EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

876
Congratulations! 🎉🎉 #Champofthemonth ประจำเดือนกรกฎาคม 2565 ของ #EFMPlaylistOfTheWeek ได้แก่เพลง '#โต๊ะริม (Melt)' จาก '#NONTTANONT' ยินดีกับนนท์ด้วยนะค้าบ ที่สำคัญ โต๊ะริม ก็ยังคว้า #ChampOfTheWeek ไปถึง 7 สัปดาห์ติดด้วยแม๊!! สุดปังอลังจริงๆ @tanont916 @LOVEiS_ent
877
อันดับที่ 1 #MewGulfMyHappiness ครบรอบ 2 ปีแล้วสำหรับ my sunflower ของ มิว-กลัฟ แม้จะห่างหายจากงานคู่ไปนานสักหน่อย แต่บอกเลยว่าความดูแลเอาใจใส่กันและกันไม่เคยเบาลงเลย อีกทั้งวันนี้แฟนๆ ยังย้อนโมเม้นต์ช่อดอกทานตะวันที่ชวนยิ้มแก้มแตก
878
ลิซ่า ลลิษา กลายเป็นศิลปินที่มีเพลงขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Song มากที่สุดในโลก ภาพ : lalalalisa_m เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/2951 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #LALISA #LISA #LISABLACKPINK #iTunesTopSong
879
ทุกความรู้สึกที่ส่งมา ถึงมือเฌอปราง แล้วนะคะทุกคน คืนนี้ฝันดีมีความสุขนะคะ 😇 #CherprangxFANDOMLIVE
880
#วัวไม่ขยับWithNoeul 🐮☀️ วัว = มอ ไม่ขยับ= นิ่ง มอนิ่งจ้า แฟนคลับของ โนอึล ณัฐรัชต์ ที่พากันอรุณสวัสดิ์กันตอนเช้า แชร์ภาพน่ารักๆ ของ โนอึล ทำให้เช้าวันนี้สดใสมากๆ ขอวันนี้เป็นวันที่ดีด้วยนะ
881
บรรยากาศในห้องจัดตอนนี้ อบอุ่นมากเลยยยยย รอต้อนรับ 3 สาว "พั้นช์ - ตาออม - ฝ้าย" จากวง 4EVE #4EVExEFMFandomliveEP2
882
เจ้ามนุดดด 'มุยิม' กับ 'มุติวเตอร์' มาบุกโลกแล้วววว!! มาดูกันว่า highlight นี้ #TutorYim จะน่ารักและแสบแค่ไหน? ไปตามกันได้ในคลิปนี้เลยยย youtube.com/watch?v=aEluc_… #TutorYimxFANDOMLIVE #EFMFandomLive #EFM94 #คลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม94
883
อันดับที่ 3 #คิดถึงเฮียมากมาย แวะมาส่งความคิดถึง ส่งกำลังใจให้กันเสมอ สำหรับนุช แฟนที่ล่าสุดฝ่าสายฝนมาส่งความคิดถึงให้กับ เป๊ก ผลิตโชค พร้อมกับรวบรวมโมเมนต์สุดน่ารักไว้ให้ได้เข้าไปดูให้คล้ายความคิดถึงกันด้วย Nuch Miss Chooooo 😘 #มอร์นิ่ง702 #PeckPaLitChoke #เป๊กผลิตโชค
884
ตราบใดที่เธอยังรักฉันก็จะรักแค่เธอ คำว่ารักของฉันนั้นมีเอาไว้ให้เธอ cr. #รักแท้ #JAMFILMxFANDOMLIVE #JamRachata #filmthanapat #ฟิล์มธนภัทร
885
อันดับที่ 2 #BeforeHalloweenDMD ยังคงอยู่ในบรรยากาศวันปล่อยผี เมื่อหนุ่มๆ นักแสดงในสังกัด ดูมันดิ ต่างจัดหนักจัดเต็มด้วยการเปลี่ยนโฉมหน้าหล่อๆ ให้กลายเป็นหน้าหลอนๆ ด้วยชุดผีนานาชาติ ไม่รู้ว่างานนี้ความหลอนจะสู้กับออร่าความหล่อที่พุ่งทะลุหน้ากากหรือเปล่า ต้องไปส่องในแท็กนี้
886
อันดับที่ 3 #น้องณฐคนดีสี่แสนฟอล ขอแสดงความยินดีกับยอด Followers ใน Twitter ของน้องณฐ ที่ทะลุ 4 แสนคนแล้วจ้า! บอกเลยว่าสมมงแท็กนี้จริงๆ เพราะน้องทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู แฟนคลับกดหัวใจส่งให้รัวๆแบบนี้ ไม่รักได้งายยย #natasitt
887
น้องต้าพูดเสน่ห์ของพี่บอม พี่บอมพูดถึงเสน่ห์น้องต้า #TarBomxFANDOMLIVE
888
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 3 ในรายการ #แฉข่าวเช้า วันนี้ได้แก่ #1MBarcodesocool ขอแสดงความยินดีกับ @BarcodeTin ที่ล่าสุดมียอดฟอลไอจีทะลุ 1 ล้าน ฟอล ไปเป็นที่เรียบร้อย งานนี้แฟนๆดีใจที่ตอนนี้มีคนรักและพร้อมซัพพอร์ตหนุ่มบาร์โค้ดเยอะแล้ว พร้อมขอให้เติบโตมาอย่างมีคุณภาพต่อๆไปอีกนะจ๊ะ
889
😊#2jUs มา Happy New Year 2023 ชาว #EFM94 "Us : ปีใหม่นี้ปีกระต่ายขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดขอให้สมความปรารถนา 2j : ขอให้มีเงินทองไหลมาเทมาตลอดปีตลอดไป Us : ขอให้ถูกหวยนะครับ" @2Jkhunchalach @usnttr @beoncloud_th
890
น่าทานไม่ไหวแล้ววววว ขอให้ยอดปังๆ ออเดอร์ล้นๆต้อนรับปีใหม่กันเลยนะค้าา 🌶️🔥 น้ำพริกมารวย x BossCKM #ชกมขายน้ําพริกมารวย @Bossckm_ @Namprik_Maruay
891
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 3 ในรายการ #แฉข่าวเช้า ได้แก่ #งานห้างที่คิดถึง เรียกว่ากำลังจะได้เจอกันแล้ว สำหรับเหล่านุช และเฮียเป๊ก ผลิตโชค เพราะวันนี้ เฮียเป๊ก มีออกงานแถลงข่าว The Blue Carpet Show for unicef โดยจะจัดขึ้นบริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่ 17.00 น. จ้า
892
น่ารักมากๆ เลยค่าาา🐱 #CherprangxFANDOMLIVE #CherprangBNK48 #CherprangAreekul
893
อันดับที่2#รักมิวกลัฟวิบวัฟลัฟเลิฟ กลัฟมิวนิ่งจ้า!! ☀️ 💕 อรุณสวัสดิ์เป็นประจำทุกเช้า สำหรับแฟนคลับ "มิว ศุภศิษฏ์" และ "กลัฟ คณาวุฒิ" ซึ่งเช้านี้แฟนๆต่างแชร์ภาพโมเมนต์น่ารักๆของทั้ง 2 คน เรียกได้ว่ามีพลังงานความรักอย่างล้นหลามเลยจ้า 😍
894
ฝากติดตามผลงานเพลง ซีรีส์ และละครของพิเฌอด้วยน้า รวมถึงช่องทางการติดตาม Social Media มีทั้ง Instagram , Facebook , TikTok ทุกแอพพลิเคชันจะมี 2 แอคเคาท์ มีทั้งในฐานะ BNK48 และในฐานะเฌอปราง อารีย์กุล cherprang.bnk48official / cc_ccherprang
895
ทำไมเห็นแต่ความรักเต็มไปหมดเลย 😍 #ไข่มุกปูเป้xEFM94 #KaimookBNK48 #PupeBNK48 #ไข่ปู๊ป
896
#EFMFANDOMLIVE พา "ปอนด์ - ภูวิน" มาส่งแฟนๆเข้านอนคั้บ 🫶 บอกเลยรายการวันนี้สนุกมากๆๆ ก.ล้านตัว ทั้งคู่น่ารักกันสุดๆ และที่สำคัญทำให้ทุกคนได้รู้จักทั้งคู่เพิ่มมากขึ้นด้วย 🧡🤍 #EFMFandomxPondPhuwin #phuwintang #ppnaravit #ปอนด์ภูวินทร์
897
ตกลงมันคือเพลงอะไร?? #PingPongxFANDOMLIVE
898
ช่องทางการรับฟังนะคะ Radio Live - Radio efm94 (FM 94.00 Mhz.) - Web : atime.live/efm - App : Atime Fungfin #PJACKxEFM94 #JacksonWang #王嘉尔 #잭슨 #TEAMWANG #JACKSON #MAGICMAN #jacksonwang
899
900
จัดเต็มรอพี่ปิง อ้ายพงค้าบบบบ 🫰😊 เจอกันนนทุกคนนนนน #PingPongxFANDOMLIVE