ฝันที่เป็นจริง official Instagram ของ คิตตี้มาเม้นให้พิแล้ว 555555💖💖😚😚🤭🤭🤭🤭🤭🤭🤭
เมื่อวานที่แฟนไซน์มีแฟนคลับสอนน้องทำมือแบบนี้นะคะเอาไว้ที่หัวคล้ายๆกับแมว?🐱💕 วันนี้เจ้าแชงก้เลยโชว์โพสท่าใหม่เลย🤭🤭🤭น่ารักกกกก
😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆😆 สงครามเย็นสิ้นสุดแล้วนะคะ
หลังจากที่มีอยู่ช่วงนึงใส่กางเกงตัวเดิมซ้ำๆหลายรอบ จนแม่ๆเป็นห่วงว่าหนูซักกางเกงบ้างมั้ย???👀 วันนี้คุณแชงเลยใส่กางเกงตัวใหม่พร้อมป้ายราคาไปเลยจ่ะ 555555 แม่จ๋าาา หนูใส่กางเกงตัวใหม่แล้วพอใจยัง???? 😆😆😆😆😆
แปล*รายละเอียดบัตร บัตรที่นั่งทั่วไป 15,000เยน บัตรที่นั่งสำหรับครอบครัว,มีเด็กเล็ก,มีผู้สูงอายุ 15,000เยน 📍บัตร PREMIUM SEAT 33,000เยน ที่นั่งอัพเกรดจากที่นั่งทั่วไป มีสิทธิพิเศษด้วยกัน3อย่าง 1. การันตีที่นั่งบริเวณอารีนา 2. Goodsพิเศษ 3. Priority lane สำหรับซื้อของหน้าคอน twitter.com/YGJAPANofficia…
บิ้งตอนเห็นรูปนี้🐶
ในจอข้างบนก็คือลิซกำลังเดินแบบ ส่วนคู่แชนี่ข้างหน้าก็กอดกันกลมเลย🤣🤩🤣🤩 เลือกมองไม่ถู๊กกกกก🖤💖😁 #BORNPINKinBKK_DAY1 #BORNPINKinBKK #BLACKPINK_WORLDTOUR
“พักหลังมานี้จะทำทรงผมแบบสไตล์ที่ไม่มีหน้าม้าบ่อยๆค่ะ แต่สำหรับการถ่ายแบบครั้งนี้ เอาหน้ามาลงมาหมดเลยค่ะ“ #LALISAforELLEJAPAN JP-TH: poupaep
“แต่จะแตกต่างกับตอนเวลาขึ้นแสดงที่จะเอาหน้าม้าลงมาหมดและแต่งตาด้วยสีฉูดฉาด วันนี้พยายามแต่งตาให้ดูสว่างขึ้นและไม่ใส่คอนเทคเลนส์แบบสีและเมคอัพแบบเบาๆนี้ให้ค.รู้สึกนุ่มนวลแบบเป็นธรรมชาติ ให้ค.รู้สึกสดชื่นและฉันก็ชอบแนวนี้เหมือนกันค่ะ”
CEO ของดิออร์เคยบอกจีซูไว้ว่า “ถ้าYGไล่เธอออกบอกผมนะ ผมจะจ้างเธอเอง” ✨✨✨✨✨✨✨✨💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻💅🏻
จัดงานที่เกาหลี + CEO บินมาดูโชว์ถึงเกาหลีก็ทำมาแล้ว
น้องแชงตอน soundcheck ที่ Berlin คือสะพายกระเป๋าYSLใบน้อยขึ้นไปด้วย และในกระเป๋าคือมีขนมมาแจกบิ้ง🤣🥰🤣🥰😊😚😚😚🖤💖🌹
ฉัน: ตอนเข้าไปอ่านquote https://t.co/I3p19BPR8t
แบล็คพิ้งไปดูคอนเสิตร์ของบิ้งปารีส55555🤣🤣🤣🤣🖤💖