แบบใหม่แบบสับแบบแฟนแบบบั้มคู่
พี่เบลบอกว่ามีโชว์เกสพิเศษค่า💖💖💖💖 #BKPPSummerSonicExtraShow #BKPPLiveInJapan
พีพีเก่งมาก ๆ เก่งมาก ๆ เลยอะ ร้องเสียงไม่ตกเลย โชว์ดีมากกก ;————;
ถ้าถามว่าห้าวได้ใคร ก็บอกเลยว่าได้หมด 555555555555555555555555
บิวกิ้นหมันเขี้ยวอะไรหร๋อออออ 🫣
พี่เบิร์ดสนใจชวนน้องพีพีไปขึ้นคอนเสิร์ตไหมคะ 🫣 #ppkritt
เตนไปร้องข้ามกำแพงไม๊
ลานธรรมกายฟค.เตนก็เต็มละะ
ละคือเป็นชาวดอยกันอยู่สี่คนที่เดินโบ้ ๆ เบ้ ๆ หาทางออกจากฮอลล์ 5555555555 เหริ่งมาก เดินมาเจอบิวกิ้นพีพีเฉ้ย บิวกิ้นก็น่ารักเดินมาคุยได้เดินมาแล้ว ตร่ก ที่ทุกคนต้องถามว่ามากันได้ยังไง บ้านอยู่นี่หรอ 555555555555555 ซื้อทัวร์กันมาจ้าพ่อ ฮืออออออ
ดีใจที่พาตัวเองกับเพื่อน ๆ ไปได้อะ ตั้งใจตั้งแต่ประกาศแล้วว่าจะไปดูพีพีที่ summer sonic ให้ได้ ตั้งแต่ยังไม่ประกาศ extra เลย 555 สำหรับนี่แค่ summer sonic ก็คือสุดยอดมากแล้วอะ กู๊ดส์ในงานที่มีชื่อทุกวงมีชื่อน้องทั้งสองคนงี้มันดีมากเลย ;—-; แต่ บกพพ ทำได้มากกว่านั้นมี extra อีกกก
ขอพูดถึงโชว์ของพีพี เราชอบมาก น้องไปอัพเลเวลมาเยอะมาก ถ้าบอกว่าตื่นเต้นก็คือดูไม่ออกเลย ร้องเสียงนิ่งมาก เล่นหูเล่นตา คิดว่าน้องทักครบทุกคนในหลุมอะ 555555 ซึ่งมันไม่ได้มีแต่คนมาดูน้องมันมีคนมารอดูวงถัด ๆ ไปด้วย เค้าวงร็อคอะ แต่พอเจอน้องดุยถึงกับหันมาสะกิดว่า who is he ? 555555
แล้วงานเค้าไม่ให้กรี๊ด เค้าให้ปรบมือเท่านั้น ตอนแรกทุกคนก็ปรบมืออยู่หรอก แต่พอพีพีสะบัดหัวเท่านั้นแหละ ตลกมาก เสียงกรี๊ดมันแบบ วี๊ดดดดดดดดดดดด ฟีลกลั้นกรี๊ด เสียงมันดังขึ้นมาจนแบบเออทุกคนกรี๊ดจนพีจบสเตจ พีเก่งมากเลยอะ ถ้านี่เป็นก้าวใหม่ของพีพีเราว่ามันเป็นก้าวที่ทั้งสับทั้งปัง 😭
สเตจแทเตนล์มาแน่อะ ตื่นเต้นหว่ะ
เววี่จะได้ทัวร์คอนบ้างไหมเราอยากดู 🥲
วันเกิดเหลาซือตรงกับงันเห็บโลกคับ
บีดีเอสไม่ต้องซ้อมละป่ะ ฟรีสไตล์ได้ เหมือนใช้ลมหายจัยเดียวกัน
พรุ่งนี้จัด bds ให้พ่อนะลูก
โตเกียวพร้อมไหม ไทยแลนด์พร้อมมากกก #TYXTEN_ทารกอย่าหยุด2022
เรื่องมันเกิดจากแทเตนล์เป็นแฟนกันค่ะ แล้วทีนี่พี่แมยงก็มาบับเบิ้ลบอกว่ากำลังซ้อมอะไรบ้างอย่างแบบผ่านมา 2 ปีแล้ว ใกล้ ๆ กับเวลาน้องเตนล์มาบับเบิ้ล พร้อมกับเววี่ที่ไลฟ์แล้วบอกว่าเตนล์เพิ่งเข้ามา จะมีเซอร์ไพรส์พรุ่งนี้ใช่ค่ะ เราว่า #TYXTEN_ทารกอย่าหยุด2022
ไม่ต้องเปิดฟังเพลงโปรดคนเดียวละนะ 🫣 #TYXTEN_ทารกอย่าหยุด2022
เค้าดูแลน้องทั้งคู่อะ ตัวเล็กนิดนึง วิ่งคว้าแขนพีก่อนกิ้นอีก คิดอะไรกันแปก ;—-;