียมีออร่าน่าหมั่นไส้ พอคู่กันก็แพ็คคอมโบค.น่าหมั่นไส้คูณสอง แต่กุก็ชอบอยู่ดี หาแคร์ไม่ เพราะไม่ชอบคู่รักที่ได้กันง่ายๆ มันน่าเบื่อ แบบนี้ประสาทแดกดี พอมันรักกันก็รักชิบหาย
11
อ.อิซายามะชอบวาดรูปตลค.ให้มีโมเม้นต์เหมือนเป็นแคสต์นักแสดงอะ เหมือนทำให้ทุกอย่างเป็นแค่กองละครเรื่องนึงเท่านั้น สุดท้ายทุกคนก็ยังรอดชีวิตและมีความสุขดี
12
เราชอบดีเทลมองดวงจันทร์ดวงเดียวกันอะ เหมาะกับคู่นี้มาก เหมือนเนื้อเพลง sayonara moontown ในภาคไกเด็น จะร้องไห้ ซาสึซากุแคน่อนเกินไป เขารักกัน แกได้ยินมั้ยว่าเขารักกันมาก
13
เดี๋ยวนะ เค้าไปคอลแลปกับด้อมบาสหรอวะ 5555555556566666555555 ละอีคุณกินกับคุโรโกะสลับเสื้อกัน ละเสื้อเบอร์ 1010 ด้วย นี่คือวันเกิดแกปะ
14
อืมม พูดแทนฟค.ซาสึซากุคนอื่นไม่ได้ แต่ส่วนตัวเราไม่เคยลดทอนค.สำคัญของนารูโตะอะ แต่ต้องแยกกันระหว่างคสพ. "เพื่อนสนิท" กับ "คนรัก" เราว่าคสพ.ทีม 7 มันมากกว่าเพื่อนแต่เป็นครอบครัวไปแล้ว โตะเป็นคนดึงสติเกะกลับมา ระเป็นกาวเชื่อมโตะเกะ สำคัญเท่ากันแต่คนละสถานะ
15
ไม่ตั้งใจขัดขาแต่อยากแก้ คือแค่อยากบอกว่านักพากย์ซาสึเกะกับซากุระ โนริอากิซังกับชิเอะซังเคยให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงที่อ.คิชิแกเขียนมังงะตอนทีม 7 ก่อนอนิเมะภาคเกะนินจะปล่อย อาจารย์บอกคุณสองคนว่าซาสึซากุจะได้คู่กันในตอนจบ
16
บักเกะเอย เอ็งนี่มันต้องให้ซากุระดูแลตั้งแต่เด็กยันโต หาเมียที่ดีแบบนี้ไม่ได้แล้วเนี่ย
17
ลายเส้นของอ. ชินโกะ คิมูระ เห็นว่าเขาชนะรางวัลอาร์ตมังงะและได้รับรางวัลจากอ.คิชิเป็นรูปนารูโตะพร้อมลายเซ็น แล้วเขาก็ได้มาร่วมงานกับอ.คิชิ วาดมังงะซาสึเกะเร็ทสึเด็นให้ นี่ภาพส่วนหนึ่งจากมังงะ ซากุระผมยาวสวยมาก ไอเกะทำเป็นขรึมต่อหน้าเมีย
18
แต่นี่คือเสียงตอนเกะหาซากุระไม่เจอใช่ปะ โหย ใจสั่นอะ 555 คือปกติไอเกะมันไม่ได้แหกปากไง แต่นี่คือซากุระไง โนริอากิใส่เต็มมาก
19
ที่แบบ เอาคนที่ ‘คิดว่า’ ไม่สวยกับคนสวยตามบิวดี้แสตนดาร์ดไทยมาเทียบกันแล้วล้อ เช่น workpoint ให้ตุ๊กกี้ไปยืนเทียบกับแพนเค้กแล้วคนอื่นๆก็เล่นมุกตลกล้อประมาณว่าเธอเนี่ยนะสวย กล้าเทียบกับแพนเค้กเนอะ อะไรแบบนี้ twitter.com/MVDeepQuotes/s…
20
เคยอ่านวิจัยว่า คนที่ออกกำลังกายโดยการมองรูปนางแบบที่อยากเหมือนทุกวันและชมตัวเองไปด้วยว่าฉันหุ่นดีๆๆ จะช่วยเพิ่มผลลัพธ์ดีขึ้น 20% เราคิดว่าพอมีแรงจูงใจพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกจะส่งผลให้พฤติกรรมเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เป็นกำลังใจให้ทุกคน ลองดูคลิป: fb.watch/ifOzdcv4ES/
21
อยากแชร์ เจอคลิปนึงบอกว่าเจอสาวในตต.โดนถามว่าทำไมถึงสวย ผญ.คนนั้นบอกให้คิด+แสดงออกว่าตัวเองสวยเซ็กซี่ทุกวัน คนในคลิปก็ลองทำ self-love ตามหนึ่งเดือน ช่วงแรกยากแต่พอพยายามทำตัวสวยก็รู้สึกว่า glow และมั่นใจขึ้น เรามองว่ามันคือกฎแห่งการดึงดูด
22
อันนี้มีใครนำเสนอมายัง ขายหน่อย 555 มาที่นักพากย์บ้าง เกิดกี่ชาติก็ต้องให้สุกิตะซังพากย์เสียงคุณกิน 55555ยังไงต้องเป็นคุณเขาเท่านั้น เสียงคุณกินมัน iconic เสียงต่ำก็หล่อเท่สุดๆ กรี๊ดแหกปากก็ตลก หูจะแตก ฮาก็ได้ เศร้าก็ดี กวนติงโคตรๆ twitter.com/i/web/status/1…
23
เคยบอกแล้วว่าผชตะวันตกมันชอบเอเชียเพราะ submissive/feminine กว่าผญขาวเพราะวัฒนธรรมเอเชียมีความอ่อนโยนกว่า ชอบเอาอกเอาใจ ในขณะที่ผญขาวมีความ independant ส่วนสาวละตินสวยเซ็กซี่แต่ดุและปากจัด ทำให้เอเชี่ยนเนี่ยแหละเชื่องสุด twitter.com/lovelessmerfol…
24
อยากเล่นโควทนี้เพื่อขายเมน นักแสดงที่เกิดมาเพื่อรับบทนี้หรือเล่นเป็นตัวเองแต่ก็เข้ากับตัวละครด้วยแบบกินขาดสุดๆ นักแสดงหรือนักพากย์เสียงก็ได้นะ
25
พอมองในมุมนี้น้องถั่วน้อยเหมือนป๊ะป๋ามาก ลูกเอ้ยย ใครจะไปคิดว่าเอ็งจะมีลูกสาววะไอเกะ 555555