ขอให้ไม่เจ็บไม่ป่วยเจอแต่คนดีรักอองรีน้า 🩵🫶🏻
@NCTsmtown ไม่มีลูคัสกุด่ามึงเหมือนเดิมค่ะ
เหตุผลที่โชกุนสปอยน้องวิคเพราะวิคน่ารักมากㅠㅠ
แล้วทำไมถึงนิสัยแย่ขนาดนี้อะ คือให้เค้าหิ้วให้แล้วเทเค้า แต่มาสั่งกะเค้าอีกรอบมันคืออะไรหรอ ถ้าบั้มมันพอจริงจะมาสั่งเพิ่มทำไมทั้งที่ตัวเองก็ลงยอดไปไม่ใช่น้อยนิเห็นโพสว่าใส่ยอดเพิ่มทุกวันงงนะ twitter.com/i/web/status/1…
มาถึงขั้นนี้แล้วเรารบกวนคุณเบ้นเปิดยอดจำนวนที่สั่งซื้อของเสื้อ teddy ด้วยนะคะ เพราะเท่าที่นับหลักฐานที่ลงกับจำนวนออเดอร์ที่รับมามันไม่สัมพันธ์กันเลยค่ะ ไซน์ก็ผ่านมาแล้ว เรื่องมาถึงขนาดนี้แล้วเปิดจำนวนที่แน่นอนเถอะค่ะลูกค้าหลายคนเค้ากังวลใจนะคะ #rvbenehyun
ไม่อยากให้เซ้นตัวเองแม่นเลยแต่นับแล้วยังไม่ก็ไม่ถึงอะอุบาทวะเอาเงินไปหมุนชัดๆ twitter.com/praewchnk/stat…
เลิกแถได้ไหม ลงไซน์มากี่รอบละไม่มียอดในใจเลยรึยังไง ตอนกดก็โพสว่าปิดรับเมื่อยอดถึงไม่ใช่หรอ จะมาบอกว่ากดไม่ครบได้ยังไง ชีทสรุปไม่มีหรอ ก็เปิดพรีมาตั้งหลายรอบกูเกิลชีททำไม่เป็นรึตลกดี
ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม ไม่เอาการ์ดกลม… twitter.com/i/web/status/1…
ฝากเตือนทุกร้านละกัน หมุนเงินไม่ทันก็ไม่ต้องเปิดมัดจำอะ ยิ่งมัดจำถูกเราออกส่วนต่างเยอะ บางทีเงินจมไปเป็นแสนอย่างน้อยเงินนั้นก็ต้องเป็นเงินเย็นจนกว่าจะถึงครบกำหนดชำระ คือต้องมีความรับผิดชอบมากพอที่จะบริหารเงินอะ อย่าลำบากตัวเองเลย
ไอ่เหี้ยยยยแจก50ฮ่ะได้เงินคืนแร้ว😭😭😭
ถึงศิลปินคนโปรด เหนื่อยก็พักแต่อย่าเพิ่งท้อเลยนะคนเก่ง เราอยู่ทางนี้เฝ้ามองเธอด้วยความยินดีเสมอ ได้โปรดใช้ชีวิตในแบบที่เธอต้องการนะ 🩷 ෆ.̮ෆ twitter.com/i/web/status/1…
กรเคยบอกกับอองรีว่าตรงนี้ก็เป็นเพื่อนเป็นครอบครัวให้อองรี ส่วนอองรีก็บอกว่าตอนนี้พ้อกสีก็เป็นเซฟโซนของอองรี แล้วกรก็บอกว่าเห็นอองรีนั่งกินข้าว ก็แฮปปี้มากขึ้น มุงกุร้องไห้ได้ไหม ㅠㅠ
ไม่รู้ทำไมชอบสร้างตัวต้นในโลกออนไลน์กัน พอมันเกินกำลังตัวเองไป สุดท้ายคนอื่นก็ต้องมารับกรรมเพราะความหิวแสงของตัวเองอะ
ไม่เคยเข้าใจคนโกงเลยพูดจริง แล้วพอสืบไปถึงครอบครัว มันก็หนีไม้พ้นความจริงที่ว่าเราควรจะรู้ตัวเองป่าว ว่ากำลังที่ตัวเองมีมันมากแค่ไหน ทำไมถึงชอบทำอะไรเกินตัวจนทำให้คนรอบข้างลำบาก ไม่เหนื่อยหรอแบกความลับไว้เต็มอกขนาดนั้น
น้องอองรีไม่เคยโตไปจากใจฉันส้ากวันㅠㅠ🩵 #PROXIEOnglee twitter.com/i/web/status/1…
สวัสดีดอรี่ นี่เราเองนีโม่ - ̗̀( ˶'ᵕ'˶) ̖́-
ขออนุญาตรวบยอดค่ะ อิ่มความสุขจนไหลออกหู เพราะอองรีรักแม่มาก แจก 16 บาท 10 รางวัล สุ่มตอนสามทุ่มค่าา 🫶🏻🐝🩵 #PROXIE_BLURRR_D4 #PROXIE_The4thSingle #PROXIEth #PROXIEOnglee
ขอบคุณที่เกิดมาเป็นความสดใสของโลกใบนี้🩵 #พ้อกสีเอ็กซ์ทีเวฟ #PROXIEOnglee #PROXIEth
นี่ไม่ใช่คนนี่พระเจ้า #BROTHERxPROXIE
ทุกคนแจกเงิน 50 ทวิตนี้น้องกุนมาร้องแล้วพนตื่นแล้วสุ่มเลยจ้า😭😭😭😭😭😭😭😭 twitter.com/praewchnk/stat…
อิคานเย่หรืออิแมตตี้ก็ไม่ดีสักคนแหละ แต่การดูถูกวิชาชีพคนอื่นอันนี้เรียกว่าไม่มีมารยาทอะ
Prod. By nino พรุ่งนี้แจก100
ทุกพื้นที่มีแต่อองรีคุงงงง (•᎑<๑)و✧🩵
อะไรจะเหมือนขนาดนั้นงะน้องอองรีน่ารักเท่าโล้ก ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ🫶🏻🩵 twitter.com/i/web/status/1…
มีเด็กกลัวโดนน้ำ555555 #WaterbombBangkok2023