EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

851
🥰คิม-กร-วิคเตอร์ #PROXIE มา Happy New Year 2023 ชาว #EFM94 "สุขสันต์ปีใหม่ครับผม อะไรที่ไม่ดีเก่าๆ ทิ้งไป รับแต่สิ่งใหม่ๆ ที่ดีๆ ในปีใหม่ครับ" @PROXIE_Official
852
#TSA11xWarWanarat 🎉🏆Congratulations กับ วอร์ วนรัตน์ ด้วย ที่ได้รับรางวัล Best Creator Performance On Social Media ในงาน Thailand Social Award ครั้ง 11 เหล่าแฟน ๆ ร่วมกันทวีตแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ เข้าไป Congratulations ให้กับ วอร์ กันได้ในแฮชแท็กนี้เลยน้า🎊🥇
853
#FREENBECKxFANDOMLIVE อันดับ 2 เทรนด์โลกกก อีกไม่กี่อึดใจ จะได้เจอ #ฟรีนเบค กันแล้วค่าทุกคน
854
#EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ประจำวันที่ 22 ตุลาคม 2565 🥇ปังไม่หยุด ฉุดไม่หยุดจริงๆ สำหรับ "#คนไม่คุย (Silent Mode)" ของ '#PROXIE' ที่ล่าสุดครอง #CHAMPOFTHEWEEK ของ #EFM94 มาเป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้ว พ้อกสีนี่เริ่ดจริงๆ !! @PROXIE_Official
855
Happy Birthday พี่ออฟ นะคะ 🎂 และก็ขอบคุณแฟนๆ ที่น่ารักของพี่ออฟด้วยนะงับ #HaveATumcialDay
856
‘LIT & GLITTER PP KRIT THE FIRST FAN MEETING’ แฟนมีตติ้งเดี่ยวแรกของ พีพี กฤษฏ์ ที่พร้อมจะจุดไฟในตัวคุณ ภาพ : PPKrit Entertainment เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/3331 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #PPKritt #PPKritLitGiltter #PPKritThe1stFanMeeting #PPKritEntertainment
857
มอนิ่งเช้านี้กับหวานใจ ส่งพลังใจให้ 2 หนุ่ม “มิว-กลัฟ” กันแต่เช้าเลย น่ารักกันมากๆเลยงับบ #กู้ดไนท์มิวมอร์นิ่งกลัฟ #Mewsuppasit #Gulfkanawut #หวานใจมิวกลัฟ #WaanjaiMewGulf
858
ขอร่วมแสดงความยินดีกับ ทุกๆก้าว ทุกการเติบโตของโนอึล หนุ่มสุดคิวท์ที่เป็นที่รักของทุกคน ตอนนี้ยอดผู้ติดตามใน IG ของโนอึล instagram.com/noeullee_/ มีคนรักเพิ่มในทุกๆวัน ขอให้ยอดฟอลโล่ในทุกๆช่องทางของโนอึล เติบโตเยอะขึ้นไปอีกเรื่อยๆ 😍 #1MTogetherwithNoeul
859
#EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ประจำวันที่ 15 ตุลาคม 2565 📢ครอง #CHAMPOFTHEWEEK ติดต่อกันไปเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้วสำหรับ "#คนไม่คุย (Silent Mode)" จาก '#PROXIE' ปังไม่ไหวยินดีกับพ้อกสีด้วยนะคะ @PROXIE_Official
860
ฝาก Music Video และ LIVE SESSION เพลง “ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง” จากหนุ่ม ๆ วง “LAZ1” , ฝากติดตาม LAZ1_Official ในทุกแพลตฟอร์ม , มี Challenge เต้นเพลง “ถ้าจูบได้เพียงหนึ่งครั้ง” ใน TikTok และฝาก Music Video เพลง “รักในวันฝนมา” จาก “ไดร์ม่อน” #LAZ1xFANDOMLIVE
861
พฤหัสที่ 20 ตุลาคมนี้ ชาว #แฉข่าวเช้า เตรียมฝึกร้องแร็ปให้ดีๆ เราจะเปิดห้องจัดต้อนรับ RAPPER สุดเท่ "Sik-K" (Kwon Min Sik) จากเกาหลีใต้ เริ่มเทรนด์ พรุ่งนี้ 08.30 น. #.SIKKxแฉข่าวเช้า ไม่ติดแท็กก่อนเวลา แล้วมาเจอ Sik-K ได้ที่ #EFM94 #SikK #KwonMinSik #คลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม94
862
อันดับที่ 2 #VERSACExJEFFSATUR_D2 กรี๊ดดดดด! @jeffsatur #JeffSatur ลุคนี้ปังมากกกกกก! ล่าสุดบินไปร่วมชมโชว์ของ VERSACE ประกบเฟรม T.O.P Bigbang และดาราฮอลลีวู้ดเยอะมากกกก! หล่อทะลุเฟรมสุดๆเลยค้าบบบบ
863
ในที่สุด #CHAMPOFTHEMONTH ประจำเดือนตุลาคมนี้ ก็ตกเป็นของ '#คนไม่คุย (Silent Mode)' จาก #PROXIE เรียกได้ว่า มาแรงสุดๆ นอกจากจะเป็นแชมป์ประจำเดือนนี้แล้ว พ้อกสีก็ยังคว้า #ChampOfTheWeek ประจำ #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ไปเป็นสัปดาห์ที่ 4 แล้ว ยินดีกับ@PROXIE_Official ด้วยนะค้าบบ
864
👬🎊เเฟนคลับร่วมกันปั่นแท็กสนับสนุนให้กับ CEO หนุ่มทั้งสอง บอส ชัยกมล และ โนอึล ณัฐรัชต์ คู่ชี้ ที่ต่างทำธุรกิจ น้ำพริกมารวย เเละ แบรนด์ เสื้อ กระเป๋า itsmagenta_ ของทั้งคู่เเละชื่นชมความน่ารักของทั้ง2ที่คอยสนับสนุนกันมาตลอด อยากสนับสนุนทั้ง2คนนี้ ติดตามได้แฮทเเท็กนี้เลยน้า💕💸
865
น่ารักที่สุดดดด❤️😍 #EFMFandomxPerthTa #PerthNakhun #Pandelions #ta_nannakun #gangsTa
866
แกกกกกกกกกก #4EVE และ #PROXIE น่ารักมากเลยยย มงื้ออ รอชมไลฟ์กันน้า อีกไม่กี่นาทีแล้วค้าบบบ 😍 Love Mode Press Tour #EFM94x4EVExPROXIE
867
เอ็นดู 🍫🧡🤍 #EFMFandomxPondPhuwin
868
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ในรายการ #แฉข่าวเช้า วันนี้ได้แก่ #TBMonogramxBrightWin เช้านี้แฟนๆมารวมกันที่ row M, gate 6 เพื่อรอส่ง #bbrightvc และ #winmetawin รอบนี้บินคู่ go to Singapore เพื่อร่วมงาน Burberry's TB summer monogram งานนี้แฟนๆส่งกำลังใจ จนกลายเป็นเช้าที่อบอุ่นมากๆ
869
พี่จะยึดห้องจัดแล้วนะเนย... ♥️ สตูตอนนี้ อบอวลไปด้วยความน่ารักเต็มไปหมดดดด เต็ม 10 ให้กี่คะแนนกันค้าาาา? #TarBomxFANDOMLIVE #ต้าบอม #tarbom #taratiwat #bommu
870
Congratulations! 🎉น้าาพระเจ้าเจฟ ซาเตอร์ ล่าสุดยอดวิวเพลง ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade) ใน Youtube ทะลุ 56 ล้านวิวแล้ว ดีใจด้วยน้าา ขอให้ถึง 100 ล้านไวๆเลยน้าา🥰💗 #JeffSatur #CongratsFade56MJeff
871
อันดับที่ 3 #1MLovewithMax ยินดีกับพี่แม้กด้วยนะคะ ที่วันนี้ยอดผู้ติดตามในไอจี mmaxmax ทะลุ 1 ล้านไปเป็นที่เรียบร้อย 🦕 #mmaxmax #ไดโนกรธัสส์
872
📢และ '#ขอบคุณ' จาก '#WANYAi ' เข้ามาเป็นอันดับ 13 เป็นเพลงไต่อันดับสูงสุด และ '#เขียนลงตรงหัวใจ' จาก '#GULFKanawut' ขึ้นมาเป็นอันดับ 17 กลายเป็นเพลง.s,jอันดับสูงสุดประจำสัปดาห์นี้ ❤️ติดตามการรายงานชาร์ต EFM PLAYLIST OF THE WEEK ได้ทุกวันเสาร์ เวลา บ่ายสาม - ห้าโมงทาง #EFM94
873
ไบร์ท วชิรวิชญ์ ให้ทนายเป็นตัวแทนเพื่อดำเนินคดีกับเว็บไซต์ หลังแอบอ้างนำภาพไปโปรโมทการพนันออนไลน์ ภาพ : bbrightvc เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/2995 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #bbrightvc #ไบร์ทวชิรวิชญ์ #GMMTV
874
ขอโทษนะค้าาา นี่ฮาโลวีน หรือ วาเลนไทน์ค้าาา #BossNoeulxEFMFandom
875
สำหรับใครที่เข้า Website หรือ Application ไม่ได้ สามารถเข้าไปกดฟังได้ในลิ้งค์นี้เลยนะคะ dailymotion.com/video/x7w25lw #PJACKxEFM94 #JacksonWang #王嘉尔 #잭슨 #TEAMWANG #JACKSON #MAGICMAN #jacksonwang