เน็กซ์มีต้นไม้จิ๋วบนผมด้วยอะจิ 🐱🌱
มีใครเข้าใจเราบ้างㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ
(preview) 230620 : ณัฐกิตติ์วันนี้หล่ออันตรายเกินไปมาก ใครจะอยู่ใครจะไปแต่เราตาย ไม่ขออยู่ 🫠🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE #oneสนั่นจอ2023X789SURVIVAL
(preview) 230620 : เน็กซ์ผมทรงนี้คือเกินไปมาก เน็กซ์กลับมารับผิดชอบหัวใจเราด้วย ไม่ไหวแล้ว ㅜㅜ💘 #NEXnattakit #789TRAINEE #oneสนั่นจอ2023X789SURVIVAL
(preview) 230620 : รูปเบลอเพราะความน่ารักมันชัดเจนอยู่ที่เน็กซ์หมดแล้วอะจิ 😭🤍🤍🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE #oneสนั่นจอ2023X789SURVIVAL
เน็กซ์มารายงานตัวทุกคนแน้ว ครึ่งหน้ายังหล่อขนาดนี้ วันนี้ต้องหล่อมากแน่เลย ㅜㅜㅜㅜㅜ ไว้เจอกันนะครับ! 💘 #NEXnattakit #789TRAINEE
เน็กซ์กลับมาลงคลิป tiktok ด้วยลุคหนุ่มแว่นเลยหรอ ให้ตายเหอะ หนุ่มญี่ปุ่นที่จริงใจ ไม่ไหว คอนเทนต์หนุ่มญี่ปุ่นนี่เหมาะกับเน็กซ์จริง ๆ นอมูคาวาอิ้มาก かわいすぎる 🥺🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL
จั๋งธีร์จะเอายังไง แค่นี้เราก็ชอบนายจะแย่ละ t—t💘 twitter.com/i/web/status/1…
เน็กซ์ไปน่ารักใน vlog คนอื่นอีกแล้วอะดิ รอบนี้ไปโผล่ใน vlog น้องไทยด้วยซ้ำ เอ็นดูมาก อมน้ำแก้มตุ่ยเลย น่ารักทุกวันไม่มีวันหยุด ㅜ_ㅜ💘 #NEXnattakit #789TRAINEE twitter.com/i/web/status/1…
ไอหนุ่มที่ลงรูปในไอจีว่า 'โฮะ โฮ่ ไม่เลื่อนผ่านแต่กลับกดเข้ามาดูหยั่งงั้นรึ' ยอดฟอล 50k แล้วหรอ เวลาผ่านไปไวมาก มีคนเอ็นดูเน็กซ์มากขึ้นทุกวันเลยซึ่งเป็นสิ่งที่เน็กซ์สมควรได้รับจริง ๆ จะอยู่ยินดีกับเน็กซ์ไปทุกความสำเร็จในชีวิตเลยนะคับ!💘 #NEXnattakit #เน็กซ์IG50Kแล้วคับ
ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริง ๆ สำหรับคอสตูมเพลง lost stars คือเกินไปมาก ผมทรงนี้คือเข้ากับเน็กซ์สุด ๆ บวกกับองค์ประกอบแสงข้างหลังใดใดแล้วคือไม่ไหว เน็กซ์หล่อมาก ㅜㅜㅜㅜ💘 #NEXnattakit #789SURVIVALEP4
ก็จริงอย่างที่น้องมินว่า5252525252525525 เป็นน่ารักคับ! 🥺🤍🤍🤍⸝⸝ ꒰ #NEXnattakit #789TRAINEE
เน็กซ์หัวฟูเพราะไปม้วนผมมาไง ทุกคนห้ามแซวนะ เห้อ คนอะไรทำไมมีเรื่องให้เอ็นดูได้ตลอดเวลา ㅜㅜㅜㅜㅜㅜㅜ💘
เน็กซ์มีอะไรให้ประหลาดใจทุกสเตจเลยอ่ะ รอบเพลงสากลได้เห็นสกิล vocal ของเน็กซ์ชัดกว่าเพลงไทยเยอะมากมาก เน็กซ์สามารถใช้เสียงหลบของตัวเองได้ดีเลยอ่ะ รู้เลยว่าซ้อมและฝึกฝนมาอย่างหนัก ภูมิใจมากขึ้นทุกวันเลย! ㅜㅜㅜㅜ👍🏻 #NEXnattakit #789SURVIVALEP4 twitter.com/i/web/status/1…
เน็กซ์ทำโชว์รอบเพลงสากลออกมาดีตามเสียงร่ำลือจริง ๆ ถึงแม้จะได้ท่อนเสียงหลบเยอะมาก แต่ก็ทำออกมาได้ดีมากเลย แถมยังไม่ทิ้งไลน์การเต้นที่แข็งแรงไป จะพูดอะไรได้นอกจากคำเก่งอีกแล้ว 🥺🥇 #NEXnattakit #789SURVIVALEP4 twitter.com/i/web/status/1…
C2 เป็นโชว์ที่เราชอบที่สุดของมิชชั่น 2 เลย แบบไม่ไบแอสว่ามีเมนอยู่ทีมไหม คือกลับมาฟังทุกนาทีที่สวยงามทั้งเดือน ชอบมาก มันดีไปหมดทั้งพาร์ทร้อง พาร์ทแรป t—t #789SURVIVALEP4
แล้วเน็กซ์จะรู้ตัวไหมว่าทำให้คนอื่นเค้าต้องลังเล ใจเซเพราะเน็กซ์กันหมดแล้ว เป็นลังเลที่น่ารักที่สุบในโลก 🫠🤍
ดูกี่ครั้งก็น่ารักทุกครั้งเลย ที่รู้กันคือเน็กซ์เป็นน้องคนเล็กสุดของครอบครัว พอได้มาอยู่บ้าน 789 แล้วมีน้องชายเพิ่มมาหลายคนเลย อย่างอันนี้ก็คอยลูบหัวโอ๋เอ๋น้องชีสตลอด เนี่ย โตเป็นหนุ่มไม่ไหว พี่สิบแปดเค้าเป็นพี่ชายที่อบอุ่นได้ดีจัง t—t💘
ซ้อมวิ่งบนลู่วันแรกยังเป็นน้องเน็กซ์อยู่เลย พอมาวิ่งจริงเท่านั้นแหละ พี่เน็กซ์เค้าก็เท่ไปมาก ณัฐกิตติ์หยุดโตไวด่วน 🤧 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL twitter.com/i/web/status/1…
เวลาที่เธอได้เจออะไรที่เธอชอบใจ เธอจะยิ้มกว้างขึ้นทุกที เวลาที่ได้เฝ้ามองแววตาที่ดูสดใส ฉันไม่อยากละสายตาไปไหน :-) / ตัดไปยิ้มไป เพลงนี้เหมาะกับเน็กซ์มากเลย 🥺🤍 #NEXnattakit #789TRAINEE #789FLIPIMPRESSION
ยังไม่ได้นอนเลย เอาเวลาไหนไปละเมอก่อน twitter.com/_imyourpeem/st…
ฝันที่คนอย่างเราไม่กล้าฝัน แต่เน็กซ์ก็ให้มา เน็กซ์แว่นกลมกับจิวยาวเกิดขึ้นจริงแล้ว ให้ตายเหอะ อยู่ไม่ได้แล้วㅜㅜㅜㅜ💘 #NEXnattakit #789TRAINEE #789FLIPIMPRESSION
สรุปเน็กซ์เขียนยังไงกันแน่ เห็นรอบช่องวันบันเทิงเขียนแค่เน็กด้วยซ้ำ เน็กซ์ เน๊กซ์ เน้ก เน็ก น้องเน็กซ์ 100 ชื่อแน้ว ช่วยด้วย
การที่เหนือเมนกับเมนสนิทกัน มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน มันเป็นอะไรที่อธิบายไม่ถูกจริง ๆ เป็นสิ่งที่เราอยากเห็นมาตลอด ถ้าไม่มีรีแอคก็ไม่รู้ว่าจะได้เห็นอะไรน่ารักแบบนี้ไหม t—t💘
คะคือว่าเน็กซ์กลับมาใส่จิวที่หูแล้วอย่างนั้นหรอ อมก พี่เน็กซ์คนนั้นเค้ากลับมาแล้ว ให้ตายเถอะ เราจะตายกันหมด 🫠🔥 #NEXnattakit #789TRAINEE #789SURVIVAL