mindie ·͜·(@withmindie)さんの人気ツイート(古い順)

376
กล้ามเนื้อเจโน่สวยอะ ㅠ ㅠ ผมอิจฉาาาา
377
คือแขนเสื้อมันร่นไปแล้วตัวเองจาถกขึ้นมาอีกเพื่อไรคะ แต่งค่ะ
378
วันนี้ไม่ว่าจะเป็นสเตจที่อัดก่อนหรือเป็นเพิร์ฟชุดสูท ก็ดีทั้งน้านนนนเลยน้าา สมมงสี่ถ้วยจิงๆฮะน้องดรีม คนเก่งคืนนี้กลับบ้านไปนอนกอดถ้วย หลับสบายไม่ฝันนะคับ วันนี้ก็เหนื่อยมากเลยน้า <3
379
พี่โน่แอบแกล้งน้อง !
380
น้องดรีมขึ้นมารับรางวัล 4 ครั้ง ไม่ว่าจะรับติดๆกันแค่ไหน แต่น้องจะสวัสดีและแนะนำตัวเสมอๆเลย 555555 (เป็นทุกงานด้วย) เลยนึกถึงคติที่เมเนเจอร์และเอสเอ็มสอนเด็กมาตลอดๆเลยคือ ให้รู้สึกขอบคุณอยู่เสมอ (항상 감사하고) ถ่อมตัวอยู่เสมอ (항상 겸손하고) และให้ไปลามาไหว้ (인사 잘 하고) 🥹
381
인사 잘 하고 มันแปลตรงตัวว่าให้ทักทายอย่างดี / ทักทายให้ดี มายคิดว่าคำไทยที่เข้าเค้าที่สุดน่าจะเป็น ไปลามาไหว้ นะคับๆๆ🥹 วงอื่นก้น่าจะทักทายยเหมือนกันมั้ยนะๆ แต่แค่แบบน้องดรีมหนูขึ้นมาสี่ครั้ง ติดๆๆกันก็มี หนูก็ยัง ทักทายแนะนำตัวเหมือนเดิม 5555555 เอนดุคับๆๆๆ
382
ตอนได้รางวัล worldwide icon แจมินบอกว่า ขอบคุณเมมเบอร์ดรีม 💘 แล้วก็บอกว่ารางวัลนี้เป็นรางวัลที่ชีจือนี่ให้เลย จะรับไว้อย่างดีคับ ंᵕं พร้อมกับบอกว่า พอโรคระบาดจบลง จะไปหาชีจือนี่เย้อออๆๆเลย เพราะฉะนั้นขอให้ช่วยคาดหวังกับเสตจและภาพลักษณ์ดีๆด้วยนะคับ 🐰
383
เอ ทำไมถึงบอกว่าเป็นครั้งแรกที่ร่วมงานประกาศรางวัลในฐานะ nct dream นะ 😶 หรือที่ผ่านมา ในฐานะ nct ใหญ่หรอ . . .
384
🐶 JN อืม… ยังไงดีนะ… วันนี้ได้รับรางวัลถึง 4 รางวัล… ถึงจะดีมากๆๆ แต่ในทางกลับกันก็รู้สึกหนักๆไหมนะ..? มีความคิดที่จะต้องเป็นทีมที่เหมาะสมกะบรางวัลเหล่านี้ขึ้นมาเบยครับ.. มีหลายท่านที่ทำงานอย่างหนักจนได้รับรางวัลนี้.. แล้วก็มีการสนับสนุนจากชีจือนี่มากมายด้วยครับ.. ผมอยาก (1)
385
แสดงความขอบคุณอยู่เสมอ พร้อมกับภาพลักษณ์ที่พัฒนาเติบโตให้สมกับดรีมครับ!! ถ้าทุกคนคอยจับตามองดูภาพลักษณ์ที่โตขึ้นของพวกเราดรีมไปด้วยกันเรื่อยๆคงจะดีครับ.. (พวกเรา) จะเป็นดรีมที่เติบโตอย่างไม่มีที่สิ้นสุดไปข้างๆชีจือนี่เองครับ!! ทุกคนระวังเป็นหวัด!! วันนี้ชีจือนี่ต้องชมตัวเอง (2)
386
ด้วยนะ!! ชีจือนี่ขอให้มีคืนที่ดีครับ~ -ถึงชีจือนี่ที่ล้ำค่ามากมากก จากเจโน่ ฮึฮึ-
387
ขอบคุณน้องดรีมเหมือนกันนะคับ ที่คอยพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นเสมอๆเลย ขอบคุณที่เป็นความสุขให้กันทุกๆวัน ขอบคุณที่ทำให้คำว่า ดรีม มีความหมายขนาดนี้ เติบโตไปด้วยกันน้า เจ้าจิ๋วแต่แจ๋วทั้งเจ็ดดด -ถึงน้องดรีมที่ล้ำค่ามากมากกก จากชีจือนี่คนนึง ฮี่ๆ-🐯🦊🐶🐻🐰🐬🐹
388
น่ารักมากๆๆ เจโน่บอกบนเวทีไว้ว่าพี่ม้าคกะแฮชานรีบกลับมาเกาหลีไวๆๆแล้วมาดีใจกะรางวัลด้วยกันนนนะ พี่ม้าคก้มาบบบอกถ้ากลับมาเกาหลี จะมาแฮปปี้กะน้องๆ🐯💗
389
ไอเปี๊ยกของพี่น่ารักที่สุดเลยคับ T __ T กระโดดเต้นจนผมฟู น่ารักมากเลยยย น้องอินจุนน่าจะแฮปปี้มากๆๆๆ แง้
390
น้องดีมเดบิ้วมาหกปีละคับ แต่ยังสามขวบอยุ่เลอ y - y ละดูแจมินนนนน เหมือนเล่นกะเด่กอะ 55555555 น่ารักมาก
391
ใครมันต้นคิดดดให้แก้ท่านี้ๆๆ ให้น้องหันหน้าเข้าหากัน มันน่ารักมากเลย น่อน่ารักที่สุดเลยคับ
392
โอย ฝากบอกต่อคับว่าแจมินน่ารักที่สุดๆๆๆ คิดได้ยังไงเนี่ย ฮือ
393
เจโน่น่ากลัวมาก ใส่เชิ้ตขาว นาฬิกา หล่อเรียบๆ แต่ตายทั้งแผ่นดิน แต่งงงงงค่าาาา
394
น้องดีมมะต้องปกป้องภาพลงภาพลักษณ์พี่แจมให้เสียพลังงานหรอกคับๆๆๆ คือว่าพี่แจมเค้า 5555555555 เค้า 🥹🥹🥹🥹 เอนดูๆๆ
395
พอใส่เสื้อแจมินดูไม่บึกขนาดนั้นเลยเนอะ แต่พอใส่แขนกุดก้คือช่วงไหล่กะแขนหล่อมากๆๆๆๆ เก่งมากเลยคับ แบบนิ้กำลังพอดีเบยอะ มะก่อนตัวเล้กมะมีแลงมะยอมกินข้าวแท้ๆ 🥺💖 สุขภาพดีขึ้นๆไปนะคับคนเก่ง
396
สุภาพมาก จาล้องไห่ ㅠㅠ
397
ครั้งหนุ่ง เจน่อเคยบอกว่า ถ้าน้องเล่อยิงธนูได้แค่เจ่ดเตม พี่จะจับจุ้บซะเลย !! 🥹🥹🥹 ไอน่อน่ารักชะมัด
398
น่ารักสุดๆ5555555 คุณแฟนคลับบอก ถ้าโน่บอกให้ไปเอาดาวเอาพระจันทร์ ชั้นก้จะทำให้ ละดูเจโน่ทำหน้าดิ หน้าแบ่บ เจ้าเล่ห์(???) อะ! โน่บอก จิงปะ? ไปเอามาสิ 555555555555
399
แจมินไม่เคยเปลี่ยนไปเลย เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นมาตลอด อั๊นยง ก็พูดเหมือนเดิม บอกรักกันเหมือนเดิม บอกให้ดูแลสุขภาพเหมือนเดิม some things never change จิงๆ รักอะ😞
400
เจโน่อะนะ เกิดมาขี้โกงมากเอาความน่ารักทั้งโลกไปเปนของตัวเองหมดเลยอะ😠 ตาก็เป็นตายิ้มมมม มุมปากก็ยกขึ้น แบบนี้ใครเห็นแกยิ้มละจะไม่ยิ้มตามบ้างง ฮือๆ เจ้าน่ารัก