⇇ 러브 ◡̈(@mamiself)さんの人気ツイート(リツイート順)

1
จากที่อ่านข่าวหลาย ๆ สำนักรวมกันนะ - ซอลลี่มีอัดรายการ The Night of Hate Comments วันนี้ แต่ซอลลี่ไม่ไปร่วมอัดรายการ - ทีมงานรายการ, ผจก. พยายามติดต่อซอลลี่แต่ติดต่อไม่ได้ - ผจก. เลยไปหาที่บ้าน แต่พบว่าซอลลี่เสียชีวิตแล้ว - จนถึงตอนนี้ตำรวจยังไม่ได้สรุปสาเหตุการเสียชีวิตชัดเจน
2
- ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบบ้านพัก ซึ่งยังไม่พบร่องรอยการบุกรุก หรือ แม้แต่จดหมายที่คาดว่าซอลลี่อาจจะเขียนไว้ก่อนเสียชีวิต - ณ ตอนนี้ SM ยังไม่มีการประกาศหรือแจ้งอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งสิ้น
3
[News] คังอิน ประกาศถอนตัวจากการเป็นสมาชิกวง Super Junior พร้อมขอโทษสมาชิกในวงและเอลฟ์ entertain.v.daum.net/v/201907111315…
4
แล้วยิ่งมาเห็นภาพแบบนี้ บอกเลย ไม่ไหวแล้ว 😭😭
5
จากในข่าวคือเขาบอกว่าตรงบริเวณนี้ความกว้างของซอยแค่ 4 เมตร จากทางลาดลงมายาว 40 เมตร รองรับคนที่เดินสวนไปมาจริง ๆ ได้แค่ 5-6 คน เท่านั้น #อิแทวอน #Itaewon
7
พาดหัวข่าว : รยออุค สวมสัญชาตญาณ MC ทันทีหลังปลดประจำการ 🤣 #ReturnOfTheLittlePrince #WelcomeBackRyeowook
8
ประโยคสั้น ๆ แต่น้ำตาซึมเลยนะ "ได้กลับบ้านก็เพราะผู้หญิงคนหนึ่ง ขอบคุณนะ ㅠㅠ" ซึ่งผู้หญิงในวงกลมคือคนต้นเสียงที่ช่วยตะโกนบอกให้คนข้างนอกอย่าเข้ามา แล้วบอกให้คนด้านหน้ารีบออกไป ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกถ่ายไว้ก่อนเหตุการณ์จะเกิดขึ้นราว 2 ชม. #อิแทวอน #Itaewon n.news.naver.com/article/030/00… twitter.com/i/web/status/1…
9
รูปที่สื่อถ่าย ชอบอ่ะ 👍 #ReturnOfTheLittlePrince #WelcomeBackRyeowook
10
แล้วกูก็ต้องอ่านด้วยน้ำเสียงคุณชาวี แม่มมมมม 🤣 #รักฉุดใจนายฉุกเฉินตอนอวสาน
11
221112 #KimSeonho Miima Mask Fansign Event [金宣虎中文日记]
12
ฮือออออ จะร้องไห้ ซึ้งอ่ะ 😢 #ข้ามสีทันดร
13
รอบนี้จูบจริง ! #โป๊ปเบลล่า #บุพเพสันนิวาสจะกี่ภพชาติก็ขาดเธอไม่ได้ ใครดูดคลิปไปไม่ใส่เครดิต ข้าสาปแช่งจริงนะ
14
เหมือนว่าฉันจะเห็นแทยง 😂 #popezaap
15
[News] #คิมซอนโฮ เตรียมเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์ 'Sad Tropics' ตามกำหนด ในเดือนธันวาคม n.news.naver.com/entertain/arti…
16
และล่าสุดทาง Salt Entertainment คอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้วว่า #คิมซอนโฮ จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ 'Sad Tropics' จริง และคิมซอนโฮได้กล่าวอีกว่า 'ผมจะตั้งใจเตรียมตัวอย่างขยันขันแข็งเพื่อตอบแทนกับโอกาสที่มอบให้ผม' n.news.naver.com/entertain/arti…
17
🏆 AAA Asia Celebrity (Actor) Award #KimSeonho CONGRATULATIONS 🎉💐 #AAA2022
18
25 มกราคม ครบรอบ 5 ปี #คิมซอนโฮ เดบิวต์เป็นนักแสดงละครทีวี 🎉 เปิดตัวเรื่องแรกด้วยซีรี่ย์เรื่อง Good Manager ในบท ซอนซังแท ซึ่งตอนนั้นก็อายุ 31 แล้ว ! เดบิวต์ช้ากว่าคนอื่น ๆ แต่ฝีมือไม่ธรรมดาเพราะมีประสบการณ์เป็นนักแสดงละครเวทีมาตั้งแต่ปี 2012 #KimSeonHo #김선호
19
พี่ทึกคือคนที่โครตเก็บรายละเอียด แล้วใส่ใจคนรอบข้างมาก ๆ อ่ะ ในคลิปคือพี่ทึกเห็นก่อนแล้วว่าพิซอนกับโซฮีไปยืนอยู่ข้างหลัง เลยพยายามมองหาที่นั่งให้ แล้วหันไปบอกทั้งคู่ให้มานั่งข้างหน้า ลีดเดอร์นัมเบอร์วันที่สุดของนู๋ 🥺💙
20
‘동굴 실종’ 태국 유소년 축구팀 13명 열흘만 생존 확인 / KBS뉴스(News) #ถ้ำหลวง
21
เล่นยันลูกบวชอ่ะมุขเจอโป๊ป 🤣 [kingkonbai] #popezaap
22
โอ๊ยยยยย พ่ออยากพูด ผมรักคุณ แต่พี่แจยองพูดไม่จบสักที อิพี่บอกโอเค ๆ ผมรักคุณ วู๊ววววว ! 🤣 #ICONSIAM #Siwon
23
190711 Heechul & Eunhyuk at ICN Airport going to Dubai
24
สื่อเกาหลีบอกว่า ทีมงานของเกลือทำเกินไป เอามือกดไหล่พิไว้แล้วอีกมือปิดกล้องสื่อ ทำเหมือนเขาเป็นนักแสดงที่มีคดีหรือต้องสอบสวน จนพิบอกว่า 'ไม่เป็นไร' แล้วเอามือทีมงานออก สื่อบอกว่าพิคือโอเคมาก ๆ แต่ทีมงานอ่ะดูเว่อร์เกินไป อืมมมมม นานาจิตตัง #คิมซอนโฮ
25
พิซอนโฮกับน้องบิวกิ้น 😁 📷 fauziaahanum