หลานวิคของป้าน่ารักที่สุด ´っ ·̫ - 💜 #PROXIE1stAnniversary #PROXIEth #PROXIEVictor
อย่าเล่นกับใจให้มากนะ 👊🏻 #The1stPROXIEversary #PROXIEGorn
แล้วน้องอองรีคืออยู่อีกฝั่งแล้วเดินมาปลอบอะ แก๊ง 04 น้องคนรองน้องคนเล็ก😭😭 #PROXIE1stAnniversary #PROXIEth #PROXIEOnglee #PROXIEVictor
แล้วมีใครสดใสเท่าคนนิ้😭 #PROXIE1stAnniversary #PROXIEth #PROXIEOnglee
โฮร่รักน้องอองรี😭😭 #PROXIE1stAnniversary
。゚゚・。・゚゚。 ゚。 #PROXIE1stAnniversary  ゚・。・゚ 🪄ครบรอบหนึ่งปีแล้วเจ้าหกก้อน ⌒🌟.。
———— 🧡💛💚🩷🩵💜 ————— ayo! proxie ครบรอบหนึ่งปีแล้ว (ˊo̴̶̷̤ ̫ o̴̶̷̤ˋ) #PROXIE1stAnniversary #PROXIEth
ขอร้องทุกคนอีก 45 นาทีกับ 6500 วิว เราทำได้ ถ้าล้านก่อนเที่ยงคืนแจก 99 บาท😭 PROXIE - สถานะเบลอ (BLURRR) | Official MV youtu.be/qYZfwIQVL7U ผ่าน @YouTube twitter.com/i/web/status/1…
ทุกคนกดจิ้มไปเข้าไปดูสักห้านาที คุณจะตกหลุมรักจั๋งวิกรณ์โดยไม่รู้ตัว เป็นคนที่เก่งรอบด้านมาก ทัศนคติก็ดี เป็นอักขระศิลปินกรองศาสตร์กรองศิลป์การดนตรี ร้องเพลงได้ แรพได้ โปรดิวซ์เพลงได้ เรียนซค. จบวิดวะจุฬา ผู้ชายในฝันของตัวฉัน😔 youtu.be/hVmJK7b3CVA #PERSES_TH #JUNG_PERSES
เราเขียนโน้ตไปว่าให้อองรีเอาไปใส่เล่นน้ำกับเพื่อนวันสงกรานต์นะไม่ใช่ให้มาเล่นกับใจคนเป็นแม่😭😭
อองรีชอบม้ายยชอบจะซื้อให้อีกค้าบ🚰 ·̫🚰 twitter.com/i/web/status/1…
คือแกจ้างใครมาทำงานเราถามจริงนะ แอดมินของอฟชสิ่งที่ควรทำคือตอบลูกค้าได้ทุกคำถามไม่ใช่มาถามกลับลูกค้าแล้วตอบไม่เป็นทางการแบบนี้ ดูไม่โปรไม่มืออาชีพแล้วยังจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วยซ้ำ twitter.com/lune0420/statu…
Pls rt 🤍ྀི (Pre ) The 4th Single Proxie Merchandise 🍰 🎀 รับแต่แบบไม่แกะ 🪄 ได้รับของครบ ไม่ได้สิทธิ์ลุ้นไซน์ ♡ ราคา 260 / เซต รวมส่ง ems 🎠 มีของแถมทุกออเดอร์ค่า ปิดเมื่อถึงยอดที่ตั้งไว้งั้บ 🍊 สนใจ DM แจ้งจำนวนได้เลยงับ 🌟 #ตลาดนัดproxie #PROXIE_The4thSingle twitter.com/i/web/status/1…
ทุกคนเห็นรึยังว่าซาแซงมันไม่มีใครดีเลย มันเหี้ย all ทั้งหมด เอนเกจที่มันได้ก็ได้ที่ตัวมันศิลปินเค้ามีเอนเกจในตัวเองอยู่แล้ว ทำไมเราต้องไปให้ค่าซาแซงที่คุกคามศิลปินด้วยอะ
อันนี้พูดจริงๆว่าตุ๊กตาของมาสจิ้กจิ้กโรงงานเดียวกับตุ๊กตาของศลปวงอื่นนะ แต่เค้าสามารถควบคุมราคาให้เราสามารถจับต้องได้แล้วไทม์มิ่งเวลาที่เค้าลงแต่ละครั้งเค้าจะไม่ให้ชนกับการขายบั้มหรือดันยอดอะไรของน้องเลยอะ
อิมายเกาสมองกลับหมดละ คนที่ทำเพื่อน้องมาตลอดมึงไปตั้งคำถามกับเค้าทั้งที่เค้าก็ซัพพอร์ตน้องตลอด ลงสเตทเม้นให้ดูด้วยซ้ำ อิบ้านไซต์หลายบ้านนั้นทำไรมั้งนอกจากบินตามน้องมันกับทำคาเฟ่เพิ่มยอดเอนเกจตัวเอง
กล้าด่ามาสจิกจิกไม่ด่าอิจัสบ้างอะ หรือเพราะว่าตัวเองยังตามหวีดรูปมันอยุ่เลยคิดว่ามันไม่แปลก ทั้งที่มันคุกคามน้องขนาดนั้น55555555555
@PROXIE_Official ขออนุญาตพูดอะไรสักอย่างนะคะ งานครบรอบ1ปี มันมีครั้งเดียวเพราะปีอื่นมันก็ไม่ใช่หนึ่งปีแล้ว อันนี้ทางค่ายก็น่าจะทราบดี มันคือวันสำคัญวันนึงของแฟนคลับ กล้าพูดได้เลยว่าแฟนคลับทุกคนพร้อมที่จะจ่ายเพื่อไปหาศิลปินในวันสำคัญของเค้าอยู่แล้ว… twitter.com/i/web/status/1…
@PROXIE_Official เลือกจะประกาศก่อนแค่หนึ่งอาทิตย์ทั้งที่เป็นงานครบรอบเดบิวต์ขอบคุณงับเตง
สิ่งนี้น่ารักมากกกกกก💔💔💔💔 #PROXIEOnglee #GrabCarPremiumxPROXIE twitter.com/i/web/status/1…
ทุกคนบริหารจัดการเงินกันดีดีนะ เพราะพ้อกสีมีงานเยอะจริง สิ้นเดือนนี้ก็ส่งเป้ปซี่อาทิตย์สุดท้ายทั้งมินิคอนกับบัตรดูหนัง ไหนจะงานกีต้าร์แมคอีก งานแคสก็ไม่รุ้จะยังไง คือมันหลายอันพันอย่างมากจริงๆ🥹
มุนบินเค้าเป็นศิลปินที่ดีคนนึงที่ส่งรอยยิ้มให้แฟนคลับเสมอ แล้วเป็นพี่ชายที่ดีในการซัพพอร์ตน้องสาวของเค้าอย่างสุดความสามารถแล้วจริงๆ มุนบินเก่งมากครับ 🫶🏻
ไลน์อัพ งาน guitar mag ณ ตอนนี้ มีแต่ศิลปินเบอร์ใหญ่ แล้วน้องไปอยู่ตรงนั้น😭
ถ้าทุกวงเหมือนกัน เราก็ติ่งทีป้อบไปนานแล้วงะ 555555555555
น้องโชกุนได้เจอกับวงโปรดของเค้าสักที🥹😭