mindie ·͜·(@withmindie)さんの人気ツイート(古い順)

251
NCTzen 💚
252
แจมินเหมือนผู้ชายที่เห็นเราร้องไห้แล้วเข้ามาทำตัวตลกๆๆให้เราหายเศร้าอะ
253
ผ่านมาปีกว่า น้องดรีมเพิ่งจะได้มีโอกาสบอกต่อหน้าว่าขอบคุณชีจือนี่ทุกคน ที่ทำให้เจ็ดดรีมสมบูรณ์แบบ ㅠ ㅠ ฮือ ไอโคโรน่าาาาา
254
น้องอินจุนเหมือนกำลังขอร้องอยู่จริงๆอะ บอกว่าอย่าไปไหนเลยนะครับ ช่วยอยู่กับพวกเราต่อไปหน่อยนะครับ เหมือนคิดว่าตัวเองเป็นคนไม่สมควรได้รับความรักเลย คือไม่จริงเลยนะ ไม่จริงเลย
255
ม้าคไม่ร้องไห้นะแต่เสียงม้าคสั่นมากๆๆๆๆๆๆๆเลยอะ มากตั้งแต่ dear dream แล้วอะ ㅠㅠ
256
สเปเชี่ยลวิดีโอที่เปิดก่อนเริ่มคอนอะ เหมือนน้องดรีมพูดว่าจะพาทุกคนเข้ามาในฝันของพวกเรา ก็คือคอนเสิร์ตครั้งนี้ พอคอนจบก็รู้สึกขึ้นมาเลย มันมีความสุขมากๆๆๆๆ เหมือนไม่ใช่เรื่องจริง เหมือนฝันเลยอะ
257
last ment วันแรกของมาร์คยังคงเป็นอะไรที่ชอบที่สุด น้องดรีมก็ไม่คาดคิด ดีมเส้นก็เหมือนกัน เขาแอบเตรียมของเขาคนเดียว อยากให้ทุกคนเห็นความน่ารักมาร์คเยอะๆๆ วิดีโอเราสั่นหนักมาก หน้าน้องก็เห็นไม่ชัด ยังมีเสียงร้องไห้ตัวเองอีก55555555 ขออภัยขรั่บบ y.y
258
เห็นทวิตคนเกาหลีเลยอยากเอามาแปลต่อและแชร์ความเห็นเราด้วยคน หนึ่งในท่อน mfal มีตอนนึงที่เจโน่เอาเหรียญให้กับ “ตัวเอง” ในอดีต ในขณะที่เมมเบอร์คนอื่นตบมือให้ มีเจนพึคนนึงบอกว่า สำหรับเขา เขารู้สึกขึ้นมาว่า ในตอนที่พี่ม้าคหายไป คนที่ต้องเข้ามาทำหน้าที่ลีดเดอร์ มาทำหน้าที่จับความสมดุล
259
แทนพี่มาร์ค ก็คือเจโน่ ในตอนนั้นไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการด้วยซ้ำว่าเจโน่เป็นลีดเดอร์ ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้มีการชื่นชมหรือยอมรับอย่างเป็นทางการ (ขอเน้นย้ำว่าอย่างเป็นทางการนะคะ) พอครั้งนี้พี่มาร์คได้กลับมารวมกันเป็น 7 ดรีมอีกครั้งแล้ว ในฉากนี้มันเลยทำให้รู้สึกว่า ทุกคนกำลัง
260
ยอมรับ ชื่นชมและตบมือให้กับความพยายามของเจโน่ในอดีตได้อย่าง “เป็นทางการ” ตัวเจโน่เองก็ให้เหรียญให้รางวัลกับตัวเอง ที่พาเมมเบอร์ ลีดเมมเบอร์มาจนปัจจุบันได้
261
ในส่วนตัวของเรา เราก็คิดทำนองนี้แหละ แต่อีกมุมเราก็มองว่า เจโน่เป็นตัวแทนของน้องดรีมทุกๆคน ในการมอบเหรียญรางวัลให้กับตัวเอง น้องดรีมทุกๆคนสมควรได้รับเหรียญและการปรบมือนี้กันทุกคน เพราะน้องดรีมกว่าจะมาถึงทุกวันนี้ได้ น้องผ่านความยากลำบาก ความไม่มั่นคง ความทุกข์ทรมานมาเยอะมากจริงๆ
262
เพราะฉะนั้น น้องดรีมทั้งเจ็ดคนนั้นในอดีต เก่งมากเลยนะคับ พยายามกันมาหนักมากเลยกว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ อยากให้น้องไม่ละทิ้งตัวเองในอดีตไป อยากให้น้องๆกลับไปชมตัวเองกันเยอะๆ น้องดรีมทุกคนไม่ว่าจะช่วงเวลาไหน ก็เก่ง สำคัญ และ precious มากที่สุดเลยสำหรับดรีมเส้น
263
ในส่วนของเจโน่ มาจากทวิตด้านล่างนี้นะคะ เราไม่ได้แปลเต็มหรือแปลคำต่อคำนะคะ คิดว่าเอามาย่อยน่าจะดีกว่า ส่วนหลังๆคือความเห็นเราค่ะ :) twitter.com/mypuppyisjeno/…
264
คือแบบ แม่งๆๆๆ รักน้องดรีม รักเพลงนี้55555555 เพลงเพราะอะ จังหวะก็สนุก ท่าเต้นออกแบบมาเข้ามากเลย เก่งมากน้องดรีม ชอบที่สุด
265
ผมว่าการโปรดัค(?)งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ฉลาดสุดๆๆๆ ไอเดียดีมากอะ การเอาเพลงมาทำเป็น musical กลายๆ การเอาเพลงมา medley แล้วคือ medley เยอะมาก แต่ไม่น่าเกลียดเลย มันสมูธโคตรๆ คนทำเพลงเก่งมาก อีกอย่างคือพอมา medley แบบนี้ ท่าเต้นก็ไม่ได้จำเป็นมาก น้องดรีมมีหน้าที่แค่ entertain เท่านั้น
266
คือทีมโปรดัค ทีมผลิต ชีรู้อะว่าปัญหาของน้องดรีม ของคอนเสิตครั้งนี้คืออะไร วงที่มีบล้อคกิ้งเยอะที่สุดในโลกอะ ในขณะที่คอนเสิตต้องออกมาเพอเฟคที่สุด อะไรที่จะทำให้เกิดข้อผิดพลาดก็ตัดแม่งเลย แล้วไม่ได้ตัดแบบส่งๆ แต่ตัดแบบมีศิลปะ มีความฉลาดอะ ฉลาดโคตรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
267
พี่โน่เป็นเด็กฉลาดโคตรๆๆๆเลยนะอยากรุ้อะไรเปนจุดทำให้ตัดสินใจมาทำงานด้านนี้ อาจจะเปงเพราะเปนโมเดลเด่กเล้ก เบ้าวงการแต่เด่กล่ะมั้ง🥺
268
คาแรคเต้อจิตองกะแฮชานก้อคือชัดสุดๆๆๆ ตอนน้องแดกัลอยุ่บนโซฟา แต่น้องร้องหงิงๆอยากลง แฮชาน: อยากลงหลอ? อยากลงหลอ? มะหั้ยลงงง *กอดจูบเอาน้องไว้ข้างๆ* จิตอง: อยากลงหลอ.. *จับลงเบาๆ* 555555555555555555555
269
น่ารัก เป็นเด่กแสบเจ็ดคน👶🏻💚
270
อันนี้งงสรุด
271
จุน svt มาไลฟ์แล้วเล่าเรื่องไปปีนเขากับน้องอินจุนนน คือวันก่อนคุยกะอินจุนจนตีสอง น้องอินจุนถามคุณจุนว่าพรุ่งนี้จะไปปีนเขาด้วยกันมั้ย คุณจุนเลยบอกไปว่าดูก่อนเพราะมันเช้ามาก พอวันถัดมาตอน 7 โมงเช้า น้องอินจุนคือโทรไปมอนิ่งคอล 🥹💖 คุณจุนคือแบบง่วงมากต้องไปด้วยหรอ555555
272
ส่วนที่ไปด้วยกันที่น้องอินจุน คุณจุน กับ ลุงน้องเล่อ5555555555555555555555 งงปะ ผมงง
273
น้องเล่อเหมือนยู้กแมววววววว
274
ข้อความของแจมินใน pouch 🐰💞 “สักวันนึง เรื่องดีๆจะเกิดขึ้น เพราะฉะนั้น ตอนนี้อย่าเพิ่งท้อแท้เพราะเหนื่อย แล้วมองอนาคตอันแสนไกลข้างหน้า และลองตั้งใจทำดูนะครับ!”
275
ครอบครัวน้องดรีมน่ารักทุกคนเลย เลยเลี้ยงน้องดรีมโตมาน่ารักขนาดนี้ เห้อๆๆ ฮือ