แสงแดดที่แยงตาก็ไม่เท่าความน่ารักของเน็กซ์ที่แยงใจอยู่ดี ถ้าเน็กซ์ยิ้มแล้วใครตาย ขอเป็นเราจะได้มั้ย 🫠🤍🤍🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
มีเด็กแอบมาเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ tiktok ด้วยแหละ หรือนี่คือสัญญาณของคลิปใหม่รึเปล่า 👀 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
พึ่งมีเวลามาดูอีกรอบ กำแพงในใจเรื่อง vocal ของเน็กซ์น่าจะสูงพอตัวแน่เลย ขนาดมิชชั่นนี้ดูไม่มั่นใจแต่ทำมันออกมาได้ดีมาก อยากให้มั่นใจเสมอว่าเน็กซ์ทำได้ ลุ้นว่าจะได้ดูเน็กซ์รอบเพลงสากลไหม แต่ที่รู้คือเน็กซ์ต้องทำมันได้ดีอีกแน่ ๆ ㅜㅜ #NEXnattakit #789SURVIVALEP3 twitter.com/i/web/status/1…
นายก็เป็นได้นะ สไปเดอร์เน็กซ์ ยิงใยมัดใจหมด ไม่สนว่าเมนใคร โปรดระวัง! 🕷️🕸️ ⸝⸝ ꒰ #NEXnattakit #789TRAINEE
จำได้ว่ารูป U-JUMP ย้ำฮา ของเน็กซ์มีแต่รูปน่ารักทั้งนั้นเลย กระโดดดึ๋งเป็นสไปเดอร์แมนงี้หรือรูปที่คิดว่าเป็นหน้าหลุดแล้วของเน็กซ์ก็ยังน่ารักอยู่ดี ㅜ_ㅜ💘 #NEXnattakit #789SPORTDAYxNESTLEPURELIFE twitter.com/i/web/status/1…
ที่สุดของแฟชั่นนิสต้าตัวพ่อ ทั้งสนามต้องหันมามอง ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ต้องให้เค้านะ52525252525 😹 #NEXnattakit #789SPORTDAYxNESTLEPURELIFE
'เน็กซ์นะครับ อยู่ทีมสีฟ้าครับ ผมไม่ได้เป็นลีดเดอร์ — แต่คนข้าง ๆ ผมเนี่ย ก็ไม่ได้เป็นลีดเดอร์นะครับ' คือเดาไม่ออกว่าใครจะได้เป็นลีดเดอร์ตัวจริง รอดูรายการไม่ไหวแล้ว 😼💙 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
รับสมัครคนเข้าใจจำนวนมาก 🥹🤍🤍🤍
อย่าให้ณัฐกิตติ์มาโหมดออกกำลังกายได้ไหม เราจะตายกันหมด ㅜㅜㅜㅜ ไม่ไหว หล่อเกินจะเป็นลม ㅜㅜㅜㅜㅜㅜ💘 #NEXnattakit #789TRAINEE #789TRAINEEVLOG
เน็กซ์กับแก้มโมจิ 🧏🏻‍♂️ ⸝⸝ ꒰ #NEXnattakit #789TRAINEE
มีใครเข้าใจเราบ้างㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ
fairy ending ของเน็กซ์คือหล่อมากแต่พอยิ้มก็น่ารักสมกับเป็นณัฐกิตติ์จริง ๆ และนี่คือความสามารถของเน็กซ์อีกอย่างคือการทำให้ทุกคนตกหลุมรักยังไงล่ะ t—t💘 #NEXnattakit #789SURVIVALEP3 twitter.com/i/web/status/1…
พาร์ทแรปเป็นอะไรที่กลั้นกรี้ดไม่ไหวจริง ๆ มันดีมาก มันลงตัวมากที่เป็นเน็กซ์กับไทยส่งต่อกัน ถ้าไม่ใช่ 2 คนนี้ไม่รู้จะดีเท่านี้ไหม เหมาะกับ 2 คนนี้ไม่ไหวแล้ว เพลินมาก ㅜㅜㅜㅜㅜ💘 #NEXnattakit #THAIchayanon #789SURVIVALEP3
ใครกันที่กล้าไม่อ่านแชทเน็กซ์ ปล่อยให้เน็กซ์รอจนหงอยแบบนี้ได้ยังไงกัน ㅜㅜㅜ #NEXnattakit #789SURVIVALEP3
มาลงช้าเพราะไปตีมอนกันอยู่ชัวร์ วันนี้เน็กซ์มาชวนดูรายการกับพี่ขุนพลด้วย ถึงจะไม่ได้ดูพร้อมกันไม่เห็นเป็นไร ภารกิจกอบกู้โลกมันสำคัญอยู่แล้วทุกคนเข้าใจเสมอ 😜🤍 #NEXnattakit #789SURVIVALEP3 twitter.com/i/web/status/1…
เน็กซ์ aka เน็ก เน้ก นุเน้ก พี่เน็กซ์ ณัฐกิตติ์ น้องไก่แดง สุดหล่อวันบันเทิง หนุ่มหล่อลาซาด้า สุดหล่อเสื้อหนังถ้าคนน่ารักโทรมาช่วยรอแปปนึง 🤧✋🏻 ⸝⸝ ꒰ #NEXnattakit #789TRAINEE
ในรีแอคเน็กซ์พูดว่ากลัวหลายรอบมาก คงไม่อยากเห็นตัวเองในวันที่ทำได้ไม่เต็มที่สักเท่าไหร่ เก่งมากแล้ว ไม่ต้องรู้สึกอยากกลับไปตีตัวเองตอนนั้นหรอกนะ เก่งแล้วจริง ๆ ㅜㅜ #NEXnattakit #789SURVIVALEP2
ไม่รู้ว่าต้องโตท่ามกลางความเอ็นดูมากมายขนาดไหน เน็กซ์ถึงได้ครอบครองดวงดาววิ้งวับอยู่ในดวงตาขนาดนี้ 🥺🤍🤍🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
เน็กซ์กับท่าประจำตัวเค้าล่ะ (✌🏻)(✋🏻)
— โย่ ถ้าไม่ได้ลองก็ไม่รู้ มันเป็นยังไง ก็ต้องไปให้มันรู้ / ขนาดเป็นท่อนแรป เน็กซ์ 8 ก็ยังสามารถทำมันออกมาได้เท่ระเบิด ณัฐกิตติ์คนนี้เค้าจะเก่งไปถึงไหนกัน t—t #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
พี่เน็กซ์น้องจั๋งมันเขี้ยวมามันเขี้ยวกลับไม่โกงฮะ เอ็นดูมั่ก🧏🏻‍♂️
ชาวเน็ต: เมื่อไหร่เน็กซ์จะมาเล่นทวิตเตอร์บ้าง 😔✌🏻 เน็กซ์:
ที่ลุ้นกันมาตั้งนานว่าคลิปจะเป็นยังไง สรุปมาแบบน่ารักแต่แต่งตัวเท่โคตร ถ้าคนน่ารักโทรมาจะรับทันทีเลย ! 😭🤍🤍🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL twitter.com/i/web/status/1…
เน็กซ์มาเปลี่ยนรูปดิสใน tiktok เป็นรูปเซ็ตหล่อประหารหัวใจในตำนาน แปลว่าต้องมีรูปอีกเยอะแน่เลย ณัฐกิตติ์ปล่อยมาอีก ด่วน 🤧🤍🤍🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
เน็กซ์ก็ไม่ได้ดูโตขึ้นจากวันนั้นเท่าไหร่ ยังเล็กอยู่มาก ㅜ_ㅜ