閃耀熱度!泰國超新星 BRIGHT VACHIRAWIT 的駿勇宣言 SHINE HOT! A MANIFESTO OF COURAGE BY THAI SUPERNOVA BRIGHT VACHIRAWIT -Harper's Bazaar Hong Kong- Link: harpersbazaar.com.hk/fashion/bright… #bbrightvc @bbrightvc #BurberryxBright
น้องวินคะ อย่าเพิ่งขัดพ่อค่ะ ปล่อยให้พ่อได้ลงไป 😂😂😂😂 #BRIGHTxBAZAAR #BAZAARThailand @Burberry #Burberry @bbrightvc #bbrightvc
ทุกคนคะ พ่อมาลงรูปในไอจีค่ะ อหหหหห ใครท้าทายพ่อคะ #BRIGHTxBAZZAR #bbrightvc #Burberry
Ladies and gentlemen, please welcome the first Brand Ambassador of Burberry from South Pacific Asia. “Bright Vachirawit” #BRIGHTxBAZAAR #Burberry #bbrightvc @bbrightvc
กุผู้อยู่มาตั้งแต่โตแล้วถอดเสื้อทุกเทป คั่นกูติดกระดุมถึง จนถึงรัชกาลนี้ รัชกาลไม่ติดกระดุม 😭😭😭😭😭 #BRIGHTxBAZZAR #bbrightvc #Burberry
เป็นสัมภาษณ์ ที่ไม่ได้ทำให้แค่ไบร์ทตกตะกอน แต่มันย้อนมามองถึงตัวเราเองด้วย เพราะไบร์ทในวัย 26 ได้ผ่านอะไรมามาก จนมองเห็นโลกที่มันกว้างขึ้นในขณะที่ก็เลือกจะโฟกัส เพียงในส่วนที่สำคัญ ที่มีประโยชน์ ที่มันจะพัฒนาเราได้ และทำให้ตัวเองมีความสุข #ป๋าเต็ดทอล์กxไบร์ท #bbrightvc
ป๋าเต็ด เปลี่ยน Page Cover เป็นรูปไบร์ท! วันนี้แล้ว 1 ชั่วโมงเต็มๆ กับสัมภาษณ์แบบเจาะลึกใน ป๋าเต็ดทอล์ค #bbrightvc @bbrightvc
ไม่เหมือนกงไหน พูดดดดดด Bright VPTH #BRIGHTxVESPA #VespistiTH #VivalavespaTH #VespaThailand #bbrightvc
ทุกชิ้นงานโฆษณาของไบร์ทตอนนี้ ขายตัวตน ขายไลฟ์สไตล์ที่เด่นชัดของไบร์ท ชอบถ่ายภาพ ออกกำลังกาย เล่นดนตรี บางทีก็มีแมว เพราะตัวตนของไบร์ท เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่ Live freely alla bella vita ภูมิใจ 🤍 Bright VPTH #BRIGHTxVespaTH #bbrightvc @bbrightvc
I see no difference Bright VPTH #BRIGHTxVespaTH #bbrightvc @bbrightvc
พ่อพริกปีศาจมาแล้ววววว Bright LMR #LAYSMAXxBRIGHT #LAYSMAX #เข้มจัดมันส์เต็มแมกซ์ #bbrightvc @bbrightvc
ลาซาด้า ชูกลยุทธ์ Emotional Marketing ฮุคแรงโฆษณาชวนคิด “เป้าหมายของชีวิต” คืออะไร? brandbuffet.in.th/2023/06/lazada… via @BrandBuffet #bbrightvc @bbrightvc
จากผู้ช่วยช่างภาพสุดจ๋องตามตะวัน สู่นักธุรกิจพันล้านที่ไม่ตามใคร ขับเวสป้าบนดาดฟ้าขำๆ #VespistiTH #VivalavespaTH #VespaThailand #bbrightvc @bbrightvc
#วันนี้คุณเจอไบร์ทที่ไหน เซ็นทรัลลาดพร้าว #bbrightvc @bbrightvc Coz cat comes first 😂😂😂
จำได้เลย น้องพูดกับเราว่า พี่อิมครับๆ จับไก่ยังไง คืออยากจะจับทุกอย่าง อยากลองทุกอย่าง ไม่กลัวเลย ควายเด็ก เจ้าหอมด่วนก็อยากจัง แต่นางเล่นตัว 😂
เอ๊ะ จริงๆแล้วน้องแบมออกไป จากนั้นก็กลับเข้ามาใหม่ แล้วก็จับไก่ อุ้มไก่ได้นี่นา ก็อิมเป็นคนสอนน้องอุ้มไก่เอง 😂😂 รายการคงตัดออก แต่น้องแบมไม่ได้กลัวไก่นะ แค่ระแวงๆ ส่วนหนูเยอิน จับเซียนเหมือนเรียนมา 😂😂 twitter.com/bambibammi/sta…
เซ็ตส้มตำของน้องแบม ใครมาทานอาหาร อยากตำเอง เชิญได้เลยนะคะ ปอลอ ห้ามขโมยแมวนะคะ 😂😂😂
ก่อนหน้าที่รายการจะออนแอร์ หลังจากที่น้องแบมลงรูปนี้ ทางเพจฟาร์มได้รับข้อความจากแฟนคลับของน้อง ถามว่า ใช่ที่นี่มั้ย ทางแอดมินถึงกับเอามาให้ดู แล้วบอกว่า พี่ เค้าจำฝาบ้านเราได้ 😂 น่ารักมากๆเลยค่ะ จากนั้นก็ยังแจ้งเราด้วยว่ารายการจะออนแอร์เมื่อไหร่ น่ารัก 🥰
อ่าาาาา ขนม! ขนมอันนี้น้องแบมชอบมากค่ะ เป็น วุ้นกล้วยบวชชีอัญชัน การผสมผสานระหว่างกล้วยบวชชีและวุ้น top ด้วยน้ำอัญชัน สูตรเฉพาะของอาสาฟาร์ม อาหาร เครื่องดื่ม ขนม ผลไม้ ทุกอย่างรวมในแพ็กเกจนะคะ ไม่ต้องคิดเยอะ twitter.com/Rossawan/statu…
จะบอกว่าน้องแบมอยากทำอันนี้ค่ะ อบสมุนไพรในสุ่มไก่ แต่เวลาไม่พอ และเหมือนฝนจะตก น้องมาสะกิดๆ พี่อิมครับๆ อันนั้นทำอะไร แล้วบอกว่า เวลาไม่น่าพอ เดี๋ยวครั้งหน้าผมมาใหม่ครับ 🤍 น่ารักเนอะ
หนุ่มสาวชาวนา หน้าตาดี๊ดี BAMBAM IN BATTLE TRIP2 #배틀트립2_뱀뱀 #แบมแบมแอ่วเชียงใหม่เชียงราย
ขำตอนน้องแบมถามหาผงนัวแล้วเราไม่มี 😂 “ทำไมอะครับ มันต้องใส่นะครับ” โอยยยยลูก 😂😂😂 สุดท้ายได้ปลาร้าไมค์ ภิรมย์พร จากน้องพนักงานที่แอบเอาไว้ปรุงกินเอง แซ่บนัว /ที่ฟาร์มรับลูกค้ายุโรปเยอะค่ะ ทางนั้นค่อนข้างซีเรียสเรื่อง MSG/ twitter.com/nneeww28/statu…
อันนี้น้องเยอินน่ารักมาก เหมือนน้องไม่เคยเห็น Buffalo ถามเราว่า นั่นม้าเหรอคะ 😂😂😂 twitter.com/bambibammi/sta…
😂😂 พอแบมแบมกอดก็จะหยิ่งนิดๆค่ะ
@AhsaFarmstay และหากท่านใดสนใจตามรอยน้องแบมแบม น้องเยอิน เว็บไซต์ ahsafarmstay.com หรือ line @ ahsafarm Facebook Ahsa Farmstay อาสาฟาร์มสเตย์ IG Ahsafarmstay ช่วงนี้ใกล้จะเกี่ยวข้าวแล้วนะคะ ขอบพระคุณทุกท่านค่ะ 🙏🏼