Kopkasan(@KopkaaNN)さんの人気ツイート(リツイート順)

26
ว่างๆมึงทำไรวะ เพื่อนญี่ปุ่นก่อนมาอยู่ไทย : ออกไปปีนเขา เล่นเรือใบ เรียนโยคะ ว่างๆมึงทำไรวะ เพื่อนญี่ปุ่นหลังมาอยู่ไทย : นอน
27
มัธยม : วันเน้อาจารย์ป๋วย มาสอนไม่ได้ เย้้้้ มหาลัย : วันเน้อาจารย์ป่วย มาสอนไม่ได้ เย้้้้้ ชดเชยวันเสาร์นะนิสิต เช็คชื่อเหมือนเดิม สัส
28
สมัยเด็ก : ม่ายยยย ม่ายนอนนนนนน สมัยนี้ : ม่ายยยย กูจะนอนนนนน
29
ญี่ปุ่นตอนนี้ร้อนนรกแตกกว่าเมืองไทยอีก ดีหน่อยแค่ตรงที่ไม่มีประยุทธ์
30
ตลกร้ายคือสลิ่มกลัวว่าธนาทรจะทำในสิ่งที่ CP ทำไปแล้ว
31
"ภาษาอังกฤษพูดๆออกไปเถอะ ผิดถูกไม่เป็นไร ฝรั่งเข้าใจก็พอ" 5นาทีต่อมา "มึงๆๆ เห็นสเตตัสอีมะยมปะ แกรมม่าก็ผิด เสร่อดอก เด๋อ"
32
คนกรุงเทพติดอยู่แยกอโศกเป็นปีๆไม่เห็นมีใครช่วย
33
ตอนนี้ : ปีหน้ากูจะเป็นคนใหม่ 2 มกรา 18 : ช่างแม่ง
34
คน : ดูอย่างญี่ปุ่นสิ ชีวิตบ้านนอกเค้าสงบสุข อยู่กับธรรมขาติ ไม่วุ่นวาย ทำไร่ทำสวนกินเอง พอเพียง มีความสุข คนบ้านนอกญี่ปุ่น เงินเดือน 60,000 บาท ถนนดี ขนส่งสาธารณะพร้อม เทคโนโลยีเข้าถึง โรงเรียนมาตรฐานเท่าในเมือง เข้าถึงสาธารณสุข สาธุสาธุสาธุ
35
เลิกซ่อมทหารแล้วมาซ่อมบีทีเอสเหอะว่ะ
36
แล้วรุ่นพ่อรุ่นแม่หรือใครที่บอกว่า แบบ "อย่าไปเลย อันตราย" "เดี๋ยวเป็นอะไรไปนะ" คือลึกๆคุณก็รู้นี่หว่า ว่าอันตรายคืออะไร มาจากฝั่งไหน คุณรู้ด้วยซ้ำว่ามันไม่ถูก แต่แค่เลือกที่จะหลีกเลี่ยงมัน มากกว่าที่จะแก้ไข อยู่แบบเชื่องๆจนมันเกิดกับตัวเองนั่นแหละถึงจะเข้าใจ
37
ตอนแรกก็ว่าการเมืองไทยเหี้ยสัดแล้วนะ แตาพอได้คุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกะเพื่อนร่วมงานจากหลายๆประเทศแล้วก็เออ การเมืองไทยเหี้ยสัดกว่าที่คิดไว้ตอนแรกอีก
38
ด่าคณะอักษรด่าได้ แต่ห้ามให้กูคิดเลข เคนะ
39
รับสมัครงานเดี๋ยวนี้แม่งแบบ เราต้องการเด็กจบใหม่ไฟแรงกว่าไฟในเมรุเผาพ่อมึง ประสบการณ์ 3ปี+++
40
ทำงานกับฝรั่งและญี่ปุ่นนี่โคตรบันเทิง ญปตั้งชื่อโฟลเดอร์ : แบบแผนการจัดการและการวางกฏระเบียบที่จะใช้ในโรงเรียน(ร่าง) ฝรั่ง : School things
41
มาญี่ปุ่นครั้งแรก : ญี่ปุ่นนี่ดีจัง เค้าบริหารพื้นที่ใช้สอยดีมากเลย เน้นการใช้ประโยชน์ สมเป็นประเทศโลกที่ 1 หลังจากนั้น : ทำไมห้องแม่งแคบจังวะ แพงก็แพงไอ้ชาติหมาชิบะอินุ
42
จอยมีนาฬิกา 4เรือน ให้ป้อมยืมไป 20 เรือน ป้อมบอกว่าคืนแล้ว จอยจะมีนาฬิกากี่เรือน
43
ดาราสลิ่มที่ออกมา SaveMyanmar นี่คืออะไร SaveMyanmarmilitary หรอ
44
วันก่อนจะทำอาหารไทย เลยไปร้านขายของไทย ซึ่งตอนนั้นมีแต่ พนง ญป กูก็อุส่าอธิบายของที่อยากได้ไป (ใบมะกรูด) เอ่อออ คัฟฟีรูไลมุลีฟุ ( kaffir lime leaf) ญป : งง เอ่ออออ โคบุมิคัง (ชื่อญป) ญป : เอ๋---- ให้ดูรูป ญป : อ๋าาา ใบมัคครู่ ...
45
ถ้าม็อบพัก 3 วันจริง อยากให้รวมคลิปปราศรัยดีๆทั่วประเทศมาลงเป็นประเด็นๆไปอะ educate กันเองไปพลางๆ คนตามเพจเป็นล้านช่วยกันแชร์นี่ก็ Impact arena อยู่นะ
46
อยากมีเพื่อนที่คอยปกป้องเราตลอดเหมือน วิษณุ เครืองาม
47
ปรีดีอย่าดักควายพวกกูนะ เหลืออะไรให้หวังหน่อย
48
ต้นเดือนทีไรมีข่าวโควิดหลุดตลอดเลยนะแหมมมมมมม ต่อพรกฉุกเฉินไปจนกว่าพ่องจะตายเหอะ
49
ณ ค่าย ฝรั่งกำลังจะโยนซากมะเขือเทศเข้าไปในกอหญ้า ญป : หยุดนะ ทิ้งขยะลงถังสิ ฝ : ทำไมวะ นี่มะเขือเทศนะ ญป : มันเป็นขยะ ทิ้งลงถังเผาได้! ฝ : แต่นี่มันมะเขือเทศ มาจากธรรมชาติ ญป : แต่มันเป็นขยะ!! ฝ : ตอนเก็บมาแดกมึงเก็บมาจากไหน ญป : สวน!! ฝ : แปลว่ามันตัองเป็น... ญป : ขยะ!!
50
นี่เราตกนรกแล้วเหรอ ทำไมมันร้อนขนาดนี้