EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(新しい順)

101
คุณประธานนักเรียนกับคุณประธานชมรมดนตรีมาฝากเพลงคร้าบ 🎤#อีกนิด - #FordArun 🎤#ถ้าไม่ใช่ - #SatangKittiphop 🎤#เพลงรัก - #GeminiNorawit 🎤#พูดได้ไหม และ #ก้อนหินกับดวงดาว - #FourthNattawat และสามารถขอเพลงอื่นๆ ของ #แฟนผมเป็นประธานนักเรียน ได้ที่ #EFM94 #MySchoolPresidentFinalEP
102
ติดตามฟังและชม Music Video เพลง ‘#ใจเปิดใจ (LOVE MODE)’ ได้แล้ววันนี้ทุกบริการ Music Streaming หรือขอเพลงนี้เข้ามาที่ #EFM94 ได้ทุกวันและทุกช่วง DJ สามารถรับชม #EFMEXCLUSIVETALK - #PROXIE x #4EVE ได้ที่ youtube.com/live/5HLJe7ROK… Official MV : youtu.be/e3k3qBNhJpg
103
ซิงเกิลนี้ได้ ”เอฟู ณรงค์ศักดิ์” มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และ ก็อป โปสการ์ด มาดูแลเนื้อร้องให้ และอีกหนึ่งความพิเศษคือ ได้ ไดหลี (ไดอารี่ ปีระกา) สมาชิกวง RedSpin มาแต่งท่อนแรปให้อีกด้วย
104
#EFMEXCLUSIVETALK วันนี้ ดีเจ แนน x ดีเจ อ๋อง ต้อนรับ 2 ศิลปิน T-POP สุดฮอต : #PROXIE x #4EVE กับการร่วมงานกันครั้งแรก ในซิงเกิลสุดพิเศษ เติมความสดชื่นต้อนรับซัมเมอร์ “#ใจเปิดใจ (LOVE MODE)’
105
แกกกกกกกกกก #4EVE และ #PROXIE น่ารักมากเลยยย มงื้ออ รอชมไลฟ์กันน้า อีกไม่กี่นาทีแล้วค้าบบบ 😍 Love Mode Press Tour #EFM94x4EVExPROXIE
106
ความสนุกเหล่านี้กำลังจะกลับมาาาาา !! เตรียมเปิดไลฟ์รอกันได้เล้ยยย ครั้งแรกที่ EFM94 จะได้ Exclusive Talk กับ #4EVE และ #PROXIE มาบอกรักแบบตะโกนไปพร้อมกันนะค้าาา 😍 #EFM94x4EVExPROXIE
107
ความสนุกเหล่านี้กำลังจะกลับมาาาาา !! เตรียมเปิดไลฟ์รอกันได้เล้ยยย ครั้งแรกที่ EFM94 จะได้ Exclusive Talk กับ #4EVE และ #PROXIE มาบอกรักแบบตะโกนไปพร้อมกันนะค้าาา 😍 #EFM94x4EVExPROXIE
108
มาแล้ว 😍มาเช็คชื่อกันที่แฮชแท็กนี้ได้เลย✨ #EFM94x4EVExPROXIE 👉เตรียมชม EFM Exclusive Talk กันได้เลยน้า Youtube: youtube.com/watch?v=5HLJe7… Facebook : facebook.com/efmstation Tiktok : tiktok.com/@efmstation ใครมีคำถามอะไร พิมพ์กันไว้ได้เลยย!! @PROXIE_Official @4eveOfficial
109
"APO HAPPY BIRTHDAY" #NATTAWINDAY2023 👦🏻🎂🎉วันนี้เป็นวันดี เป็นวันเกิดของ อาโป ณัฐวิญญ์ ปีนี้อายุครบ 29ปีแล้ว แฟน ๆ ร่วมกันอวยพร และส่งความรักให้กับ อาโป กันอย่างล้นหลาม พร้อมทวีตภาพและคลิปความน่ารักของ อาโป ที่น่ารักและสดใสเต็มไปด้วยพลังบวก ร่วมกันอวยพรอาโปได้ในแฮชแท็กนี้🎁💕
110
#TSA11xWarWanarat 🎉🏆Congratulations กับ วอร์ วนรัตน์ ด้วย ที่ได้รับรางวัล Best Creator Performance On Social Media ในงาน Thailand Social Award ครั้ง 11 เหล่าแฟน ๆ ร่วมกันทวีตแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ เข้าไป Congratulations ให้กับ วอร์ กันได้ในแฮชแท็กนี้เลยน้า🎊🥇
111
#YOUNGTAK ชวนดีเจ #แฉข่าวเช้า มาเต้น #mmmchallenge #EFM94
112
ดีเจดาว รีแอคแทนฉันไปแล้ววววว จริงจังมากเวอร์ พ่อหมอเจมีไนน์ ชมรม มูเตลู oh-wa ah-ah-ah-ah-ah-ah มูเตลู (ดูดวง) ขอท้าให้. ดูลายมืออีกฝ่ายแล้วอ่านคำทำนายว่าดวง หน้าที่การงาน ความรัก การเงิน ของอีกคนจะเป็นยังไง
113
ชมรมคิขุ อนิเมะ ขอท้าให้... แซวยังไงก็ได้ให้อีกฝ่ายเขิน ถ้าเห็นว่าอีกฝ่ายเขินแล้ว ให้รีบทำท่าหัวใจและพูดออกไปว่า… “ชูก้า ชูก้ารูน หัวใจเธอ ขอฉันนะ” #EFMFandomxGeminiFourth #Gemini_NT #เจมีไนน์ #Fourthnattawat #โฟร์ทณัฐวรรธน์
114
ชมรม อาร์-โอ-บี-โอ-ที... โรบอท ขอท้าให้... คนนึงเป็น โรบอท ที่รับคำสั่งจากเสียงเท่านั้น โดยผู้บังคับสามารถสั่งงานให้โรบอททำอะไรก็ได้ ถ้าผู้บังคับรู้สึกพอใจแล้ว สามารถกดปิดเครื่องโดยจิ้มไปที่แก้มของโรบอทได้เลย
115
ลากันไปกับภาพเซ็ตเกมน่ารักๆ ภาพที่มีเสียงงง 🦁🐀 ชมรมสัตว์เลี้ยงน่ารัก ปุ๊กปิ๊ก ปุ๊กปิ๊ก ขอท้าให้... ทั้งคู่หลุดเข้าไปในนิทานอีสป ราชสีห์กับหนู โดยให้เจมีไนน์เป็นราชสีห์ที่กำลังคำรามขู่คุณหนูโฟร์ท #EFMFandomxGeminiFourth #Gemini_NT #เจมีไนน์ #Fourthnattawat #โฟร์ทณัฐวรรธน์
116
ชมรมลีลาศ ราชบุรีมีโอ่งมังกร ขอท้าให้... ดีเจร้องท่อนฮุคเพลง คาเฟอีน แล้วทั้งคู่ต้องเต้นลีลาศด้วยกันจนจบฮุค #EFMFandomxGeminiFourth #Gemini_NT #เจมีไนน์ #Fourthnattawat #โฟร์ทณัฐวรรธน์
117
ฝากติดตามซีรีส์ 'แฟนผมเป็นประธานนักเรียน' พรุ่งนี้เป็น EP.12 ตอนจบแล้ว ฝากคอนเสิร์ต My School President Prom Night Live On Stage และฝากร้านdivine.brandofficial เสื้อผ้าของเจมีไนน์ และ numone_official เสื้อของโฟร์ท ด้วยน้าา #Gemini_NT #เจมีไนน์ #Fourthnattawat #โฟร์ทณัฐวรรธน์
118
งานนี้ต้องขอบคุณพลังใจจาก #ชาวคุณหนู ทุกคนมากๆน้าา ที่มาร่วมกันให้กำลังใจจน #EFMFandomxGeminiFourth ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 2 ของประเทศไทยเลยทีเดียว และขอบคุณ Food Support ที่แสนอร่อยมากๆเลยนะงับบ 🫶
119
วันนี้รายการ #EFMFANDOMLIVE สนุกสนานมากกก ทำเอาแฟนๆได้รู้จัก "เจมีไนน์ - โฟร์ท" กันมากยิ่งขึ้น และได้เห็นทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ รวมถึงโมเมนต์น่ารักๆในการเล่นเกม 'รุ่นพี่ผมเป็นประธานชมรม ขอท้าให้...'
120
ชูก้าชูก้ารูนนนนน หัวใจของฉันเป็นของเธอนะ !! #EFMFandomxGeminiFourth
121
ลีลาศในบทเพลง 'คาเฟอีน'🕺 #EFMFandomxGeminiFourth
122
พลังของแฟนๆทุกคน น้องทั้งสองยังไม่เข้ารายการ ✨ ก็ติดเทรนด์อันดับที่ 5 ของประเทศไทยไปแล้ววววววว 🏆 ไปกันต่อนะคะทุกคน ชั่วโมงต่อไป เตรียมบอกรักแบบตะโกนไปพร้อมกัน!! #EFMFandomxGeminiFourth
123
ห้องจัดรายการตอนนี้ เต็มไปด้วยฟามรักกกกกกกกกกก #EFMFandomxGeminiFourth
124
ห้องจัดรายการตอนนี้ เต็มไปด้วยฟามรักกกกกกกกกกก #EFMFandomxGeminiFourth
125
ห้องจัดรายการตอนนี้ เต็มไปด้วยฟามรักกกกกกกกกกก #EFMFandomxGeminiFourth