จัดงานที่เกาหลี + CEO บินมาดูโชว์ถึงเกาหลีก็ทำมาแล้ว
แนบเกร็ดความรู้: ญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกสุดของโลก(ละติจูดที่20) เพราะฉะนั้นในทุกๆวันพระอาทิตย์จะส่องแสงให้ที่ญี่ปุ่นเป็นที่แรกของโลกค่ะ 🌅🗾 คนต่างชาติเลยจะเรียกประเทศญี่ปุ่นว่า “Land of Rising sun” หรือที่เราคนไทยเรียกกันว่า “แดนอาทิตย์อุทัย” ค่ะ✨ twitter.com/poupaep/status…
ห๊าาาาาาาาาาา สุดะกับโคมัทสึ นานะ ประกาศแต่งงาน!!!!!!!!!! กริ๊ดดดดด🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩🤩 twitter.com/sudaofficial/s…
ที่แอร์พอร์ตจะมีคนอยู่สองแบบ😌🤣
แบล็คพิ้งไปดูคอนเสิตร์ของบิ้งปารีส55555🤣🤣🤣🤣🖤💖
แปล*รายละเอียดบัตร บัตรที่นั่งทั่วไป 15,000เยน บัตรที่นั่งสำหรับครอบครัว,มีเด็กเล็ก,มีผู้สูงอายุ 15,000เยน 📍บัตร PREMIUM SEAT 33,000เยน ที่นั่งอัพเกรดจากที่นั่งทั่วไป มีสิทธิพิเศษด้วยกัน3อย่าง 1. การันตีที่นั่งบริเวณอารีนา 2. Goodsพิเศษ 3. Priority lane สำหรับซื้อของหน้าคอน twitter.com/YGJAPANofficia…
ชีน้องส้ม มีแฟนคลับถามจะมาไลฟ์ในไอจีมั้ย? ชีตอบไม่จ้า ไม่เอาแร้ววววขออยู่เงียบๆ 55555 😅🤣😅🤣😅 เดาว่าสงสัยครั้งที่แล้วคงโดนดุจริงๆสินะ
BONK ที่ไหนหาทำ555555 🤣🤣🤣
เมื่อวานเห็นทวิตไหนนะ บอกคาซึฮะจังจะมายืนคั่นตรงกลางระหว่างพี่สากะน้องวอนยอง55555 🤣🤣🤣 คือมายืนจริงๆ เกียมเขียนฟิคยังคะ?
แล้วอย่ามาหาว่าผญแต่งตัวล่อแหลมอะไรอีกนะ นี่คือน้องผญก็ใส่กระโปรง/กางเกงยาวเลยเข่าจนจะลากเป็นชุดราตรีอยู่แล้ว เสื้อข้างบนก้เสื้อยืดธรรมดาๆเลย 😤😤😤😤 สุดๆจีงๆ ดีนะที่มีกล้องวงจรปิด twitter.com/BeautyDiaryNew…
“Blackpink จะมีworld tour วายจีบอกจะเป็นเวิร์ลทัวร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประวัติศาสตร์เกิร์ลกรุ๊ป K-POP…. “ /ชั้นตอนอ่านข่าว วายจีอย่าพูดค่ะ ถ้าจะแกงกันอย่าพูดดดดดด 🤫🤫🤫🤫
แล้วคือรถไฟสายนี้จะไม่มีคนขับ+ไม่มีพนักงานอยู่ตามสถานีเลย คือควบคุมอัตโนมัตติทั้งหมด จะมีพนักงานอยู่ประจำแค่ที่สถานีปลายทาง/ต้นทางเท่านั้น แล้วคือมันดึกมากแล้ว คิดว่าน่าจะเป็นรถเกือบๆเที่ยวสุดท้ายของวันแล้วด้วยคนเลยไม่ค่อยมีในขบวน😭😣😭😣 กลัวแทนคนที่ถ่ายวิดีโอมามาก
คอนจะจัดที่ไหนก้ไม่รู้แต่ได้โปรดหยุดเขียนชื่อวงว่า BLACK PINK 5555555 🫣 twitter.com/rosie_pss/stat…
รูปเหมือนจะเก่า และตอนนี้ข่าวที่ออกมาคือ “กำลังพิจารณา+วางแผน+และจะประกาศทีหลัง” ยังไม่ได้ say yes นะคะ twitter.com/opheliaisfluff…