💛MeenThi💛(@MeenThi_)さんの人気ツイート(新しい順)

4
ได้แค่นี้แหละ 555 เพราะลืมกดถ่ายแต่แรก 555 #KristSoloAsiaTour2023 #KristSoloAsiaTour2023inJAPAN
5
แถว 7 คือใกล้เว่อร์ ฮอล์ดีอ่า ไม่คิดว่าจะได้ใกล้ขนาดนี้ 555 #KristSoloAsiaTour2023inJAPAN
6
วันนี้ได้มีโอกาสนำข้าวกล่องไปบริจาคที่รพ.สนามมธ. ขอบคุณ คริส @kristtps และแฟนคลับจากทางญี่ปุ่น @41futurus と友達 ที่บริจาคในครั้งนี้ และขอบคุณร้านข้าวมันไก่สามพี่น้องที่ร่วมบริจาคด้วยเช่นกันค่า ปล. จริงๆบริจาค 140 กล่อง แต่เจ้าหน้าที่ลืมเปลี่ยนให้ 🙏🏻 ありがとうございました。💛
7
แต่ชอบที่คริสยื่นข้อเสนอให้มีคนนึงพูดชื่อนักร้องหลังกำแพงที่ถูกต้องนะ เพราะตั้งแต่ดูมา แทบไม่มีใครพูดชื่อที่ถูกออกมาเลย น้องคริสเก่งงงงง 😆😆✨
8
มีเพื่อนฝากมาคร้าบบบ ยูทูปเบอร์ของญี่ปุ่นไปที่งานของ GMM มาค่า น่ารักมากๆ มาทุกคู่ ทุกมุมเลยยย ในคลิปบอกได้รับอนุญาตแล้วคร้าบ มาม่าเหมือนจะชอบคส.สุด เค้าบอกด้วยว่า กวาดรางวัลคู่ในทุกๆปี แล้วก็ดังมากๆ 🥰 twitter.com/EnviiG/status/…
9
ชอบด้านหลัง เคลียร์ไฟล์มากกกกกก งื้ออออ ด้านหน้าก็ดีงาม แต่ส่วนตัวชอบหลังมากกว่า 5555 พกจ.แอบใหญ่แฮะ เก็บเข้ากล่อง 555 ขอบคุณเพื่อนญปต่างด้อมครัชชช
10
อ.บอกว่า ดูโซตัส 1 จบเรียบร้อยแล้ว มันดีมากๆ สนุกมากๆ ขอบคุณไทยที่ทำฝันให้เป็นจริง ตอนที่ดูช่วงครึ่งหลังใจเต้นไปหมดจนต้องผ่อนลมหายใจออกมา มีซซ2ด้วยตายแน่ๆ แล้วก็ที่ทุกคนพูดว่า สะพาน กันน่ะ เราเข้าใจความหมายแล้วล่ะ twitter.com/toyotayou/stat…
11
クリス君の話 学生時代友達グループ6人いまして、six persons というグループでした。どこでも行ったらみんな一緒に行った。ある日クリス君試験終わった後、すぐマイク君に電話して「どこにいる?」と聞いて、「ちょっとデパートにご飯を食べるからちょっと待ってね」と答えてもらった。
12
クリス君の食べ方秘伝 ナゲットを食べるとき、マッシュポテトを付けてみてください。めちゃくちゃうまいです。と #เคเอฟซีมายบอกซ์มายคริส
13
แกล้งพี่บอยตลอดอ่ะ คุณคริส 5555 #เคเอฟซีมายบอกซ์มายคริส
14
ครั้งก่อนที่ได้คุยกัน ประโยคหนึ่งที่น้องพูดมาว่า “พี่มีนมารึป่าว เมื่อวาน ไม่เห็นเลยยย” พี่อยากจะบอกคริสทุกครั้งว่า พี่อยู่ข้างหลังคริสเสมอ แม้คริสไม่เห็นพี่ แต่พี่เห็นคริสก็เพียงพอแล้ว ความใส่ใจของคริสตรงนี้แหละ คือเหตุผลทั้งหมด @kristtps #WhyWeLoveKrist #KristPerawat
15
รักก็คือรัก 💕 @kristtps #KristPerawat #WhyWeLoveKrist
16
แหะๆ เราแอบมาขอรูปได้ไหมน้าาาา @kristtps อยากได้รูปในมือจังเลยค่ะ อิอิ
17
เอ็นดูน้องคริสโยนโทรศัพท์ เพราะกลัวเปียก 5555555 เปิดประสบการณ์คริส - สิงโต ขึ้น ฮ. ครั้งแรก | FRIEND.SHIP WITH KRIST-SIN... youtu.be/YKedyMsZsqQ via @YouTube
18
2 รูปที่ชอบ น่ารักกกกก
19
ใช่ๆ ตอนถ่าย กล้องคริสเป็นแบบ LIVE พี่สิงเลยบอก ปิดโหมด LIVE ก่อน คุณภาพรูปมันจะต่ำ ทุกคนที่รอคริสถ่ายคือ “หูยยยยยยยยยยยยยยยย” 😂😂😂😂😂 twitter.com/happysunskies/…
20
เกมโยนลูกบอลให้ไปอยู่ฝั่งตรงข้ามมากที่สุด เกมนี้เป็นเกมที่เหนื่อยมาก แต่ชอบมากนะ ตอนซ้อม คริสอยู่ข้างหน้า แล้วทีมสีเขียวปาโดนหัวคริส (นี่เห็นเต็มตา 55555) พอเป่านกหวีดจบเกม คริสบอก “อย่าปาหัวผม” (ประมาณนี้อ่ะ ประโยคไม่ชัวร์นะ) 😂😂
21
คูมพีรวัสเค้าบอกว่างี้ แต่นั่นแหละ 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣 รอออออออออออ 5555 twitter.com/happysunskies/…
22
ตอนสุดท้ายของเกมวิบาก จะต้องมัดขากัน 8 คนเดินไปให้ถึงอีกฝั่ง เอ็นดูพี่สิงยืนรออยู่ข้างหน้า คอยเอาใจช่วย พูดซ้ายขวา น้องคริสอยู่ข้างๆ ก้าวตามคริสๆ 555มีที่ผ้าหลุดแล้วก็มัดใหม่ พอถึงอีกฝั่ง พี่สิงจะมาแก้มัดผ้าให้ด้วย 😂😂😂 เอ็นดูทั้งคู่อ่า
23
น้องกลัวแต่น้องช่วยเป่าลูกโป่งให้ทีมด้วยนะ 1 ลูก 5555 แล้วก็มีบอกตอนแรกว่าไม่กินน้ำอัดลม แต่พอเข้าเกมปุ๊บ น้องเดินไปช่วยกินเลย น่ารักมากๆ ☺️💕 twitter.com/anilla_so/stat…
25
รักสายตาและรอยยิ้ม 🥰 @kristtps #AISCallingMelodyBeachbattle2020 #AISCallingMelody #GMM #KristPerawat