ตื่นเต้นน้องแบมจะมาพรุ่งนี้อะ ไม่รู้คนอื่นคิดไงนะแต่รู้สึกว่ามันต้องยิ่งใหญ่มากแน่ๆ คือนี่คุยกับอากู๋ตอนไปรับเค้ก พจบ ว่าตอนนั้นครอบครัวก็ลุ้นอยู่เพราะมีงานอื่นติดต่อน้องแบมด้วย ถ้ารับงานอื่นก็อาจจะไม่ได้กลับไทย มันเลยไม่ใช่งานแค่แฟนคลับแต่มันเป็นงานเพื่อครอบครัวน้องด้วยเหมือนกัน
"โคโค่ยา พ่อได้รางวัลแล้วนะ" 🥳🥳🥳 น่ารักไปเผื่อใครนะยองแจ @GOTYJ_Ars_Vita #YoungjaexMBCEntertainmentAwards #영재 @GOTYJ_Ars_Vita #GOT7영재의친한친구 #친친
น่ารักดูดีมีออร่าความสามารถล้นสะสมการ์ดโปเกม่อน ยองแจ GOT7 คร้าาาาาาาาาาา
จะเขียนข่าวอะไรมันต้องดูบริบทการใช้คำความหมายเชิงบวกเชิงลบด้วยมั้ย ไม่ใช่เปิดดิกชันนารี่แล้วเขียนตามมาตรฐานโลกแต่ไม่สนใจบริบทในประเทศที่สื่อสารด้วย ยิ่งเป็นสื่อทำไมจะไม่รู้ว่าคำแบบนี้มันส่งผลในแง่ไหน ถ้าละเอียดกับงานหน่อยมันมีอีกหลายคำให้เลือกใช้แบบไม่มีความหมายในเชิงลบเลย
เรื่องมาทำไมก็ตามข่าวอยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ แล้ว GOT7 สะกดด้วยตัวใหญ่หมดดิ ใครให้ข่าวใครพรูฟ😤😤😤
รีวิว #ChristmasCarol ตลอดเวลา 1 ชั่วโมง 31 นาที เต็มไปด้วยความรันทดหดหู่ของคนจนที่ต้องดิ้นรนหาทางเอาชีวิตรอด ทั้งถูกเอาเปรียบ ดูถูกเหยียดหยาม ความเหลื่อมล้ำทางสังคม ความอยุติธรรมและหน้ากากที่ใส่ไว้เพื่ออำพรางความชั่วร้ายภายในจิตใจ (ต่อ) #ChristmasTicketforJinyoung
จะพูดทวิตนี้ทวิตสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่เอะใจไม่รู้สึกว่า ศลป กำลังถูกรับเชิญไปงานที่แปลกจากมาตรฐานที่เคยเป็นมาก็เรื่องของคุณ เอาไปแซะไปโควทเหมือนจะฉลาดมันไม่ได้ทำให้ลบภาพงานที่ไม่มีความชัดเจนอะไรได้หรอกเทียบกับงานที่ ศลป ท่านอื่นไป เค้าชัดว่าไปในฐานะอะไร ยิ่งเทียบยิ่งเห็นชัดนะ
คดช เขียนกฎสารพัดยาวเป็นพระไตรปิฎก งานต่อไปกลับเกาแล้วเขียน Procedure รับงานของตัวเองก่อนเลยค่ะ จำเป็นกว่าข้อห้ามที่ถึงไม่ออกมาบอกก็จัดการได้เลยอยู่แล้วด้วยซ้ำ
ฟค มันรัก ศลป ของมันจะตาย ทำไมจะไม่อยากให้เค้าดังให้เค้าได้ตังค์ แล้วมันต่างจากคนอื่นคือมันไม่เคยมอง ศลป เป็นสินค้า มันรู้แค่มันรักแล้วอยากจะให้เค้าเจอแต่เรื่องดีๆ คนที่ยอมอดหลับอดนอนปั่นวิว ไปต่อคิวกดบัตรแย่งกันชะเง้อคอรอในหลุมคอน มันแค่ไม่ได้เป็นเซเลปพูดอะไรไปก็ไม่ถึงเสียที
ตามมาหลายปีไม่เคยเห็นรับงานแบบนี้เลย เหมือนงานจ้างมาร้องเพลงในงานปาร์ตี้ เงินเค้าได้แน่นอน ศลป ก็รู้แน่นอนก่อนรับงาน ไม่ใช่ว่าไม่เคารพการตัดสินใจหรือโง่ที่ไม่อยากให้เค้าได้เงินได้คอนเน็คชั่น แต่ต้องยอมรับว่ารูปแบบงานมันแปลกจากที่ ศลป เคยทำและที่เราเคยเข้าใจว่ามันเหมาะสมที่จะทำ
นี่พูดจริงนะ ถ้าสมมติว่างานที่เชิญมาเป็นงานแบบไพรเวท อินกเก็บตังค์นะ บ้านใครทำธุรกิจไรเอามาจ้าง ผช เราได้บ้าง นี่มั่นใจอะว่าถ้า ฟค จัดจริงๆ แล้วค่ายรับ งานจะดีกว่าที่ผู้จัดเคยทำมาทั้งหมดเลย ส่วนอิค่ายอิตัวดี หาเวลาให้ ศลป พักผ่อนบ้าง รับมั้ยจ้างให้นั่งเล่นกับแมวอะจะเอาเท่าไหร่
เออให้ได้เต้นหน่อย ถึงยังไม่รู้ว่าได้ พซต มั้ย🤣
ปมนยอง🔽 เดฟนยอง🔼🔝 คนใหม่หน้าคุ้นเค้ามาแรง
ยองแจเก่งมากนะ ตั้งแต่ราหูออกได้ทำงานหลากหลายมากเลย ขยันมากเก่งมากแล้วก็สู้กับปัญหาสุขภาพไปด้วย วันที่ 29 นี้ขอให้ได้รางวัลกลับมานะเจ้านากน้อยของพี่
รู้ละเค้าเชิญ พจบ มาทำไม ฟีลไลค์เชิญราชวงศ์มาร่วมงานล้อมหน้าล้อมหลังขนาดนี้เพื่อเป็นเกียรติเป็นศรีแน่เลย งานเดินหล่อเพลงไม่ต้องร้องเพราะปกติคนที่เกี่ยวข้องในงานก็ไม่น่าจะมาช่วยปั่นวิวอะ เป๊ะ!!
จนงานจบละนี่ยังไม่รู้วัตถุประสงค์ของการเชิญ พจบ มาเลย มาเดินๆ เซ็น ถ่ายรูปกลับ เออเป็นนี่ก็รับนะอยากจ่ายตังค์ใช่มั้ยได้เอาดิ
เดินมา❌ ลอยมา✅ มาดนักธุรกิจมาดูกิจการร้านเพชร @jaybnow_hr #JAYB #제이비 #Jaebeom #Def
เค้ารู้ใช่มั้ยวะว่าสุขภาพเค้าสำคัญที่สุดมากกว่าเงินหรือคอนเน็คชั่นที่ "คนอื่น" บอกว่าดีน่ะ เห้อออ
พจบ ถึงไทยละ งานเริ่ม 4 โมง จากสุวรรณภูมิไปชิดลมพี่ได้พักเหนื่อยตอนไหน แต่งหน้าแต่งตัวเข้างานเลย ถ้าเป็นเพื่อนกันคือเรียกมาจับเข่าคุยละทำงานซื้อโครงการหมู่บ้านทั้งโครงการเหรอมันจำเป็นต้องเหนื่อยขนาดนี้เลยดิ แต่ไม่ได้ไงเป็นแค่แฟนคลับเค้าอยากทำอะไรก็ได้แต่ให้กำลังใจแค่นั้น
ส่วนตัวเราไม่ไปนะชิดลมวันนี้ มันไม่ใช่ที่ของแฟนคลับ ไม่ต้องห่วง พจบ จะไม่ได้รับกำลังใจ เพลงใหม่ปล่อยวันนี้ทำในสิ่งที่เราทำได้กันเถอะ
ใครไม่งงกับการประกาศงานคืออินี่งงมาก ตกลงเค้าตั้งใจให้ ฟค ไปเพิ่ม free media หรือไม่ต้องการ แล้วงานเปิดแบบไหน แล้วคนเอาข่าวมาได้ไง งานพรุ่งนี้รู้เย็นนี้แบบงงโอ๊ยงงไปหมดมีแต่ความงง
ขอบคุณทุกคนที่มาเป็นกำลังใจให้จินยองในวันนี้นะคะ🐥💚🍑 หากมีความผิดพลาดประการใด นัทกับคุณปอ @emmaarbuda ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ขอบคุณน้าาาาาาาาาา #ChristmasCarolPremiereInThailand #ChristmasCarol @JINYOUNG #Jinyoung #진영 #AHGASE_WITH_JINYOUNGMOVIE #ChristmasTicketforJinyoung
ตำแหน่งนี้ใครมอบให้เหรอคะ หรือคิดเองเออเอง twitter.com/GMMSHOW_th/sta…
🍿ชวนติดแท็กต้อนรับภาพยนตร์รอบพิเศษ🎉 เทรนด์ทวิต 2 แท็ก 🎬เริ่มเทรนด์วันนี้เวลา 12:00 น. 🏷️#ChristmasCarolPremiereInThailand 🏷️#ChristmasCarol แท็กรีวิว 🎞️#ChristmasTicketforJinyoung มาส่งกำลังใจให้จินยองกันเยอะ ๆ น้าาา💚 @JINYOUNG #Jinyoung #ParkJinyoung #진영 #박진영