EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(いいね順)

27
📢ประกาศจ้า !! #EFMFANDOMLIVE ศุกร์นี้ เตรียมหัวใจไว้ให้พร้อม... กรี๊ดให้สุดเสียงต้อนรับ ‘ต๋อง น๊อต’ เริ่มเทรนด์ วัน ศุกร์ ที่ 1 กรกฎาคม 65 ⏰เวลา 20.00 น. 👉#.TongNodtxFANDOMLIVE ⚠️ไม่ติดแท็กก่อนเวลา #tongthk #TongAquarium #ปลาน้อยของต๋อง #NodtNatthasid #Nodted #กระดุมของน๊อต
28
อยากให้ @nodted รู้ไว้ว่า 'มีคนรักน๊อต' เยอะมากๆเลยนะคะ พร้อมเคียงข้าง และสนับสนุนในทุกๆเรื่องไปพร้อมๆกันค่ะ #tongthk #TongAquarium #ปลาน้อยของต๋อง #NodtNutthasid #Nodted #กระดุมของน๊อต
29
31
รางวัลของ 600k ฉันเอาความรู้สึกของทั้งคู่ ในรายการ #EFMFANDOMLIVE มาฝากทุกคนค่ะ พวกเธอเก่งมากกกก 😍 #ENGLOTxEFMFandom 🐶🐰 #EngfaWaraha #อิงฟ้ามหาชน #ชาล็อตออสติน #อิงล็อต
32
เจ้ากาตุ่ยฟรีน 🐰 เจ้ากาตุ่ยเบคกี้ 🐰 #FREENBECKxFANDOMLIVE
33
“ต๋อง – น๊อต” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ กลางรายการ EFM FANDOM LIVE พร้อมเผยความในใจ ‘ไม่คิดว่าจะมีคนรักพวกเราเยอะขนาดนี้’ ภาพ : EFM FANDOM LIVE อ่านเพิ่มเติม : atime.live/efm/news/1909 #TongNodtxFANDOMLIVE #tongthk #Nodted #Kinnporschetheseries #EFM94 #EFMFANDOMLIVE
34
กระดาษใบนี้ สี... ดำ 🖤 ตัวแทนแห่ง ความเท่ ให้ฟรีนและเบค ทำท่าอะไรก็ได้ที่คิดว่า เหล่ท่อ หล่อเท่ ที่สุด ถ้าคนไหนทำท่าไหนไป ให้อีกคนทำตามด้วย #FREENBECKxFANDOMLIVE
35
แฉข่าวเช้า ต้อนรับ วิน เมธวิน ที่มาพร้อมซิงเกิลเดี่ยวแรกของตัวเองอย่าง ‘เริ่มใหม่’ (One More Chance) และถือว่าเป็นของขวัญพิเศษส่งท้ายปีสำหรับทุกคน
36
เบื้องหลังความน่ารักวันนี้🥰😍 #FREENBECKxFANDOMLIVE
37
เบื้องหลังความน่ารักของ #ENGLOTxEFMFandom วันนี้ 😍 #EngfaWaraha #อิงฟ้ามหาชน #ชาล็อตออสติน #อิงล็อต
38
📢เตรียมพบกับ Exclusive Talk #JAYB ที่ #EFM94 ดีเจซันเดย์ / Special DJ ดีเจนุ้ย ชมเทปสัมภาษณ์พร้อมกัน วันพฤหัสบดีที่ 20 ต.ค.นี้ เวลา 21.05 น. เริ่มเทรนด์เวลา 20.45 น. 👉#.JAYBxEFM94 ⚠️ไม่ติดแท็กก่อนเวลา ชมไลฟ์ทาง Facebook : EFM STATION Youtube : Atimeonline วิทยุ : FM 94 Mhz.
39
เริ่มเลอ ! รวมพลกันที่แฮชแท็กนี้เลยค้าบ #TongNodtxFANDOMLIVE มาประกาศให้โลกรู้ว่า ‘ต๋อง-น๊อต’ หล่อเท่และน่ารักแค่ไหนนน... เปิดลงทะเบียนตอน 21.00 น. ลุ้นเป็นสายหน้าไมค์ ที่เบอร์ 026658373 นะค้าบ #tongthk #TongAquarium #ปลาน้อยของต๋อง #NodtNutthasid #Nodted #กระดุมของน๊อต
40
ห้องจัดรายการตอนนี้ มีแต่คำว่า #ฟรีนเบค เต็มไปหมดเลยยย รอชมความน่ารัก ในบรรยากาศ #EFMFANDOMLIVE กันนะคะ 💗 #FREENBECKxFANDOMLIVE
42
ในรายการ #EFMFANDOMLIVE มีหลายรสชาติที่เกิดขึ้น ทั้งสนุก ทั้งซึ้งกันทั้งสตูดิโอ ขอบคุณที่ทำให้เราได้เห็นถึงความน่ารัก ความผูกพันของเหล่านักแสดง KinnPorsche The Series ไม่แปลกใจเลยที่ทุกคนจะได้รับความรักจากแฟนๆมากมายขนาดนี้ ❤️❤️✌️✌️ #TongNodtxFANDOMLIVE
43
“แบมแบม” สมาชิกวง GOT7 ขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้ ศิลปินทุกคน รัก ประเทศไทย ภาพ : Twitter @annlalla เพิ่มเติมที่ : atime.live/efm/news/2169 #OurBamBamBackToKorea #BamBam #แบมแบม #EFM94 #แฉข่าวเช้า
44
สำหรับวันนี้ ได้เห็นถึงความน่ารักของทั้งสองคน มิตรภาพที่แข็งแรงมากๆของกันและกัน ขอบคุณที่มาสร้างรอยยิ้ม สร้างพลังให้ทุกๆคนในวันศุกร์ส่งท้ายสัปดาห์แบบนี้นะคะ 😍 เจอกันที่อิมแพคนะคะ และถ้ามีโอกาสครั้งหน้า ขอเชิญมาที่ EFM94 อีกนะคะ #BasJobxFANDOMLIVE #RememBas #NooJobby
45
HIGHLIGHT นี้บอกเลยว่า 'มีแต่ความน่ารักเต็มไปหมด' เพราะ "พี่ฟรีน-น้องเบคกี้" มาทั้งที คลิปนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน!! 🫰❤️youtube.com/watch?v=3jMImR… #FREENBECKxFANDOMLIVE #ฟรีนเบค #freenbecky #srchafreen #Beckysangels #idolfactoryTH #EFMFandomLive #EFM94
46
จะเกิดอะไรขึ้น?! เมื่อ '#ฟรีนเบค' ต้องมาเล่น 'คาแรคเตอร์' ต่างๆ ตามกระดาษแต่ละสี!! มาลุ้นกันว่าทั้งสองคน จะทำออกมาได้น่ารักแค่ไหน? เข้ามาดูในได้ในคลิปนี้เลย 📌youtube.com/watch?v=IBW9cw… #FREENBECKxFANDOMLIVE #freenbecky #srchafreen #Beckysangels #EFMFandomLive #EFM94
47
พร้อมกันยังทุกคนนน!!! #JeffSaturXพฤหัสจุ๊กกรู้ววว
48
กระดาษใบนี้ สี... เขียว 💚 ตัวแทนแห่ง Safe Zone ความรู้สึกปลอดภัย ให้จินตนาการว่า ตัวเองกำลังนอนอยู่ในห้องนอนแบบสบายๆ บนที่นอนนุ่มๆ แล้วให้นิยามอีกคนเป็นสิ่งของอะไรก็ได้ในห้องนอน แล้วจะทำอะไรกับสิ่งของนั้น #FREENBECKxFANDOMLIVE
49
พร้อมกันรึยังคะ? ขอเช็คเสียงคนรัก #JAYB หน่อยค่าา 💚 มาชูป้ายไฟ ชูอากาบง และแปะรูปน่ารักๆรอเทปสัมภาษณ์ EFM EXCLUSIVE TALK 'JAY B' กันค่ะ มารวมกันที่แฮชแท็กนี้ได้เลยยยย 🔥 #JAYBxEFM94 ช่องทางการรับชม เข้าไปรอกันได้เลยนะคะ 👉facebook.com/events/6748761… 👉youtube.com/watch?v=NmAAiu…