EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(新しい順)

26
อันดับที่ 3 "Rock and Star 1M" และ อันดับที่ 2 #1Mก้อนหินกับดวงดาวMV ยินดีกับน้อนโฟร์ท ที่ตอนนี้เพลงก้อนหินกับดวงดาว ที่มีผู้ชมทะลุ 1 ล้านวิวเเล้ว ทำเอาเหล่าเเฟนคลับก็ได้มาทวีตทั้งรูปภาพ วิดีโอของเพลง พร้อมเเคปชั่นข้อความร่วมเเสดงความยินดีกับความเร็จไปอีกขั้นของน้อนนน
27
HIGHLIGHT นี้บอกเลยว่า 'มีแต่ความน่ารักเต็มไปหมด' เพราะ "พี่ฟรีน-น้องเบคกี้" มาทั้งที คลิปนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน!! 🫰❤️youtube.com/watch?v=3jMImR… #FREENBECKxFANDOMLIVE #ฟรีนเบค #freenbecky #srchafreen #Beckysangels #idolfactoryTH #EFMFandomLive #EFM94
28
อังคารที่ 7 มีนาคม #EFMDJPlaylist By DJ.NAN ต้อนรับ #MATCHA (มัจฉา) จาก #WhiteFoxGMM กับซิงเกิลล่าสุด #Closer (Clothes Off) เจอกันที่นี่ #EFM94 ติดตามไลฟ์ได้ เวลา บ่ายสองครึ่ง ทาง facebook / tiktok : EFM station และ youtube : ATIME
29
ขอร่วมยินดีด้วยนะคะ กับ IG น้องปิงที่มีคนติดตามทะลุครึ่งล้านกันแล้วค่าาา ขอให้มีคนรักเยอะขึ้นในทุกๆวันเลยน้าา 😊💗 PING HALF MILLION #ห้าแสนแทนคำว่ารักปิง @PKrittanun #PingKrittanun
30
ขอแสดงความยินดีกับน้องๆทุกคนด้วยนะคะ ถ้ามีโอกาส แวะมาสัมภาษณ์ พูดคุยกันที่ #EFM94 ของเรานะคะ ต้อนรับเสมอค่า 🦊✨ #ProjectAlphaTHFinalEP
31
#UpPoompat มาอัปเดตผลงานล่าสุดให้ชาว #EFM94 ได้ติดตามกันค้าบบ 📌#หุ่นพยนต์ เข้าทุกโรงภาพยนตร์ 9 มีนาคมนี้ 📌#ค่อยๆรัก Step By Step ติดตามได้เร็วๆ นี้ ติดตามผลงานและซิงเกิลของ #อัพภูมิพัฒน์ ได้ที่ EFM94
32
มันส์มากแม่!! ไม่อยากให้คอนจบเลยยย ประทับใจสุดๆ เลยค้าบบ✌️❤️ #BI_LOLTheHiddenStageinBKK
33
น้อง #TYTAN มาเป็น guest ❤️❤️ น่ารักกกก😍 #BI_LOLTheHiddenStageinBKK
34
เรียกรถฉุกเฉินนนด่วนนนน!!! เลือดหมดตัวแล้ว 🤣 #BI_LOLTheHiddenStageinBKK
35
ที่สุดดดดดดดด!!! #BI_LOLTheHiddenStageinBKK
36
37
พลังแห่งรัก ทำลายทุกสถิติ ทางรายการ #EFMFANDOMLIVE ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนของ #ฟรีนเบค นะคะ ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเลย 💗 หวังว่าไลฟ์นี้จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนน้า ✨ youtube.com/watch?v=lK1m8o… #FREENBECKxFANDOMLIVE #ฟรีนเบค #freenbecky #srchafreen #Beckysangels #idolfactoryTH
38
#ร้องข้ามกําแพง 🎤🎵ติดเทรนข้ามคืนเลย รายการร้องข้ามกำเเพงของเมื่อคืนที่ผ่านมา เซอร์ไพร์สุดๆเหล่าเเฟนคลับของ WayV ได้ไปร่วมร้องเพลงหลังกำเเพงคู่กับ บลู พงศ์ทิวัตถ์ ทำเอาเหล่าเเฟนคลับฟินสุดๆ จะสนุกขนาดไหนไปดูได้ในแฮชเเท็กนี้ 🎶❤️🔥
39
#ZonZonLovePowerถึงพึกพึกนูนู่ 👨🏻‍❤️‍💋‍👨🏻💕เเฟนคลับร่วมทวีตข้อความ รูปภาพน่ารัก ๆ ของ ซี พฤกษ์ กับ นุนิว ชวรินทร์ ให้กำลังใจกันในยามเช้า พร้อมเเชร์โม้เม้นต์น่ารัก ๆ ที่ทั้งคู่ได้คอยซัพพอร์ตกัน ดูเเล้วช่างน่ารักอบสุด ๆ จะฟินขนาดไหน ไปดูได้ในแฮชเเท็กนี้👼🏻🌹
40
#MeenNichaBD24th 🎂🎉Happy Birthday ให้กับ มีน นิชคุณ ที่อายุครบ 24 ปี เเฟนคลับมาร่วมทวีตรูปภาพ และคลิปสุดน่ารักที่ตั้งใจทำมาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับมีนด้วย เเฟนๆก็อวยพรให้มีความสุขกับทุกเรื่อง เป็นปีที่ดี ไปร่วมกันอวยพรวันเกิดให้มีนกันได้ที่แฮชเเท็กนี้เยอะ ๆ เลยน้า‍🎁🎊
41
กระดาษใบนี้ สี... แดง ❤️ ตัวแทนแห่ง ความร้อนแรง ให้ฟรีนและเบค เป็นสาวฮอตที่สุดในย่านอโศก ทำยังไงก็ได้ให้ทุกคนที่เดิมผ่านตกหลุมรักพวกคุณ #FREENBECKxFANDOMLIVE
42
กระดาษใบนี้ สี... ดำ 🖤 ตัวแทนแห่ง ความเท่ ให้ฟรีนและเบค ทำท่าอะไรก็ได้ที่คิดว่า เหล่ท่อ หล่อเท่ ที่สุด ถ้าคนไหนทำท่าไหนไป ให้อีกคนทำตามด้วย #FREENBECKxFANDOMLIVE
43
กระดาษใบนี้ สี... เขียว 💚 ตัวแทนแห่ง Safe Zone ความรู้สึกปลอดภัย ให้จินตนาการว่า ตัวเองกำลังนอนอยู่ในห้องนอนแบบสบายๆ บนที่นอนนุ่มๆ แล้วให้นิยามอีกคนเป็นสิ่งของอะไรก็ได้ในห้องนอน แล้วจะทำอะไรกับสิ่งของนั้น #FREENBECKxFANDOMLIVE
44
ในรายการวันนี้ มีเกมน่ารักๆ กระดาษใบนี้สี ... กระดาษใบนี้ สี... ส้ม 🧡 ตัวแทนแห่ง พลังใจ ให้ฟรีนและเบค เติมพลังใจให้กัน ด้วยการทำอะไรก็ได้ แต่ห้ามพูด #FREENBECKxFANDOMLIVE
46
ฝากแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย "FreenBecky FaBulous FanBoom 2023" ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สามารถกดบัตรได้วันที่ 4 มีนาคมนี้ และที่สำคัญฝากสองสาวไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยน้าา 😍🫶 #FREENBECKxFANDOMLIVE
47
งานนี้ต้องขอบคุณพลังใจจากแฟนๆคนเก่งของ "ฟรีน-เบค" มากๆเลยน้าา ทำเอาตึกแกรมมี่แทบแตกเลยทีเดียว พร้อมติด #FREENBECKxFANDOMLIVE ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ของประเทศไทย และอันดับ 2 ของโลก เก่งมากๆเลยงับ🥰
48
เจ้ากาตุ่ยฟรีน 🐰 เจ้ากาตุ่ยเบคกี้ 🐰 #FREENBECKxFANDOMLIVE
49
📍#EFMFANDOMLIVE คืนนี้✨บอกเลยว่าโคตรจะน่ารักกกกกกก ขอบคุณ "ฟรีน-เบค" 2 สาวคนสวยมากๆเลยนะคั้บ ที่มาร่วมส่งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความน่ารักให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนเข้านอน💗💤 #FREENBECKxFANDOMLIVE
50
วิธีการให้กำลังใจฉบับ #ฟรีนเบค 💗 #FREENBECKxFANDOMLIVE