EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

951
ทุกคนทำได้!! ตามสัญญา อันดับ 1 ของประเทศไทยไปเลย อีก 10 นาทีรอเจอเฌอปราง กันนะคะ ทุกคนน ขอบคุณมากๆเลย ไปกันต่อค่ะ ฟินกันต่อยาวๆกับ #EFMFANDOMLIVE #CherprangxFANDOMLIVE
952
ฝาก Music Video และ LIVE SESSION เพลง “ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง” (LAST KISS) จากหนุ่ม ๆ วง “LAZ1” และฝากติดตาม LAZ1_Official ในทุกแพลตฟอร์มเลยน้า... #LAZ1xEFMFANDOM #ต้าห์อู๋ #offroadKTP #LAZ1 #LAZER
953
ที่สุดดดดดดดด!!! #BI_LOLTheHiddenStageinBKK
954
ห้องจัดรายการตอนนี้ เต็มไปด้วยฟามรักกกกกกกกกกก #EFMFandomxGeminiFourth
955
น่ารักกก 😍😍 #BounPremxFANDOMLIVE #EFM94
956
บรรยากาศในห้องจัดตอนนี้... น่ารักไม่ไหวแล้ววววว 💗 เปิดสายให้โทรมาลงทะเบียนลุ้นคุยกันหน้าไมค์ เวลา 3 ทุ่มตรงน้า 📞026658373 เตรียมโทรกันได้เลย #EFMFandomxPondPhuwin
957
#ที่ไม่รักchallenge #unnoticed ไปเต้นตาม #Proxie กันค้าบบ 😘 #EFM94 @PROXIE_Official
958
ฟินนนกันสุดๆเลยยวันนี้ #EFMFANDOMLIVE ได้เห็นทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความอบอุ่นของ ต้า - บอม จากซีรีส์ 'พี่จะตีนะเนย' 😍
959
📺🤚🏼🤚🏼🤚🏼 คืนนี้แฟนๆพากันตั้งตารอดู Club Friday The Series ตอน มือที่ 3 มาถึงตอนจบแล้ว บทสรุปเรื่องนี้จะแซ่บเผ็ดกันขนาดไหน แล้วคนที่จะต้องรับกรรมมากที่สุดจะเป็นใคร สามารถรอติดตามดูกันได้ ในวันนี้ เวลา 21:15 น. ทางช่อง one 31💔🔥
960
งานนี้ห้ามพลาดเลยนะวิ! Sik-K ศิลปินฮิปฮอปสุดฮอตจากเกาหลีใต้ มาชวนชาวแฉข่าวเช้าไปสนุกกับเทศกาลดนตรี WHOOP FESTIVAL พบกับ Jay Park, HolyBang, MVP, Sik-K, Mushvenom และ Rhythm Power เสาร์นี้ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ #EFM94 #แฉข่าวเช้า #SikK #KwonMinSik #WHOOPFESTIVAL
961
พี่จะยึดห้องจัดแล้วนะเนย... ♥️ สตูตอนนี้ อบอวลไปด้วยความน่ารักเต็มไปหมดดดด เต็ม 10 ให้กี่คะแนนกันค้าาาา? #TarBomxFANDOMLIVE #ต้าบอม #tarbom #taratiwat #bommu
962
@milephakphum เอ็นดูความ #น้องอึ่ง หายไวๆนะคะ ✌️🤟 #GetWellSoonMile #MilePhakphum
963
#IsLoveMyHeartMG รักตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้ แต่ที่รู้ตอนนี้รักไปแล้ววว~ ครบ 1,314 วันแล้ววววที่สองหนุ่ม มิว - กลัฟ เจอกัน อยู่กันอย่างนี้ไปนาน ๆ เลยน้าาา 😍🥰
964
ขอบคุณแฟนๆ ของ #4EVE มากๆ เลยนะคะ🥰 #4EVExEFMFandomliveEP1 #Mind4EVE #Jorin4EVE #Aheye4EVE #Hannah4EVE
965
ฝาก เฌอปราง อารีย์กุล ด้วยนะคะ 💗💗 #CherprangxFANDOMLIVE twitter.com/trendforcherv2…
966
และฝากด้วยสำหรับ รอบพิเศษ Special EP ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 26-27 พฤศจิกายนนี้ รวมทั้ง BOX SET ที่มีแต่ความเซอร์ไพร์ส มีแต่ของให้น่าติดตาม shop.memindy.com (Thailand) ติดตามความสนุก ความฟินแบบนี้ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.30-22.00 น. #FORTPEATxEFMFANDOM
967
มอนิ่งเช้าที่แสนสดใส ⛅️ไปกับ #คิดถึงมีนปิงแบบจึ้ง บอกเลยจึ้งจริงจึ้งจัง! 🎉ในแท็กนี้มีแต่ความน่ารัก สดใสเต็มไปหมด เข้าไปส่องกันเร็วววว 💖🫶✨
968
#MeenNichaBD24th 🎂🎉Happy Birthday ให้กับ มีน นิชคุณ ที่อายุครบ 24 ปี เเฟนคลับมาร่วมทวีตรูปภาพ และคลิปสุดน่ารักที่ตั้งใจทำมาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับมีนด้วย เเฟนๆก็อวยพรให้มีความสุขกับทุกเรื่อง เป็นปีที่ดี ไปร่วมกันอวยพรวันเกิดให้มีนกันได้ที่แฮชเเท็กนี้เยอะ ๆ เลยน้า‍🎁🎊
969
ขอบคุณแฟนคลับ โมบายจีจี้มากๆ เลยนะคะ 😍 @ZzDaOzZ #MobileGygeexEFMFandom MoGee EFMFandom #โมบายพิมรภัส #MobileBNK48 #GygeeBNK48
970
มารวมกันที่แฮชแท็กนี้ได้เลยยยจ้า #KaewNatrujaxEFMFandom สำหรับช่องทางการรับชมไลฟ์นะคะ รีทวิตบอกต่อ ให้เข้ามารอชมไลฟ์ #EFMFANDOMLIVE กันได้เลยค่า 😍 Youtube : youtube.com/watch?v=O4RpUm… Facebook : facebook.com/efmstation Tiktok : tiktok.com/@EFM_STATION
971
‍💋👨💕ชาวโบโน่ห์ แฟนๆของ บอส และ โนอึล ตื่นเช้ามาเช็คชื่อ พร้อมร่วมกันทวีตภาพและคลิปการอุ้ม และโมเมนต์น่ารัก สุดฟิน ของคู่เฟื่อน บอส-โนอึล ใน #อุ้มได้อุ้มแล้ว น่ารักกันขนาดนี้ แฟนๆจะอดใจไม่แซวยังไงไหว ใครอยากดูความน่ารักของคู่นี้เพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปดูได้ในแฮชแท็กนี้เลย💗🥰
972
อันดับที่ 2 #5MLoveAt9 ยินดีกับทีมนักแสดงและทีมงานจากซีรี่ส์เรื่อง “เลิฟ@นาย" Oh! My Sunshine Night ที่ตอนนี้ยอดวิวใน aisplay ทะลุ 5 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย โดยเรื่องนี้ได้ #โอห์มฟลุ้ค นำแสดงด้วย ยินดีกับน้องๆ ด้วยนะคะ
973
วอร์มนิ้วกันให้ดี ๆ งานนี้ต้องไม่พลาด เพราะ 8 บอดี้การ์ดรอทุกคนอยู่ “MILLION BOYS CONCERT…ฉันรักนาย มายบอดี้การ์ด” #PERTH / #PLAN / #KAO / #UP / #KIMMON / #COPTER / #OHM / #FLUKE นี่อาจเป็นโอกาสแรกและโอกาสเดียวที่คุณจะได้เห็นพวกเขาทั้ง 8 คนบนเวทีเดียวกัน
974
ห้องจัดรายการตอนนี้ เต็มไปด้วยฟามรักกกกกกกกกกก #EFMFandomxGeminiFourth
975
เพลงนี้...พลาดไม่ได้เลยนะวิ!! เพราะตอนนี้ '#คนไม่คุย (Silent Mode)' จาก #PROXIE ปังไม่ไหว คว้า #ChampOfTheWeek ประจำ #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK วันที่ 22 ต.ค.ไปเป็นที่เรียบร้อย และที่เริ่ดกว่านั้นคือ ครองแชมป์เข้าเป็นสัปดาห์ที่ 3 อีกด้วย เพลงนี้มันดังมากเลยนะวิ!! @PROXIE_Official