EFM STATION(@EFM_STATION)さんの人気ツイート(いいね順)

101
วันนี้รายการ #EFMFANDOMLIVE สนุกสนานมากกก ทำเอาแฟนๆได้รู้จัก "เจมีไนน์ - โฟร์ท" กันมากยิ่งขึ้น และได้เห็นทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ รวมถึงโมเมนต์น่ารักๆในการเล่นเกม 'รุ่นพี่ผมเป็นประธานชมรม ขอท้าให้...'
102
Congratulations 1.9M สำหรับ IG ของ @Buildbuilddd ดีใจที่มีคนรักน้องบิวเยอะขึ้นในทุกๆวันนะคะ 💗 เข้าไปฟอล รับความสดใส และรอยยิ้มน่ารักๆของน้องบิวกันได้เลย👉 instagram.com/buildurluve/ #หนึ่งล้านเก้าแสนก้าวไปกับบิว
103
ปักหมุดรอไว้เลย 18 สิงหาคมนี้แล้วววว ในโรงภาพยนตร์ แค่เห็นโปสเตอร์ และ บรรยากาศ ก็บอกได้เลยว่า น่ารักไม่ไหวววว 💗💗 #หนังเฟื่อน
104
EFM Fandom Live วันนี้สนุกสนานกันมาก ๆ เลยย มีทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเต็มไปหมดทั้งสตูดิโอ ได้เห็นทั้งความอบอุ่น และมิตรภาพที่น่ารักต่อกันของ “บาส - จ๊อบ” จาก “KinnPorsche The Series” #BasJobxFANDOMLIVE #RememBas #NooJobby
105
"รักแท้จริงไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร รู้เพียงในตอนนี้เธอคือ My Life" #MyEcstasy ซิงเกิลล่าสุดจาก #BRIGHT ft. #DGERRARD 📌และเร็วๆ นี้ BRIGHT ก็จะมีซิงเกิลใหม่ สามารถติดตามผลงานและเพลงทุกซิงเกิลของ BRIGHT ได้ที่ #EFM94 #BrightMyETCPressTour #RISERMUSIC @bbrightvc @RiserMusic
106
แกกกกกกกกก ไวมากกก #FREENBECKxFANDOMLIVE ✨ไม่ทันเริ่มรายการเลย อันดับ 3 ของประเทศไปเลยสิค้าาา!! ไปกันต่อน้า คืนนี้ พา #ฟรีนเบค ไปเทรนด์โลกกันเล้ย... 😍
107
ต้อนรับ #หยิ่นวอร์ กลับมา #EFMFANDOMLIVE อีกครั้ง งานนี้บอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์!!! youtube.com/watch?v=7qSk79… #กลรักรุ่นพี่xFANDOMLIVE #กลรักรุ่นพี่ #yinyin_anw #warwanarat #prompayy #EFM94
108
วันนี้ ขอขอบคุณ แฟนๆทุกคนของ ‘ฟอร์ด-พีท’ ที่ให้การต้อนรับการมารายการ #EFMFANDOMLIVE ของเราเป็นอย่างดีเลย บรรยากาศ (น่า) รัก จริงๆ วันนี้มีหลายตำนานเกิดขึ้นในรายการ ได้เห็นมีมปังๆของ พีท รวมถึงสกิลการโชว์เต้นไก่ย่างแมทริกในรายการ และได้รู้จักตัวตนของทั้งคู่ บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ
109
อากาเซ่ปลื้มปริ่ม! “ยองแจ” สมาชิกวง GOT7 ได้รับรางวัล “พิฆเนศวร” พร้อมแต่งตั้งเป็น “ทูตมิตรภาพวัฒนธรรมและส่งเสริมการท่องเที่ยวอาเซียน” ภาพ : 333cyj333 เพิ่มเติมที่ : atime.live/efm/news/2226 #영재 #YOUNGJAE #2022YOUNGJAE_MINICON_BKK #รางวัลพิฆเนศวร #EFM94 #แฉข่าวเช้า
110
อันดับที่ 2 #ApoFlyToTaipei เป็นแฮชแท็กของอาโปนั่นเอง ล่าสุดอาโปเดินทางไปไทเป เหล่าเเฟนคลับก็ร่วมกันมาส่งที่สนามบิน เเละให้กำลังใจ จนพื้นที่สุวรรณภูมิเต็มไปด้วยความรัก น่ารักสุดๆ เหมียวโป😻
111
บิว จักรพันธ์ เตรียมนำหลักฐานยื่นฟ้องศาลเพื่อขอความเป็นธรรม กรณีถูกอดีตแฟนสาวแฉจนเสื่อมเสียชื่อเสียง ภาพ : Be On Cloud เพิ่มเติมได้ที่ : atime.live/efm/news/3681 #EFM94 #EFMEntertainmentNews #บิวจักรพันธ์
112
"มองซ้ายมองขวาผมก็เหล่ท่อ มองตรงไม่ได้เพราะผมเหล่ท่อ" #เหล่ท่อ (SUPERB) ซิงเกิลเดี่ยวครั้งแรกของ 'YINYIN' feat. 'KANGSOMKS' ขอเพลงนี้เข้ามาได้แล้วทาง #EFM94 #คลื่นวิทยุอีเอฟเอ็ม94 @yinyin_anw
113
อิงล็อตๆๆๆๆ ชู้ป้ายไฟค่าาาา☺️ #ENGLOTxEFMFandom #EngfaWaraha #อิงฟ้ามหาชน #ชาล็อตออสติน #อิงล็อต
114
อังคารที่ 13 ธ.ค. นี้ #แฉข่าวเช้า ต้อนรับ 'WIN METAWIN' พร้อมซิงเกิลใหม่ล่าสุด "#เริ่มใหม่ (One More Chance)" มาเจอ #วินเมธวิน ได้ที่ #EFM94 ⏰เริ่มเทรนด์อังคาร (13/12/2022) เวลา 08:30 น. 📌#.WINเริ่มใหม่xแฉข่าวเช้า #WINOneMoreChance #WINMETAWIN #OneMoreChance #GMMTV
115
📢 ประกาศ ประกาศ !! #EFMFANDOMLIVE ศุกร์นี้ เตรียมพบกับ 'พร้อม บอนซ์' รับรองความสนุกนาน งานนี้ดีเจเจอสู้กลับแน่นอนนนน!! เตรียมสนุกไปพร้อมกันนะคะ งั่มๆ เริ่มเทรนด์ วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2565 เวลา 20.00 น. #.PROMBONZxEFM94 #prompayy #คนบาปของPromPayy #bonnadol #บันนี่แก๊งของณดล
116
อันดับที่ 1 #2M200KtogetherwithAPO Finally! ยอดฟอลไอจีของอาโปมียอดถึง 2.2 ล้านแล้ว! ขอแสดงความยินดีด้วยน้าา ใครที่ยังไม่ได้ฟอลก็อย่าลืมตามไปกดฟอลอาโป และติดตามผลงานต่างๆ บอกเลยว่ามากความสามารถมากๆเลย! #Nnattawin @Nnattawin1
117
แปปๆ ก็ครบรอบ 9 ปีแล้ว สำหรับหนุ่ม GOT7 ที่มามอบความสุขให้แฟนๆ ไม่ว่ายังไงหนุ่มๆ GOT7 จะอยู่ในใจของเหล่าอากาเซ่ตลอดไปเลยน้าา 💚 #GOT7 #9YearsStillAliveGOT7
118
อันดับที่ 1 มอบมงให้ #อิงล็อต กับ #ShowmeloveOfficial เพราะตอนนี้ปล่อยน้ำจิ้ม Teaser มาเรียบร้อยแล้ว กรี๊ดดดดดดดด! ยังไงก็ขอให้ปังปั๊วะ แอดมินติดจอรออยู่น้าาาาา #อิงฟ้ามหาชน #ชาล็อตออสติน
119
ท่ามกลางสายฝน เรามีความน่ารักอบอวลเต็มห้องจัดรายการ #EFMFANDOMLIVE วันนี้ไปเลยค่ะ มงื้อออออออออ ❤️❤️ #TongNodtxFANDOMLIVE
120
Good day with BamBam กับงานเปิดตัว all new Toyota Yaris ATIV ครั้งแรกของโลก ที่ได้น้องแบมแบมของเรามาร่วมงาน แจกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้เหล่าอากาเซ่ตลอดงานบอกเลยว่างานนี้เหล่าอากาเซ่ปลื้มมาก 💚 #TOYOTAXBAMBAM #BamBam
121
#แฉข่าวเช้า” วันนี้เปิดห้องจัดต้อนรับ “BRIGHT” กับซิงเกิลใหม่ “Lost & Found” ที่ท้าทายความสามารถเพราะเพลงนี้ มีเนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด โดยเพลงจะสื่อถึงความทรงจำดี ๆ หรือโมเมนต์หนึ่งที่เราคิดถึงมันอยู่ตลอด แต่เราเก็บมันไว้ เพราะเอามันกลับมาไม่ได้... #แฉข่าวเช้าxbright
122
ขอให้นุนิวสอบวิชาสุดท้ายผ่านพ้นไปได้ด้วยดีน้า สู้ๆค่าา กำลังใจหน้าห้องสอบล้นเลยนะค้าบบบ #ส่งนุนิวเข้าห้องสอบ #NuNew
123
เธออ จบรายการแล้วฉันยังไม่มูฟออนไปไหนเลยยยยยยย พวกเธอเป็นเหมือนฉันไหมมม ?? อร๊ายยยยยยยยยย 🐶🐰 #ENGLOTxEFMFandom
124
ย๊าฮู้วว🎉 เกียมตัวให้พร้อม! ศุกร์นี้ #EFMFANDOMLIVE เปิดสตูดิโอต้อนรับ “เจเจ-อัส” 2 นักแสดงจาก "KinnPorsche The Series" เริ่มเทรนด์ ศุกร์นี้ เวลา 20.00 น. ⏰#.EFMFandomx2jUs ⚠️ไม่ติดแท็กก่อนเวลากันน้า #2JKhunchalach #2JLionPink #ฝูงสิงโตของ2J #usnttr #OurUs #อัสที่แปลว่าเรา
125
รายการ #EFMFANDOMLIVE วันนี้สนุกสนานกันมากๆเลยยย ได้เห็นถึงรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และการซัพพอร์ตกันของ เจเจ และ อัส 2 นักแสดงจาก "KinnPorsche The Series" #EFMFandomx2jUs #2JKhunchalach #2JLionPink #ฝูงสิงโตของ2J #usnttr #OurUs #อัสที่แปลว่าเรา