เตนล์เก่งมากเลยนะช่วงที่เปิดตัวแรก ๆ สมัยรุกกี้ได้เต้นอยู่ด้านหลังเลย แต่แค่ 6 เดือนเตนล์ที่กลับมาในคอนเอสเอมทางน์ได้ขึ้นมาเป็นทริปเปิ้ลเซนเตอร์ แทยง ฮันซล เตนล์ เลยอะ .____.💖
คนหมวกดำกับเสื้อแขนกุดมีเพลงคู่กันด้วยค่ะ baby don’t stop 💖🌹 https://t.co/0ZJkAZZnwT
เพลงเท่มากแต่น้องเค้าเต้นไปยิ้มไป ใครไม่หลงวะ ;——-;
เสื้อน้ำเงินแฟนเสื้อแดง สมัยได้ซ้อมคู่กันบ่อย ๆ พี่แทยงเคยแนะนำการเต้นกับหนู แต่ตอนนี้เตนล์แนะนำผมแร้ว ฮรึกกกกกกก
คนที่เปิดตัวรุกกี้แล้วรู้สึกว่าหล่อมาก หล่อจริง ๆ ไร้ที่ติคือลูคัส โนหนึ่งตลอดกาล ทั้งหน้าทั้งส่วนสูงแบบถึงอยู่ในป่าก็ต้องเอามาเป็นดาราอยู่ดี
ไม่เว่อร์นะ แต่ไมค์แทเตนล์ไม่เคยห่างกัน งงป่ะ 555555555555555555555555 #taeten
Auto beauty เป็นคำชมที่เหมาะกับพีพีจริง ๆ อะ ไม่ต้องทำอะไรเลยก็บิวตี้แล้ว หมายถึงเรื่องจิตใจเค้าด้วยอะ เป็นคนที่คอยดูแลแล้วก็แคร์ความรู้สึกทุกคนตลอดเลย ใส่ใจเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ทุกเรื่องเลย ;———-;
สิ้นปีน่าจะอุ้มเดิน
พี่แยมดูเป็นคนดีเทลเหมือนพีพีเวลาดูแลกันก็เลยน่ารัก เวลาดูแลแฟนคลับก็น่ารักคูณ 10 ไปเลย ;——-; ที่สำคัญคือเค้าให้เกียรติฟค.มาก ๆ อะ รักฟค.เหมือนที่พีพีรัก 😭
ส่วนยัยนี้แปรงฟันแซ่บ
เบบี้หยางหยางคิวแรกค่ะ จบนะ
อยากดู bds2 ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
พี่แทยงเสียงดังสุด 55555555555555555555
เตนล์ออกสเตชั่นคนแรกของวงนะ 555555555555555 ใครไม่เห็นโพเทนเชี่ยลของเตนล์ค่ายมันเห็นอะ ไม่งั้นไปส่งไป ซปอ แล้วส่งไปลุยคนเดียวที่จีนหรอก มันรู้ไงว่าเตนคนเดียวก็พาคนซื้อได้ 🥲
อย่าว่าแต่พาคนมาซื้อเลย งานไม่มี โดนดองแว่บไปแว่บมา มีนามสกุลในสับสนเยอะแยะไปหมด ยังไม่จมไม่หายไม่ตายละติน เหยียบเกาหรีใต้ขึ้นเทรนไปล้านกว่า คิดว่าเมนมันจะซื้อคนละแผ่นหรอ จำนวนคนไม่โหดเท่าฐานะง่ะใครจะเหมาะที่จะได้ออกโซโล่เท่าเตนล์
ลองไปดูยอดคอลไซน์ที่โปรโมทแบบลุ่ม ๆ ดอน ๆ ของเต่นเตนดู หรือเข้าแท็กประมูลวันเกิดก็ได้ บางทีกุติ่งไปก็แว่บ ๆ อะว่ากุสู้อยู่กับใครคะ 🥲
เอสเอมมันตามเทรนจะตายอะ ดูของที่มันขายแต่ละอย่าง ก็ ฟค ทุ่มซื้อทั้งนั้น มันกินเรียบขายเองหมดง่ะ ไม่แปลกหรอกถ้าวันนึงจะออกโซโล่ให้เตนล์ มันจะมีฟค 500 คนที่ไหน หารยอดและ pr เก่งเท่า10เลิ้บลี่ 55555555
เอนสีทีมันเป็นแบบนี้ก็เพราะการทำงานเหี้ย ๆ ของค่ายจ่ะ
เค้าด่ากัน อย่าเอาเมนเราสไลด์ไปรับได้ไหม คือเค้าด่ามึงง่ะ ไม่เกี่ยวกับเมน มึงล้วน ๆ เลย
ปูดอกไม้มาสามเพลงเพลงสุดท้ายแฟนเค้ากินเข้าไปเรย กุ 💔