ออกแฉข่าวเช้าด้วย @EFM_STATION อันดับที่ 1 #Areyoulonely ไปค่า #ไบร์ทวิน #bbrightvc #winmetawin เมื่อกี้พิมพ์ผิด เมื่อไหร่จะมีปุ่มแก้ไข แง่ง
ท่าพระจันทร์อีกแล้วหรอ!!!!! สนามหลวงใช้ไม่ได้นะคะ แฟนคลับวินก็ล้นสนามบอลแล้ว!!!! รังสิตที่สร้างเสร็จ ตกแต่งเสร็จทำไม่ไม่ไป แล้วรับ 2 รุ่นอีก!!!!!!! ปวดหัวววววว!!!!!
วันนี้จะประกาศวันรับปริญญาชัดเจน ถ้าตามที่ได้ยินมา หนักกว่ารับปลายเดือนอีกค่า เอาไงก็เอา มธ.ลูกรัก ยังไงก็ต้องไปหาวิน 💚
สิ่งเดียวที่เป็นห่วงวิน แฟนคลับและวินโอ คือถ้าทำอะไร แล้วมีผลกับพื้นที่รับปริญญาส่วนใหญ่ หรือทำให้เกิดความเดือดร้อนกับคนในงาน ทัวร์ชาว มธ. ลงแน่ค่ะ เอนเนอจี้การฉอดของ มธ ไม่ใช่แบบแอนตี้นะคะ (ยกตัวอย่างการที่แฟนคลับวิ่งตามวิน ที่มธ. ท่าพระจันทร์ เมื่อสองปีก่อน) เป็นห่วงจริง
โอเค!!!! เจอกันค้าบ #winmetawin @winmetawin
ทดสอบระบบ Wireless Present ก็ Stream คุณหมอน้ำชาขึ้นจอเลย หล่อแบบ XXL 💚 #DevilSister #winmetawin @winmetawin
นาย : วินเนี่ย พี่โอ๊ตชวนมา แต่เขาก็น่ารักนะ แต่เขาทำงานตลอด พี่หนุ่ม : ใช่ ทำงานเยอะมาก หลังๆ พี่ก็ส่งไป มาไหมๆ 'อยากไปมากเลย ทำงาน นู่นนี่นั้น' นาย : แต่เขาอินรถเหมือนพวกเราเลย มาก็จะแบบชอบมอง ถ่ายรูปอะไร ตลอดเวลา อยากเห็นวินไปกับแก๊งค์ Porsche อีกจัง #winmetawin @winmetawin
หล่อแบบตะโกน ลูกชายหล่อมากๆเลย คิดไม่ผิดที่เป็นลูกค้า AIS มาเป็นสิบปี 💚 #TEAMWINwithAIS5G #TEAMAIS5G #AIS5GVERSE  #winmetawin @winmetawin
ภูมิใจในตัวลูกชาย งือออ #TEAMWINwithAIS5G #TEAMAIS5G #AIS5GVERSE  #winmetawin @winmetawin
วินคือยอดเยี่ยม วินคือดีเลิศ วินคืออันดับหนึ่ง วินคือมหัศจรรย์ วินคือที่สุด วินคือสุดยอด วินคือยอดเยี่ยม วินคือดีที่สุด วินคือเลิศที่สุด วินคือเลิศเลอ วินคือล้ำเลิศ วินคือที่หนึ่งเลย #TEAMWINwithAIS5G #TEAMAIS5G #AIS5GVERSE  #winmetawin @winmetawin
เหมาะกับการตั้งหน้าจอมาก 💙 #winmetawin @winmetawin
วินได้ไปขับรถเล่นกับ pushpushdrive 💚 ดีใจได้เห็นลูกชายไปพักผ่อน ถ่ายรูป #winmetawin @winmetawin
แจก 130 บาท 1 คน (สุ่มดึกๆ) รีทวิต + WIN Will be Loved + #13MLoveForWin #winmetawin @winmetawin
ในฐานะแฟนไทย คือถ้าลงทะเบียนไม่ได้มันยังพอทำใจได้ แล้วอินเตอร์แฟนที่จองตั๋วเครื่องบินมาแล้ว แล้วเขาลงทะเบียนไม่ได้ เขาจะรู้สึกยังไง? ทุกคนอยากไปหาวินนะลูก 🥲
เคยพูดไว้ในคลับเฮ้าส์นะ ว่าถ้าถึงวันที่วินรับปริญญาจะใส่ชุดอะไรไปงาน พรุ่งนี้ก็จะได้ใส่ชุดนั้นไป ไม่ใช่ชุดยิ่งใหญ่อะไรหรอก แต่ก็ทำเต็มที่ ทำอย่างที่เคยตั้งใจไว้ รักเขา!!! 💚🤟🏻 #winmetawin @winmetawin
รีทวิต + อวยพรน้องวิน + Congrats Win #WinGraduationDay แจก 100 บาท 1 คน ฉลองลูกชายเรียนจบค่า #winmetawin @winmetawin
แทบจะไม่ใช่งานรับปริญญาแล้ว แทบจะเป็น Win's Festival แล้วทั้งทีมจัดงาน ทั้งคนร่วมงาน ชุดแต่ละคน ทุกคนมาเพราะรักวินจริงๆ #WinGraduationDay #winmetawin @winmetawin
สวัสดีค้าบ วิน เมธวิน (จำลอง) บัณฑิตคณะเศรษฐศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ รักนะลูก มาทำตามสัญญาแล้วนะ #winmetawin @winmetawin #WinGraduationDay
วันนี้ถือเป็นอีกวันที่จะอยู่ในความทรงจำไปตลอด ความรักที่มีให้ศิลปินโดยไม่ได้หวังอะไรมากมายนอกจากเห็นเขายิ้ม ดีใจที่ได้ทำตามสิ่งที่ตั้งใจมาตลอด เหนื่อย ปวดหัว จะเป็นลม แต่ก็ตั้งใจไปงานนี้เพื่อเขา ก็รักเขา และรอดูก้าวต่อไปของหนูนะลูก #winmetawin @winmetawin #WinGraduationDay
สิ่งหนึ่งที่อยากถามวินโอคือ ทุกงานใครปักตะไคร้คะ? จากชัยภูมิถึงสนามเทพฯ 555
ในหัวตอนนี้มีแต่คำว่า...รักเค้า!!! #winmetawin @winmetawin #WinGraduationDay
ลองใส่ฟันกระต่ายให้แล้วนะ 55 🐰💚 #winmetawin @winmetawin #WinGraduationDay