EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

976
มาดูกันว่า 'เด็กชายณราวิชญ์' จะตอบคำถามของ 'เหล่าซือภูวินทร์' ได้ไหม? 🕺มาลุ้นกันได้ใน HIGHLIGHT #EFMFANDOMLIVE คลิปนี้เลย youtube.com/watch?v=eS0OCd… #EFMFandomxPondPhuwin #ปอนด์ภูวิน #EFM94 #คลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม94
977
🥇นาทีนี้ ไม่มีใครไม่รู้จัก '#คนไม่คุย (Silent Mode)' จาก #PROXIE บอกเลยว่านอกจากจะปังและดังมากๆ แล้ว วีคนี้ไม่คุยยังคว้า #ChampOfTheWeek ประจำ #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK วันที่ 15 ต.ค.ไปเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งยังครองแชมป์เข้าเป็นสัปดาห์ที่ 2 อีกด้วย #EFM94 @PROXIE_Official
978
บรรยากาศห้องจัดรายการตอนนี้ เต็ม10 ให้กี่คะแนนค้าา? #CherprangxFANDOMLIVE
979
“EFM FANDOM LIVE” วันนี้สนุกสนานกันมาก ๆ ได้เห็นถึงความน่ารัก ความอบอุ่น และมิตรภาพของ “ไข่มุก” กับ “ปูเป้” BNK48 มีทั้งเสียงหัวเราะและรอยยิ้มทั้งสตูดิโอ งานนี้ต้องขอบคุณพลังใจจากแฟนคลับที่มาส่งกำลังใจและความรักให้ทั้งคู่นะคะ #ไข่มุกปูเป้xEFM94 #KaimookBNK48 #PupeBNK48 #ไข่ปู๊ป
980
อันดับที่ 1 #นิ่งเฮียพิเศษQ2ลองมะ ฮอตไม่แพ้กันสำหรับ #นิ่งเฮียพิเศษQ2ลองมะ ของทีมซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ ที่ทีมแอดมิน รวมถึงนักแสดงและแฟนคลับทำงานกันอย่างบ้าคลั่ง เสิร์ฟรูป ซี-นุนิว รัวๆ บอกเลยว่าอีกหม้อเป็นต้มแซ่บ แต่หม้อนี้เป็นต้มที่มีแต่ความละมุนจ้า
981
บรรยากาศห้องจัดรายการตอนนี้ เต็ม10 ให้กี่คะแนนค้าา? #CherprangxFANDOMLIVE
983
อันดับที่ 5 ของประเทศไทยแล้ววว สุดยอดไปเล้ยยยยยย ไปกันต่อค่ะ มีเรื่องน่ารักๆของ #JAYB ให้ชม ให้ฟังอีกเพียบบบบ #JAYBxEFM94
985
อับดับ 3 คือ.. #200K609Trailer 🎉 อ่ะเลิศๆ กับยอดวิว 2 แสน โอ้ยยยย ทนความอยากดูไม่ไหวแล้วค่า ตอนนี้เปิดตัวอย่าง วนดูไปก่อน เพราะของจริงมาแน่ ศุกร์ที่ 2 ธันวานี้ แอดรออออ! 😍
986
มงื้อออ ขอบคุณมิตรภาพของทั้งสองคน ที่ทำให้เราได้ยิ้มตามทุกครั้งที่อยู่ด้วยกัน อยู่เป็นพลังบวก ส่งกำลังใจให้กันต่อๆไปนะคะ เลิฟๆๆ ❤️❤️ #ไข่มุกปูเป้xEFM94 #KaimookBNK48 #PupeBNK48 #ไข่ปู๊ป
987
🎉ส่วน '#กลับมาคบกันเถอะ (Please Please)' จาก '#Billkin' เข้ามาเป็นอันดับ 6 เป็นเพลงใหม่อันดับสูงสุด ตามมาด้วยเพลง '#รักแท้' จาก '#NuNew' เพลงประกอบละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ “#คุณชาย” ขึ้นมาเป็นอันดับ 8 กลายเป็นเพลงไต่อันดับสูงสุด ประจำสัปดาห์นี้ #EFM94 #คลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม94
988
ขอบคุณแฟนคลับของ #BossNoeul มากๆ เลยนะงับ😍 @ZzDaOzZ #BossNoeulxEFMFandom #Bosschaikamon #Noeulnuttarat #EFM94
989
เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/newrelease…
990
พลังของแฟนๆทุกคน น้องทั้งสองยังไม่เข้ารายการ ✨ ก็ติดเทรนด์อันดับที่ 5 ของประเทศไทยไปแล้ววววววว 🏆 ไปกันต่อนะคะทุกคน ชั่วโมงต่อไป เตรียมบอกรักแบบตะโกนไปพร้อมกัน!! #EFMFandomxGeminiFourth
991
น่ารักเกินไปแล้ววว #TutorYimxFANDOMLIVE #TutorYim #TutorKrp #Mynameis_yim
992
“TRINITY” ร่วมงาน “ช่องวัน 31” ส่งเพลงลงซีรีส์ “My Sassy Princess เจ้าหญิง2022” ภาพ : one31 เพิ่มเติมที่: atime.live/efm/newrelease… #MyPrincess_TRINITY #TRINITY_TNT #MyPrincess #one31 #MySassyPrincess #เจ้าหญิง2022 #ช่องวัน31 #onemusic #NewReleases #EFM94
993
งานนี้ต้องขอบคุณพลังใจจากแฟนคลับที่ส่งทั้งความรักและกำลังใจให้ทั้งคู่กันอย่างเหลือล้น ทำเอาใต้ตึก GMM แตกกันเลยทีเดียว พร้อมพา #BasJobxFANDOMLIVE ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทย และทุบสถิติ! พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 ของโลกไปเล้ยยยยยยยยย ปังมากทุกคนน...
995
พร้อมยิ่งกว่าพร้อมค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา 🫶 #FREENBECKxFANDOMLIVE twitter.com/srchafreen/sta…
996
ขอเสียงคนรอชม #อรตาหวาน หน่อยค้าบบบ ❤❤ #OrnBNK48 #TarwaanBNK48 #BNK48 #OrnTarwaan
997
@JobbyNoo @basvpr_ โหวตทั้งคู่ค่า น่ารักมักๆๆๆ กรี๊ดดดดดดด ☺️
998
ตั้ลล้าคคคคคคคคคค #TutorYimxFANDOMLIVE #TutorYim #TutorKrp #Mynameis_yim
999
#EFMFANDOMLIVE วันนี้เชื่อว่าสร้างรอยยิ้ม ความสุข และเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆทุกคน ในคืนวันศุกร์แบบนี้ กับตำนานมากมายในรายการ ทั้งการกรี๊ดกลับของพร้อมมาร์ค ตำนานสอนเต้น 1 วิให้ดีเจ ตำนานคอลเซนเตอร์ของมาร์ค #แฟนข้างเดียวxFandomlive #MSIWAT #prompayy #คนบาปของPromPayy #MVPGangsters
1000
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 3 ในรายการ #แฉข่าวเช้า วันนี้ได้แก่ #ความคิดถึงทํางานทุกวัน ความคิดถึงมันเอ่อล้นจนต้องมาส่งต่อความคิดถึงพร้อมกำลังใจดีๆ ต้อนรับเช้าวันอังคารที่สดใสแบบนี้สำหรับเหล่านุช แฟนๆของ เฮียเป๊ก ผลิตโชค งานนี้บอกเลยว่า “ความคิดถึงทำงานทุกวัน” เลยจ้า :)