EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(リツイート順)

401
มาเต้น #ใจเปิดใจchallenge กับ #4EVE กัน 🥰🫶 #EFM94 @4eveOfficial
402
เช้าๆแบบนี้ ฝากคำถามกันเข้ามาได้น้าา อยากถามอะไร #bbrightvc ในรายการ #แฉข่าวเช้า 🌞🌞 #แฉข่าวเช้าxbright
403
พี่ๆดีเจ กรี๊ดกันแบบดังมากกก ปังไม่ไหวแล้ววววว ขอฝาก #PPKritลังเล_MV กันด้วยนะคะ ซึ่งภาพใน MV ก็สวยมาก ๆ แสง สี มุมกล้อง เพลงก็ดี โอ๊ยยยย คือเริ่ด ไม่ไหว เข้าไปชม MV และฟังเพลงกันน้า 👉youtube.com/watch?v=CnAaBy… #PPKritt #m1keangelo #ไมค์พิรัชต์ #mikeangelo #PPKritEntertainment
404
#ChampOfTheWeek ประจำวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 66 ได้แก่เพลง #MrEverything จาก #Billkin ติดตามการรายงาน 20 อันดับ #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 15:00 - 17:00 น. อย่าลืมขอเพลงเข้ามากันเยอะๆ ทาง #EFM94 นะคะ @bbillkin @Billkin_Ent
405
#FirstDateCutieZeeNuNew 🥰🥳น่ารักไม่ไหว!! สำหรับ ซี พฤกษ์ และ นุนิว ชวรินทร์ ที่มาไลฟ์โชว์ความน่ารักส่งท้ายปี งานนี้เห็นมีการแลกของขวัญให้กันและกันด้วย ส่วนทั้งคู่จะให้อะไรกัน ติดตามได้ใน นี้แฮชแท็ก🎁🎊
406
📢บอกเลยว่า 'อย่ามาเล่นกับไฟ❤️‍🔥' เพราะไฟพร้อมจะเผาใจคุณให้ไหม้ในทันที!! เหมือนกับสัปดาห์นี้ '#FIREBOY' ❤️‍ จาก '#PPKrit' เข้ามาครอง #ChampOfTheWeek ประจำวันที่ 17 ธ.ค. 2565 อีกทั้งยังเป็นแชมป์ติดต่อกันเข้าวีคที่ 3 อีกด้วย ยินด #EFM94 @ppkritt @PPKrit_Ent
407
อำลาตำแหน่งแล้ว สำหรับ ชาล็อต ออสติน มิสแกรนด์ชุมพร ขอให้ชาล็อตประสบความสำเร็จในทุกๆด้านเลยน้าา แอดมินและแฟนๆจะคอยซัพพอร์ตน้องแบบนี้เสมองับบ 💗🥰 #FarewellCharlotteChumphon #ชาล็อตออสติน #CharlotteAustin
408
ให้มันเป็นสีชมพูวววววว 💗💗 เข้าไปในแท็กนี้ โลกกลายเป็นสีชมพูกันเลยทีเดียววว แต่ละคน แต่ละคู่ น่ารักไม่ไหวแน้วววววววว 🫶 ดูไลฟ์แล้วอาการเป็นยังไงกันบ้างค้าา? Happy Valentine’s Day na #DMDValentinesLoveLive
409
"ไม่ใช่ไม่รู้สึก แต่ฉันก็ไม่รู้ ว่าฉันจะรู้สึกได้เท่าไร คิดวนไปอย่างนี้" #ลังเล ซิงเกิลล่าสุดจาก PP Krit ขอเพลงนี้เข้ามาได้ทาง #EFM94 #PPKritลังเล_MV #PPKritEntertainment #PPKritt @ppkritt @PPKrit_Ent
410
ปุกาศ! ปุกาศ! 💖🎉✨ มานับวันรอชมความสนุกกันงับบ ศุกร์นี้ #EFMFANDOMLIVE เปิดสตูดิโอต้อนรับ 2 หนุ่ม “พร้อม - มาร์ค” เริ่มเทรนด์ ศุกร์นี้ เวลา 20.00 น. #.แฟนข้างเดียวxFandomlive ไม่ติดแท็กก่อนเวลากันน้าา #MSIWAT #prompayy #คนบาปของPromPayy #MVPGangsters #EFM94
411
#กลับมาคบกันเถอะ’ (Please Please) ซิงเกิลที่ 2 จาก Billkin ที่ยังคงความเป็น Pop Soul มีกลิ่นของ R&B เข้ามาผสม ภาพ : Billkin Entertainment Official MV : youtu.be/DuL9IyMg4vI เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/newrelease… #EFM94 #EFMNewRelease #Billkin #BillkinEntertainment
412
❤️#ฟอร์ดพีท มา Happy New Year 2023 ชาว #EFM94 "ฟอร์ด : ขอให้ทุกคนพบความสุข ความเจริญกับปีใหม่นี้ พีท : ขอให้เป็นปีที่น่ารักของทุกคน อะไรที่ไม่ดีจากปีเก่าๆ ก็ขอให้ทิ้งมันไป และขอให้ปีใหม่นี้เจอแต่สิ่งดีๆ" @fort_fts @peatwasu @MemindyOfficial
413
อยากจะบอกทุกคนว่า ทุกคนสุดยอดมากๆค่ะ ❤️ วันนี้ได้แสดงให้เราเห็นแล้วว่ามีคนรัก จ๊อบ บาส เยอะขนาดไหนครอบครัว kinnporsche the series ยังคงอบอุ่นและมีคนรักเพิ่มขึ้นเรื่อยๆในทุกๆวัน นอกจากจะติดเทรนด์อันดับที่ 1 ของประเทศไทยแล้ว ยังติดเทรนด์อันดับ 3 ของโลกด้วยค่ะ 🌍 #BasJobxFANDOMLIVE
414
ถ้ามีคนถามว่าหัวใจอยู่ที่ไหน ให้ตอบไป ก็อยู่ใน EFM FANDOM LIVE วันนี้ไงค้าบบบ ❤️❤️ #EFMFandomx2jUs #2JKhunchalach #2JLionPink #ฝูงสิงโตของ2J #usnttr #OurUs #อัสที่แปลว่าเรา #เราบอกอัส
415
รายงานเทรนด์ทวิตเตอร์ 3 อันดับประจำวันนี้ **ข้อมูลอันดับเมื่อเวลา 09.00 อันดับที่ 3 คีเวิร์ด LOVE21 CHARLOTTE หนึ่งสาวจากเวที Miss Grand Thailand ที่ฮอตมากกกก สำหรับ ชาร์ล็อต ออสติน เช้าวันนี้เหล่าแฟนคลับตื่นมาส่งกำลังใจให้วันนี้เป็นวันที่แฮปปี้สำหรับเธอ
416
🏆#ChampOfTheMonth ประจำเดือนพ.ย. 65 จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก '#Billkin' กับซิงเกิล '#กลับมาคบกันเถอะ (#PleasePlease)' และนอกจากเพลงนี้จะเป็นแชมป์ประจำเดือนนี้แล้ว ยังคว้า #ChampOfTheWeek ของวันที่ 26 พ.ย. ไปอีกด้วย ยินดีกับ @bbillkin ด้วยนะคะ #EFMPLAYLISTOFTHEWEEK #EFM94
417
อันดับที่ 3 #BangchakGreenMilesxBillkin ทำเอาโชเชียลแทบแตก เมื่อ GreenMiles เปิดตัวทีเซอร์ใหม่ล่าสุด ที่ได้ พี่ #Billkin มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ บอกเลยว่าพี่บิวนั้นหล่อเท่สุดๆ ฉุดไม่อยู่เลยจริงๆ
418
ขอบคุณทุกคนที่ส่ง Food Support ที่ส่งมาให้ทั้งสองคนแบบจุกๆ และให้ทีมงานด้วยนะค้า 😍😍 #BasJobxFANDOMLIVE #RememBas #NooJobby
419
พี่อ๋องพี่หยาดช็อคเสียงเจฟไปแล้ว 👀 คือที่สุดมากกก!! #JeffSaturXพฤหัสจุ๊กกรู้ววว
420
bsumbody ทุกคนสุดยอดมากค่ะ 👏 ขอร่วมยินดีกับ IG ของ ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส 🎉 biblesumett instagram.com/biblesumett/?h… ทะลุ 2,300,000 + คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ววว ขอให้มีคนรักเยอะขึ้นแบบนี้ไปเรื่อยๆเลยนะคะ 😍 #2m300klove2bsumone #BibleWichapas #bsumone @biblesumett
421
พร้อม อยากจะขอบคุณทุกคนจริงๆ วันนี้ทำให้เราได้รู้แล้วว่ามีคนอีกเยอะมากๆ ที่รักพร้อม สนับสนุนพร้อม และให้กำลังใจพร้อม ขอให้พร้อมพักผ่อนเยอะๆ และทางเราก็ส่งกำลังใจให้เสมอนะคะ ถ้าร่างกายแข็งแรงแล้ว ขอเรียนเชิญที่ EFM อีกนะคะ ❤️ #กลรักรุ่นพี่xFANDOMLIVE #กลรักรุ่นพี่ #prompayy
423
สวัสดีค้าบ สดใสกันแต่เช้า จนดีเจต้องเอ่ยปากชมว่าน่าร้ากกกก #พิเศษนิ่งเฮียQ4จี้ใจ
424
อันดับที่ 2 "CL IN TIME SQUARE NYC" และ อันดับที่ 1 #CHARLOTTE_BEST_GIRLS ยินดีกับชาล็อตด้วยนะค้าบ ที่ล่าสุดชาล็อตจะได้ไปขึ้นบิลบอร์ดใน TIME SQUARE NYC ตอนเวลา 12.05 น. แฟนๆ ตื่นเต้นกันไม่ไหว พากันมาติดแท็กจนล้นทวิตเตอร์เช้านี้ไปเลย
425
ดีใจด้วยน้าาา 💖สำหรับ มาย ภาคภูมิ ที่ล่าสุดฮอตเกินต้าน! จนมียอดฟอลใน IG ทะลุ 3 ล้าน Follower เป็นที่เรียบร้อย ขอให้มีคนรัก คนเอ็นดูเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเลยน้างับ 🫶✨ #3MsmileForMile #MilePhakphum