EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

426
“ลิซ่า BLACKPINK” สร้างประวัติศาสตร์ คว้ารางวัล MTV Video Music Awards 2022 สาขา Best K-pop Video . ภาพ : #LisaHitsMTVStage เพิ่มเติมที่ : atime.live/efm/news/2373 #ลิซ่า #ลิซ่าBLACKPINK #BLACKPINK #MTVVideoMusicAwards2022 #LisaHitsMTVStage #BLACKPINKInYourVMAs #แฉข่าวเช้า
427
มงแล้วมงอีก! อิงฟ้า วราหะ ถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 100 ผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยแห่งปี 2022 โดยสื่อดังอย่าง TC Candler ภาพ : fa_engfa8 เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/3129 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #อิงฟ้าวราหะ #fa_engfa8 #TCCandler
428
เอ็นดูในความพยายามอ่านภาษาจีนของดีเจ คำคมวันนี้ 'ไม่มีอะไรได้มาฟรีๆ' ขอบคุณค่าาาาา ฝากติดตามเพลงเพราะๆกันด้วยนะคะ ❤️❤️ Patrick There Is No Free Lunch #PaiPai_天上不会掉馅饼 #แพทริค @patrick_pppat
429
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 2 ในรายการ #แฉข่าวเช้า วันนี้ได้แก่ #ปิดกล้องมัดหัวใจยัยซุปตาร์ เดินทางมาถึงคิวสุดท้ายของการถ่ายทำกันแล้วกับละคนเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปตาร์ แฟนคลับพากันติดแฮชแท็กร่วมส่งกำลังใจให้หนุ่ม @gulfkanawut รวมทั้งนักแสดงทุกท่าน และขอบคุณทีมงานทุกคนในกองถ่ายเลยจ้า
430
อันดับที่ 2 #TEN_Birthday แฟนๆ เคาท์ดาวน์รอโซโล่ของ เตนล์ ชิตพล แห่งวง WAYV ภายใต้โปรเจค NCT LAB กับเพลง 'BIRTHDAY' ซึ่งหลายคนอาจเคยเห็นเตนล์แสดงใน GREAT DANCE CREW แต่ 26 ต.ค.นี้จะได้เห็น Performance ฉบับเต็ม เชื่อว่าจะเป็นอีกปรากฏการณ์ของศิลปินไทยที่วงการเพลงต้องจับตามอง
431
ยังคงติดเทรนด์ทวิตเตอร์กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ #GQMOTY2022xMileApo เข้าไปส่องลุคสุดเท่ เซ็กซี่ ของสองหนุ่ม มาย-อาโป ได้เลยยย🥰 #MilePhakphum #Nnattawin
432
LOVE YOU ALL NA KA ❤❤ DJ DAO #กลรักรุ่นพี่xFANDOMLIVE
433
ระหว่างรอรายการ มารีวิวความแสบ ความซน ความน่ารักของทั้งคู่กันหน่อยจ้าา 😍 #EFMFandomxGeminiFourth #Gemini_NT #เจมีไนน์ #Fourthnattawat #โฟร์ทณัฐวรรธน์
434
"แค่ทีเซอร์ยังติดเทรนด์ ถ้าออนแอร์จริงจะติดใจ" 😍สำหรับ นิ่งเฮีย 2 You (Cutie Pie 2 You Series) ของ 2 หนุ่ม ซี - นุนิว แอดก็ตื่นเต้นไปพร้อมกับแฟนๆแล้วน้าา รอดูรอชมกันเลยงับบ 💗 #ตัวอย่างนิ่งเฮีย2you #CutiePieSeries #ZeeNuNew
435
ยะฮู้วว! 💖🎊 ความสนุกกลับมาอีกล้าวว... ศุกร์นี้ #EFMFANDOMLIVE เปิดสตูดิโอต้อนรับ 3 สาว "พั้นช์ - ตาออม - ฝ้าย" จากวง 4EVE เริ่มเทรนด์ ศุกร์นี้ เวลา 20.00 น. #.4EVExEFMFandomliveEP2 ไม่ติดแท็กก่อนเวลาน้าาคนดี ปล.งานปิด ไม่มีรวมพลนะค่าาา #4EVE #Punch4EVE #Taaom4EVE #Fai4EVE
436
ครองแชมป์แบบไม่พัก ❤️‍🔥 สำหรับ '#FIREBOY' จาก '#PPKrit' ที่วีคนี้ซิงเกิลนี้ก็ยังคงความร้อนแรงเป็น #ChampOfTheWeek ประจำวันที่ 7 มกราคม 2566 พร้อมทั้งยังเป็นแชมป์ประจำชาร์ต #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ติดต่อกันเป็นวีคที่ 5 แล้ว ยินดีกับพีพีด้วยนะค้าบ #EFM94 @ppkritt @PPKrit_Ent
437
Congratulations! สำหรับ ซี พฤกษ์ ที่ยอด Follwer IG ทะลุ 3.2 M แล้ววว เข้าไปร่วมแสดงความยินดีให้ซีกันได้ใน #3M200KbemyloveZEE เลยน้า... #ZeePruk #Zunshine
438
กรี๊ดดดดดดดด !! ประกาศจ้า... #EFMFANDOMLIVE ศุกร์นี้ ถึงจะเป็นวันหยุด แต่เราไม่หยุดส่งต่อความฟินนนน 😍 เปิดสตูดิโอต้อนรับ 'ไดร์ม่อน เจลเลอร์ เป็นต่อ LAZ1' เตรียมมาตะโกนบอกรักผ่านแฮชแท็กกันได้เลย เริ่มเทรนด์ 20.00 น. วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 65 #.LAZ1xFANDOMLIVE ไม่ติดแท็กก่อนเวลา
439
#แฟนข้างเดียว ซิงเกิลใหม่ แต่ร้องคู่ จาก #PromMark ขอเพลงนี้เข้ามาได้ทาง #EFM94
440
อัดรอบแรกไป 10 ชั่วโมงง อีกรอบ 10 ชั่วโมง เพลงนี้ Lost&Found - BRIGHT รวม 20 ชั่วโมง #แฉข่าวเช้าxbright
441
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 2 ในรายการ #แฉข่าวเช้า วันนี้ได้แก่ #KIRIN1st10M ยอดวิวทะลุ 10 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเพลง เปลี่ยน ผลงานของ คิริน หรือ นุนิว ของเรานั้นเอง ผ่านไปไม่ถึง 1 เดือนยอดวิวยังมาขนาดนี้ เชื่อว่า เดี๋ยวอีก 10 ล้านวิว ต้องตามมาอย่างแน่นอนจ้า
442
ส่วนใครที่พลาดสัมภาษณ์เมื่อเช้า ก็สามารถไปชมย้อนหลังได้ youtube.com/watch?v=N3GswG… และอย่าลืมขอเพลง ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ ของบิวกิ้นเข้ามาได้ทาง #คลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม94 #EFM94 #แฉข่าวเช้าxBillkin
443
กระดาษใบนี้ สี... แดง ❤️ ตัวแทนแห่ง ความร้อนแรง ให้ฟรีนและเบค เป็นสาวฮอตที่สุดในย่านอโศก ทำยังไงก็ได้ให้ทุกคนที่เดิมผ่านตกหลุมรักพวกคุณ #FREENBECKxFANDOMLIVE
444
กรี๊ดรอเลยยยย อยากวาร์ปไปกดบัตร 30 ตุลาคมนี้แล้วค้าบ 😍 "GULF EXCLUSIVE CONCERT" #SpectrumofGULF @gulfkanawut
445
เทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ในรายการ #แฉข่าวเช้า วันนี้ได้แก่ #1M700KHEYJAKAPAN แฟนๆดีใจ ทวิตข้อความแสดงความยินดีกับ “บิว จักรพันธ์” หรือ “พีท” หัวหน้าบอดี้การ์ดสุดฮอตจากซีรีส์ KinnPorsche The Series ที่ล่าสุดหนุ่มบิว มีผู้ติดตามใน IG ทะลุ 1.7 ล้านฟอลแล้วจ้า ขอแสดงความยินดีด้วยน้า
446
แสดงความยินดีและดีใจกับ “กลัฟ คณาวุฒิ” ด้วยน้า ที่ได้เป็น Brand Ambassador ของ Neferlogne Parfum ทำเอาแฟนๆ ต้องรีบเข้ามาชื่นชมกันอย่างล้นหลาม #NEFERLOGNExGULF #MYSCENTMYSTORIES #Gulfkanawut
447
อันดับที่ 2 #PPKritลังเล_MV ซิงเกิลล่าสุดจาก พีพี เรียกว่าทำเอาแฟนๆ หวีดกันไม่ไหว เพราะเพลงดี Mood&Toneดี ทุกอย่างดี และที่สำคัญพระเอก พี่ #ไมค์พิรัชต์ ก็เคมีเข้ากันกับพีพีสุดๆ #ppkritt @PPKrit_Ent
448
อันดับที่ 1 #Boss1MLoveMoments เป็นแฮชแท็กที่เต็มไปด้วยโมเมนต์ความรักของแฟนคลับที่มีให้กับ บอส นักแสดงหนุ่มหล่อจาก บรรยากาศรัก เดอะซีรี่ส์ พร้อมฉลองให้กับผู้ติดตามบนอินสตาแกรมทะลุ 1 ล้าน ขอให้เป็น บอส และ แดดดี้บอส ที่น่ารักของแฟนคลับไปนานๆ
449
อันดับ 5 กันเลยหรอคะ 🥰 ตั้งแต่ยังไม่เริ่มรายการรรรรร ทุกคนสุดยอดมากกกกกก 🎊🎉 #ENGLOTxEFMFandom
450
เก่งสุดๆไปเลยงับบบ แอดดีใจด้วยน้าาา ชาล็อต ล่าสุดจะได้ขึ้นบิลบอร์ด MBK แล้วว ใครไปแถว MBK ฝากถ่ายรูปมาอวดๆกันด้วยน้าา💗🐰 #ชาล็อตออสติน #CharlotteAustin #VibieLEDMBKxCharlotteAustin