ร้องเรียนปัญหางาน 2023 PARK JINYOUNG FANCONCERT in Bangkok ซึ่งรับผิดชอบการจัดงานโดย @GMMSHOW_th @GMMGRAMMY @ted6104 กรุณาอ่านให้จบและหาแนวทางแก้ไขปัญหาโดยไม่เพิกเฉยต่อข้อเรียกร้องของผู้บริโภคนะคะ #ParkJinYoungInBKK2023 #GMMshowฟังเราหน่อย #JINYOUNGFanconBKK_SOS
GMM ขาดธรรมาภิบาลในการบริหารกิจการจังเลยค่าาา ไม่ตอบสนองต่อข้อร้องเรียนเลย บริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ไม่ใช่เหรอเขียนรายงานประจำปีหัวข้อนี้ยังไงอะ เพิกเฉย ไม่รู้ไม่เห็น ไม่สนใจ ไม่ทำอะไร ปล่อยให้คุยกับกำแพงไปเหนื่อยก็เลิกไปเอง เอาแต่เงินเอาเปรียบผู้บริโภค @GMMSHOW_th @GMMGRAMMY
รูป ดังองค์อินทร์ หยาดฟ้า มาสู่ดิน โสภิณดังเดือนดวง เหนือแผ่น ดินแดนสรวง เหนือปวง หนุ่มใด @marktuan #BVLGARIxMarkTuan #BulgariSerpentiLightUp #MarkTuan
คิมกาอน ฮอจุนแจ อีอัน อึยบง @JINYOUNG #Jinyoung #ParkJinyoung #진영 #박진영
ก๊อตเจ่ดกินเหล้าในคอนแล้วขอไว้คนนึงนะ กลัวจะถามแฟนคลับว่าที่นี่ที่ไหนใช่ที่รักรึเปล่ามาก 55555555555555555
ถ้า GMM ไม่แก้อะไรนี่ด่า 7 วัน 7 คืนไม่ซ้ำ Wording นะ BH ด้วยคุณพี่ก็ไม่รอดนะคะนุเหมายกเข่งเน้อ
นกเกาบอกจะมาดู นจย ที่ไทย ถามเรื่องค่ากดบัตร บัตรอัพมั้ย อย่าแพงมากนะ แหมมมม ทีตัวเองขายใจดีมากมั้งบัตร 3 พันขาย 8 พัน ทีใครทีมันนะพี่นะ
ลอกการบ้าน BEX ได้นะ ไม่บอกใครหรอกจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น @GMMSHOW_th #GMMshowฟังเราหน่อย
นอกจากแจ้งปัญหาทาง IG พวกเราส่งจดหมายไปถึง BH Ent. เพื่ออธิบายปัญหาที่เกิดขึ้นแบบละเอียด แนบรูปภาพจากงานมีตครั้งที่แล้วและ ref. ผังการจัดงานรวมทั้ง Benefits ของงานอื่นๆ จดหมายถูกส่งแบบไปรษณีย์ด่วนถึง BH วันพรุ่งนี้นะคะ😉 #JINYOUNGFanconBKK_SOS #ParkJinYoungInBKK2023
สเปซ 18/12 สรุปว่าจะแจ้งปัญหาให้ BH Ent. รับทราบ โดยโพสต์รูป 2 รูปนี้ใน IG/สตร. ติดแท็ก #JINYOUNGFanconBKK_SOS ไปที่ IG @bhent_official และ @j5j2j4 เริ่มลง IG วันนี้ 12:00 น. *ไม่แท็กแอคจินยอง* ช่วยกันโพสต์ด้วยความสุภาพเพื่อการปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้นนะคะ #ParkJinYoungInBKK2023
แกว่าเค้าจะไปเซอร์ไพรส์กันอีกป๊ะ คู่หูทางจิตวิญญาณหลุมฝังศพเราคงอยู่ข้างกันมื้อสุดท้ายก็อยากกินกับเธอน่ะ
ใครมีรูปตอนแฟนมีต นจย ปี 2019 รบกวนแปะรูปกับแจ้งโซนที่นั่งให้หน่อยนะคะ ขอข้อมูลประกอบส่งเมลให้ BH ค่ะ #ParkJinYoungInBKK2023 twitter.com/natviiix/statu…
สรุปแค่เว็บจริง ๆ แหละ อัพเดทข้างล่างเหลือแค่นี้ละ #JAYB_EncoreinBKK
GMM ทำให้ความอยากไปงานของเราลดลงมากจริง ๆ ให้ฉันรอแล้วได้อะไร ได้ผู้จัดตักไข่งานกาชาดมาเหรอ
19 กดคอนเกา นจย 23 กดคอนเกา พจบ 24 กดคอนไทย พจบ 25 กดคอนไทย นจย ใจสู้แต่เงินไม่ไหวแล้ว😭😭😭😭
โทรถาม ทกก แล้วปวดหัวกว่าเดิม - บัตรซื้อได้ครั้งละ 2 ใบต่อรอบการสั่งซื้อ ถ้าเกิน 2 ใบต้องไปต่อคิวใหม่หรือเข้าระบบใหม่ - ถ้ากดทั้งเคาน์เตอร์และเว็บแล้วจ่ายตังค์สำเร็จทั้งคู่ เราจะได้บัตรเป็นชื่อเราทั้ง 2 ใบ - ยังไม่มีข้อมูลเรื่องการโอนสิทธิ์ ขอพารา 2 เม็ด! #ParkJinYoungInBKK2023
เมลไป BH ได้ป่าวนะถ้าทางนี้ไม่รับฟังเสียงเราเลย
เบเนฟิตคงต้องปรึกษาค่ายก่อนก็พอเข้าใจว่าตอนไปเสนอเค้าคุยกันแค่นี้ รับฟีดแบคแล้วหวังว่าจะหาทางแก้ไขนะคะ แต่ผังเนี่ยแค่ยกพื้นที่นั่งยังคิดไม่ออกว่ามันจะกระทบกับส่วนไหน อย่าเอาเปรียบ จัดงานแล้วคนดูมองไม่เห็นเลย จัดทำไมคะ @GMMSHOW_th #GMMshowฟังเราหน่อย #ParkJinYoungInBKK2023
รายละเอียด Fan Con นจย ที่เกาออกแล้ววววววววว แสดง 120 นาที!! tickets.interpark.com/goods/22017528 @JINYOUNG #JINYOUNG
ถ้าไม่รู้จะทำยังไงดูตัวอย่างเพื่อนบ้าง แต่ดูให้ถูกอันหน่อย อันซ้ายติด F อันขวาเกรด A ยังมีเวลาให้ซ่อมนะ ปรับได้มั้ยคะได้แหละนุว่านะ #ParkJinYoungInBKK2023
ผู้จัดทุกเจ้าควรเลิกเอาบัตรราคารองลงมาเป็นตัวประกอบให้คนเต็มแล้วนะ เค้าควรจะได้เห็น ศลป ชัดๆ ด้วยตาตัวเองไม่ใช่มองจอ ไม่งั้นดูออนไลน์ที่บ้านไม่ดีกว่าเหรอ มันไม่ใกล้เท่าบัตรแพงสุดอยู่แล้วก็ตามราคา แต่ไกลจนมองอะไรไม่เห็นมันท้อแท้นะเงินก็จ่ายเต็มเห็นตัวเท่าไม้ขีด
ไม่ให้ด่าผังได้ไงอะเทียบจากงานมีต นจย รอบที่แล้ว Hall เดียวกันไม่ยกสเตจบัตรราคารองเห็นแค่นี้อะ #ParkJinYoungInBKK2023
เริ่ม!! - ผังจัดแนวยาวเน้นเอายอดคนไม่เน้นให้คนดูชัด ๆ ไม่ต้องเถียงว่าเห็น เห็นตัวเท่ามดดิโซนตั้งแต่ B-D ไปตั้งใจมองจอเลย ต่อให้ D ยกพื้นก็ไกล - เบเนฟิตทำไมต้องสุ่ม Goodbye Session บัตร 5900 แล้วสุ่มเอาไรอีก - ฟตก 20 คน นี่รูปแฟนมีตหรือรูปรับปริญญารวม Sec #ParkJinYoungInBKK2023
ตื่นมาเพื่อสลบ แอ่กกกกก ลอนดอนสว่างจ้าจังเลยจ้าเล่นหูเล่นตา