mindie ·͜·(@withmindie)さんの人気ツイート(古い順)

26
สุดเท่ ㅠ ㅠ ออกงานครั้งแรกคับ ขอฝากตัวด้วยคับ <3
27
อยู่คนเดียว จะเหงามั้ยนะ ㅠ ㅠ เจโน่สู้ๆๆ คุยกะปี๊ป่อในใจก้อได้เนาะ ! #JENOxVOGUE
28
เจน่อ😢 ถอดเคสนุ้งแมวทิ้งเพราะวันนิ้อยากเปงหนุ่มเท่หลอ ฮือๆๆๆ เอนดู อยากหอมหัว
29
เจโน่เอามือจับสูท(??)ให้มาปิดๆตัวตลอดเลย🥺 ม่ายต้องเขินคับตุวเล้ก!! โน่เท่ที่สุดๆๆๆ
30
ดูทำหน้า😢😢😢💔💔💔
31
ขอย้ำ ว่าความน่ารัก มันปิดไม่มิดค่ะ ♡ JENO ON VOGUE WORLD #JENOxVOGUE #JENO
32
เจโน่กับเทรนด์ในเกาหลี ♡ - เจโน่ของเรา (ของชั้น) - เจโน่ สุดๆ - JENO ON VOGUE WORLD #JENOxVOGUE #JENO
33
รีล่าบอกว่า พอคุณคนข้างๆเจโน่เขายกโทรศัพท์ขึ้นมา เจโน่ก็เลยยกขึ้นมาด้วย😭😭 ไอเห้ เด่กเล้กน่ารักโค่ดๆๆๆๆ ฝึกไว้คับ อนาคตโน่ต้องไปอีกเยอะ อิอิ
34
คอนเซปต์เจโน่วันนี้: หล่อเท่ แต่ปิดความน่ารักไม่มิด
35
จุดใต้ตะหมูก ที่ถูกเก่บซ่อนมานาน 😿🫶🏻
36
บอกว่าเจโน่เป็น artist ผู้ชายจากเอเชียเพียงคนเดียวที่ได้เข้าร่วม 😿😿🔥🔥 JENO ON VOGUE WORLD #JENOxVOGUE #JENO twitter.com/NCTsmtown/stat…
37
ตอนแรกบอกว่าเป็นศิลปินเคป้อปคนเดียว ก็ขนรู้กส์ละนะ นี่มาเพิ่มความยิ่งใหญ่ บอกว่าเป็น male asian artist เพียงคนเดียว โฮร ปังไปมั้ยคับ JENO ON VOGUE WORLD #JENOxVOGUE #JENO
38
ตอนถ่าย vcr สำหรับ the dream show 1 เจโน่เคยบ่นๆด้วยว่าการเดินนี่มันยากจิงๆๆๆ แต่ตอนนี้จาต้องพัฒนาขึ้นมากแล้วแน่ๆ ได้โอกาสเดินเปิดรันเวย์เลย ㅠㅠ เจโน่สู้ๆๆน้า ทุกอย่างต้องผ่านไปได้ด้วยดี เค้ารอชมมม
39
ซองชานบอกที่น้องจิตองร้องไห้ในคอนเสิตคือน่ารัก 5555555555555
40
น่ารัก มาอัพเดทๆๆ ป๋มสบายดีคับ ให้ชีจือนี่ม่ายเป็นห่วง เพราะเด็กน้อยไปต่างแดนอยู่คนเดียวเหงาๆ🥺 พักผ่อนเยอะๆนะคะ พรุ่งนี้ก็สู้ให้สุดเหวี่ยงไปเลย ไม่ต้องกังวลอะไรแล้วหลับให้สบายที่สุดเลยนะ รักเจโน่สุดๆ ♡
41
เป็นห่วงเจโน่มากๆๆๆเลยอะ ขอให้ไปรอบนี้ หอบแต่ความสุขกลับมากอดเยอะๆๆๆเลยนะ เอ็นจอยกับโอกาสนี้เย้อเย้ออออออออออ 🥺🥺🥺🥺💘💘💘💘💘💘 ใครแกล้งก็วิ่งมาฟ้องได้เลย จาวิ่งไปจัดการให้หมดด
42
เก่งมากกๆๆๆๆ จริงๆหุ่นแบบนี้เจโน่ทำได้มาตั้งนานละ เก่งตั้งแต่ปั้นหุ่นขึ้นมาได้ จนคงสภาพให้ยังอยู่อะ เป็นคนที่มีความสม่ำเสมอจริงๆ เก่งอะ
43
น้องดรีมอยู่ดีๆก็โตจริง ขนาดผมเพิ่งมาติ่งตอนสมัย go ยังรู้สึกแบบ อยู่ดีๆก็พรวดพราดโตขึ้นมาเลยอะ😭 ถ้าติ่งสมัยเปนตัวเล้กขี่โฮเวอร์บอร์ด จาขนาดหนัย
44
น้องเล่อ💘☁️: ที่เชียร์ตอนเพลงเดจาวูผมไม่ได้ยินคับ (ตอนแสดง) เพราะเสียงอินเอียร์ดังมากก็เลยไม่ได้ยินเลย แต่ว่าเห็นในเว่ยป๋อแล้ว~ ทำดีมากเลยคับ~ ที่ทุกคนตะโกนว่าจงเฉินเล่อ ผมเห็นแล้วคับ 🥰 แง้ๆๆๆๆ ดีใจจจจจจ ตำนานมากจิงๆๆๆๆ ท่อนน้องเล่อที่ทุกคนตะโกนนนน twitter.com/SKYDIVING0825/…
45
ผมอยากให้ทุกคน รักเด็กน้อยที่ชื่อจงเฉินเล่อเยอะๆๆๆ จริงๆนะ 5555555555555555555 น้องเป็นอีกคน ที่ควรได้รับความรักเยอะๆเลย
46
ดูๆๆๆ น่าหยิกแก้มขนาดไหนนนนน
47
ผมเข้าใจน้องเล่อนะ คอนเสิร์ตรอบนี้ก็คงอยากทำให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด น้องเลยออกความเห็นเยอะมากจนถึงขั้นรู้สึกผิดกับทีมงานเลย แต่ทีมงานเขาต้องเข้าใจแน่ๆ ผมเองที่ได้ดูคอนเสิร์ตจริงๆเองกับตาทั้งสองวันคือรู้สึกคุ้มค่ากับที่จ่ายไปมาก ซึ่งผลลัพธ์ก็มาจากการแสดงความเห็นของน้องอะ🥺💟
48
น้องเล่อบอกได้เรียนรู้จากคุณลีโนซังเยอะมากกก ตอนไดเรคชอบพูดว่า ขอฟีลลิ่งหน่อยค่า แล้วน้องเล่อปกติเวลาแสดงจะถ่ายทอดทางร่างกายดีอยู่แล้ว เขาเลยปลื้มน้องเล่อมาก555555555 น้องได้คุยเรื่องเส้นทางชีวิตกะคุณเขาเยอะมาก (พอได้คุย) พวกมายเซ็ตหรือแอทติจูดที่น้องมีอยู่แล้วก้ strong ขึ้น twitter.com/yiidream/statu…
49
น้องเล่อ ㅠㅠ คือน้องแบบ บอกว่า ถึงจะชอบคำชมก็เถอะ แต่พวกความเห็นในเน็ตก็อ่านเหมือนกัน ถ้ามันมีปัญหาจริงๆๆร้องก็พร้อมปรับ แต่ถ้ามันแบบอะไรไม่รู้น้องก็คิดว่าเป็นแค่เสียงนกเสียงกาอะ อย่างเรื่อง trigger the fever ตอน 2019 (มีคนบอกว่า)เต้นแรงเกินไปแล้วทำให้มันดูเว่อไป น้องก็เห็นด้วย
50
(เพิ่มเติมจากอีกแหล่ง ♡) น้องเล่อบอกว่า เพราะงั้นทุกคนไม่ต้องชมผมอย่างเดียวก็คงจะดีครับ ต้องออกความเห็นด้วยนะ แต่ถึงอย่างนั้นก็อย่าใช้คำพูดแรงๆนะคับ ผมก็คน เจ็บปวดได้เหมือนกัน.. แบบว่า ไอหยาๆเฉินเล่อของพวกเราเก่งจังเลย อันนี้ก็ดี แต่ถึงอย่างนั้น คำที่ว่า “ถ้าแก้สิ่งนี้ก็คงจะดี”