Kopkasan(@KopkaaNN)さんの人気ツイート(リツイート順)

101
ปกติจะเจอคำแบบ ญี่ปุ่นน่าไปเที่ยวแต่ไม่น่าไปอยู่ ไรงี้บ่อยๆ แต่ถ้าแบบ น่าไปลงหลักปักฐาน สร้างตัวแม่งเลยดีไหมเบื่อเมืองไทยแล้ว ไรงี้ ก็ เออ เดี๋ยวจะลองเล่าดู 1/ twitter.com/back2apr/statu…
102
@esp_ex เคยได้ยินคำด่าอารมณ์ "พวกชังขาติล้มเจ้าจะเอาไอ้ทอนมายึดประเทศ ขี้ข้าเมกา ฯลฯ" อะไรแบบนี้ใช่ไหมครับ ลองดูเครือข่าย CP สิครับ กินรวบอุตสาหกรรมทุกอย่างโดยเฉพาะอาหารตั้งแต่การผลิตจนสุดสาย บีบผู้ประกอบการรายย่อยให้ตายด้วย 7-11 นี่แหละครับคุมประเทศของจริง ไม่นับคอนเนคชันกับจีนอีกนะ
103
@KopkaaNN (8) เจ้านายเวลาพิมอะไรจะติดนิสัยคนญี่ปุ่นคือใส่ !!!!!!!! มาด้วย ซึ่งนางไม่รู้ว่ากับคนไทยมันมีผลทางการสื่อภาษานะว่อย
104
ป้ายแปลว่า ถึงลูกคัาต่างชาติ ถ้าอยากแดกซาลาเปาก็สั่งซาลาเปา ไม่ใช่ อันนี้ๆๆๆ แต่โอโต้ซังใส่คันจิมาขนาดนี้คือจะให้ลุงๆปัาๆญี่ปุ่นอ่านน่ะแหละ แต่กลัวมีปัญหา😮‍💨 ก็เลยเอาชาวต่างชาติมาเป็นแพะเลยอะริกะแต๊งส์ควยเดส
105
19. ตอนแรกจะอัพ ig เป็นอังกิด แต่กลัวเพื่อนแก้แกรมม่าเลย pim karaoke
106
@KopkaaNN (23) วันๆนึงอุทานคำว่า ควย อยู่ในใจบ่อยจนนับไม่ได้ ภาษาญี่ปุ่นมาตรฐาน ไฮ่ = ครับ ภาษาญี่ปุ่นกู>เจ้านาย ไฮ่ = ควย
107
"We love them all the same" ⓘ 𝗢𝗳𝗳𝗶𝗰𝗶𝗮𝗹 𝘀𝗼𝘂𝗿𝗰𝗲𝘀 𝘀𝘁𝗮𝘁𝗲𝗱 𝘁𝗵𝗶𝘀 𝗶𝘀 𝗳𝗮𝗹𝘀𝗲 𝗮𝗻𝗱 𝘂𝘁𝘁𝗲𝗿𝗹𝘆 𝗯𝘂𝗹𝗹𝘀𝗵𝗶𝘁.
108
ภาษาญป ที่เพื่อนสอนเรา : อาริกาโตะ โอฮาโยะ อี่เดสเน้ ปุระวิตโตะชิเน่ ภาษาไทยที่สอนเพื่อนญป : พ่อมึงสิ ควย เย็ดแม่ม หน้าหีบ สมองหมาปัญญาป้อม
109
@KopkaaNN (11) เวลาญี่ปุ่นบอก เห้ย ออฟฟิศเราห่างจาก รฟฟ 5 นาทีเอง นั่นคือ 5 นาทีที่ยูเซนโบลท์วิ่ง
110
4. สิ่งที่เปลี่ยนชีวิตเด็กอักษร คือ คำว่าตีความ "มาม่าใส่ไข่" - มึงๆ กูว่าคนเขียนแม่งพยายามสื่อถึงความยากจนแต่ยังคงความมีอัตลักษณ์ของชนชั้นแรงงานในสมัยศตวรรษที่ 21 ว่ะ สิ่งที่คนเขียนจริงๆจะสื่อ : มาม่าใส่ไข่
111
@KopkaaNN (12.1) ญี่ปุ่นงงอีกอยู่ประเทศไม่มีวัฒนธรรมด่าพ่อ
112
บอกว่าเล่นเกมแล้วได้ภาษาอังกฤษแต่อ่าน Untitled ว่า ยูไนเต็ด
113
ไปฟ้อง กกต เรื่องพรรคพ่องขี้โกงนี่ให้อารมณ์แบบ อยู่โรงเรียนอนุบาลไปฟ้องครูประจำชั้นเรื่องเพื่อนขโมยนมกล่องไปแดก แต่ครูประจำชั้นคือแม่ของเพื่อน และเป็นเมีย ผอ
114
เคยมีเพื่อนญี่ปุ่นอยากมาเที่ยวไทย
115
มา ขอแชร์ร้านลับที่ญี่ปุ่นบ้าง ใกล้ๆบ้าน โคตรเด็ด ไปหาพิกัดกันเอง
116
8. เอกประวัติศาสตร์ ล้มเจ้า
117
ถ้าทวิตล่มสลายนี่ญี่ปุ่นสิ้นชาติเลยนะ
118
ปล. ตามด้วยกฏหมายแรงงานและนั่นนี่ที่ขี้เกียจอธิบาย สถานทูตไทย ในญป.ไรงี้จะอนุญาตให้หยุดราชการรวมได้ 20วัน (ผสมวันหยุด 2 ประเทศได้) และบางกรณีอาจมีหยุดเพิ่มในบางโอกาส ดังนั้นถ้ามีวันหยุดเกินขึ้นมาก็ต้องสลับเอาวันที่เคยมีออกให้เป็น 20 วันเหมือนเดิม
119
@KopkaaNN (30),เวลามีประชุมสรุปงานไรพวกนี้ เวลานายถามว่า กอบก้าซังมีไอเดียอะไรไหม โคตรอยากพูดว่า นาย มึงตายอะง่ายสุด
120
พอดีจะไปขึ้นเขาที่เชียงราย รอรถอยู่บขส.แล้วหิวเลยไปแวะร้านพายฝั่งตรงข้าม อร่อยชิบหาย อร่อยควายตาย กาแฟรีฟิลด้วย ไปโดนกันซะ ร้านชื่อ City of sails
121
จบอักษร เอกประวัติศาสตร์ เคยทำงานให้รัฐบาลญี่ปุ่น เคยทำงานกับนายยากูซ่า ปัจจุบันเป็น จนท.ดูแลเด็กญี่ปุ่นอยู่ในภูเขา และดีลเรื่องโครงการ Exchange เด็กไทย-ญี่ปุ่น twitter.com/mdpyy/status/1…
122
ห้องหรือใจทำไมแคบได้ขนาดนั้น
123
ตลกแดกชิบหายบอกว่าเด็กควรเรียนหนังสือ ไม่ยุ่งการเมืองแต่ก็ลากไอ้น้องคชโยธีขึ้นเวทีปราศรัย โดยมีแม่ยกพร่ำว่านี่แหละลูกอนาคตของชาติ
124
แค่คิดว่าตายไปคงตกนรกไปเจอเพื่อนๆมากมายก็ไม่เคยรู้สึกอยากทำบุญอีกเลย
125
10. BALAC (ภาคอินเตอร์) pim thai mai dai