⇇ 러브 ◡̈(@mamiself)さんの人気ツイート(新しい順)

26
[News] คิมซอนโฮ กลับมาประสบความสำเร็จกับละครเวทีอีกครั้ง จัดเต็มจนบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง #คิมซอนโฮ #KimSeonho #김선호
27
ช่องยูทูปของคุณนักข่าวอีจินโฮ ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้วกับข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องที่คิมซอนโฮป่วย คุณอีจินโฮบอกว่า คิมซอนโฮมีปัญหาเรื่องสุขภาพจริง เพราะความเครียดทำให้ภูมิคุ้มกันของเขาอ่อนแอลง จนป่วยเป็นงูสวัดและได้รับการรักษาที่โรงพยาบาล #คิมซอนโฮ
28
พิบอกว่าถ้าเอารองเท้าใส่เข้าไปในนี้มันน่าจะใช้ทำความสะอาดได้ แต่ทีมงานบอกว่า มันใช้สำหรับขัดขี้ไคลที่เท้าแต่คุณเอามือใส่เข้าไปแบบนั้นเลยเหรอ 😂 #คิมซอนโฮ
29
คำว่า 'หล่อ' มันน้อยไปอ่ะ ใช้คำว่าอะไรได้บ้าง 😁 #คิมซอนโฮ
30
Your smile is so radiant. 😁💙 #KimSeonHo #김선호 #คิมซอนโฮ
31
หล่อ ! หล่อแบบตะโกน ! 😍 หล่อแบบสมบัติของชาติ 😁 #คิมซอนโฮ #KimSeonHo #김선호
32
ขนาดเจ้าตัวยังกดไม่ทัน นับประสาอะไรกับเราคะ 😂 #คิมซอนโฮ
33
[News] Seven EDU ผู้ให้บริการด้านการศึกษาคณิตศาสตร์ระดับประถม มัธยมต้นและปลายทางอินเตอร์เน็ต ทำการสำรวจประชาชนในหัวข้อ 'คนดังที่คุณอยากให้หรือรับดอกกุหลาบในวัน Rose Day' โดย #คิมซอนโฮ ได้รับโหวตเป็นอันดับ 1 จากประชาชนจำนวน 5,837 คน (92.9%) จากทั้งหมด 6,281 คน
34
ทางร้านกาแฟ Invisible Coffee Room มาเขียนเล่าโมเมนท์พิซอน ฮือออออ ยิ่งอ่านยิ่งคิดถึง m.facebook.com/story.php?stor… ทางร้านเห็นว่าวันที่ 8 พ.ค. จะเป็นวันเกิดพิซอน เลยเตรียมสติ๊กเกอร์ไว้แจกแฟน ๆ ที่ไปที่ร้านวันอาทิตย์นี้ด้วย 💙 #คิมซอนโฮ
35
OP said that #KimSeonHo was looking for an elephant-patterned bag. and when he found the bag he wanted, he said, "Can sleep tonight" 😁 facebook.com/story.php?stor…
36
เอ๊ะ ! ใช่ ใช่มั้ย 😁 #คิมซอนโฮ #KimSeonHo #김선호
37
"คิมซอนโฮ" กลับเกาหลีแล้ว! หลังทำงานในไทย 2 สัปดาห์ lข่าวค่ำNIGHTLY NEWSl 18 เม.ย.65 youtu.be/oHjiV0PyfpI #คิมซอนโฮ
38
จริง ๆ ที่เกาหลีถ้าพิจะเลี่ยงสื่อพิทำได้นะ แต่นี่ตัดสินใจเผชิญหน้า เราว่ามันก็เป็นสัญญานที่ดีแหละ แต่มันต้องค่อยเป็นค่อยไปที่ละนิด 😊 #คิมซอนโฮ
39
สื่อเกาหลีบอกว่า ทีมงานของเกลือทำเกินไป เอามือกดไหล่พิไว้แล้วอีกมือปิดกล้องสื่อ ทำเหมือนเขาเป็นนักแสดงที่มีคดีหรือต้องสอบสวน จนพิบอกว่า 'ไม่เป็นไร' แล้วเอามือทีมงานออก สื่อบอกว่าพิคือโอเคมาก ๆ แต่ทีมงานอ่ะดูเว่อร์เกินไป อืมมมมม นานาจิตตัง #คิมซอนโฮ
40
#คิมซอนโฮ คนที่คิดถึงคนอื่นก่อนเสมอ มีช็อตที่ผู้หญิงคนหนึ่งน่าจะสะดุดหรืออะไรสักอย่าง แต่พิซอนคือเงยหน้าขึ้นมาแล้วทำมือแบบให้ระวัง ๆ ด้วย ขนาดตัวเองโดนรุมอยู่นะ 🥲 ตกหลุมรักรอบที่ล้าน 💙
41
เดี๋ยวนะอะไรคือการอัพ FB อย่างภาคภูมิใจกับการไปดักรอเขาที่โรงแรม แล้วขับตามรถตู้ที่เขานั่ง บีบแตรให้เขาจอดเพื่อจะถามคนขับว่าพรุ่งนี้เขาไปไหนต่อ พร้อมยัดเงินให้ เดี๋ยววววว นี่พูดจริงหรือพูดเล่น พฤติกรรมน่ากลัวมากนะ #คิมซอนโฮ
42
"พระเอกดังเกาหลีใต้ “คิมซอนโฮ” บินถ่ายหนังเมืองไทย l Good Morning Thailand l 1 เม.ย.65   youtu.be/rP1r_7pQpS4 #คิมซอนโฮ #KimSeonHo #김선호
43
กรี๊ดสนั่น! "คิมซอนโฮ" มาเยือนเมืองไทย | SHORTS CLIP | ข่าวช่องวัน youtube.com/shorts/DdA1Ya7… #คิมซอนโฮ #KimSeonHo #김선호
44
กรี๊ด! "หัวหน้าฮง" คิมซอนโฮ เดินทางมาเมืองไทย l ข่าวใส่ไข่ | 31 มี.ค.65 youtu.be/qAcnSYej-7k #คิมซอนโฮ #KimSeonHo #김선호
45
Start Up Re-Run on tvN Now ! 😭 #KimSeonHo
46
ลองรวบรวมเมนูเครื่องดื่มที่พิซอนสั่งระหว่างถ่ายทำ Sad Tropics มาดู ก็คือเปิดคาเฟ่ได้เลยเพราะเมนูเยอะเหลือเกิน ☕🍵🧋🥤🍸🧃🥃 #คิมซอนโฮ #KimSeonHo #김선호
47
[News] #คิมซอนโฮ บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอน ให้กับมูลนิธิดูแลผู้ป่วยมะเร็งเม็ดเลือดขาวในเด็ก โดยทาง Salt Entertainment กล่าวว่า 'ทราบว่าเป็นการบริจาคโดยส่วนตัวเพราะต้องการจะช่วยเหลือ' ซึ่งก่อนหน้านี้คิมซอนโฮได้แจ้งความประสงค์ที่ต้องการจะบริจาคอย่างเงียบ ๆ โดยไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ
48
ภาพลักษณ์ที่ไม่เคยรักษามาตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ 😂 #คิมซอนโฮ #KimSeonHo #김선호
49
25 มกราคม ครบรอบ 5 ปี #คิมซอนโฮ เดบิวต์เป็นนักแสดงละครทีวี 🎉 เปิดตัวเรื่องแรกด้วยซีรี่ย์เรื่อง Good Manager ในบท ซอนซังแท ซึ่งตอนนั้นก็อายุ 31 แล้ว ! เดบิวต์ช้ากว่าคนอื่น ๆ แต่ฝีมือไม่ธรรมดาเพราะมีประสบการณ์เป็นนักแสดงละครเวทีมาตั้งแต่ปี 2012 #KimSeonHo #김선호
50
รายงานข่าววันนี้ #คิมซอนโฮ ได้พิจารณาเรื่องการเข้าร่วมงาน AAA2021 อย่างถี่ถ้วน จนท้ายที่สุดเขาตัดสินใจที่จะไม่เข้าร่วมงาน เพราะคิดว่ายังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสม โดยตามรายงานแจ้งว่าแม้ทางต้นสังกัด Salt Ent. จะบอกว่า 'ยังอยู่ระหว่างการหารือ' แต่โอกาสพลิกสถานการณ์ก็ดูจะน้อยมาก