เตนล์เลี้ยงกะเบนเพิ่มไหม พี่ว่าเขาอยากอยู่ใกล้เทอล์ ベビドン BABY DON’T STOP #TYxTENinSMTOWN2022 #taeten
เค้าดูแลน้องทั้งคู่อะ ตัวเล็กนิดนึง วิ่งคว้าแขนพีก่อนกิ้นอีก คิดอะไรกันแปก ;—-;
ฮือออออออ พี่แทยงโทรเข้าไลฟ์วันเกิดเตนล์กับน้องดรีมอะ ละทำเป็นถามว่าทำไรอยู่ แต่เฉลยว่าตัวเองก็ดูไลฟ์อยู่ตลอดอะแหละ แต่พอมาวันนี้ เขาเอาตัวมาเฝ้าใรไลฟ์เลยครับ ผ๋มน่ะ ฮือออออ
คนหมวกดำกับเสื้อแขนกุดมีเพลงคู่กันด้วยค่ะ baby don’t stop 💖🌹 https://t.co/0ZJkAZZnwT
เรามาสู้ไปด้วยกันนะฮะ อะแฮ่มม
แล้วงานเค้าไม่ให้กรี๊ด เค้าให้ปรบมือเท่านั้น ตอนแรกทุกคนก็ปรบมืออยู่หรอก แต่พอพีพีสะบัดหัวเท่านั้นแหละ ตลกมาก เสียงกรี๊ดมันแบบ วี๊ดดดดดดดดดดดด ฟีลกลั้นกรี๊ด เสียงมันดังขึ้นมาจนแบบเออทุกคนกรี๊ดจนพีจบสเตจ พีเก่งมากเลยอะ ถ้านี่เป็นก้าวใหม่ของพีพีเราว่ามันเป็นก้าวที่ทั้งสับทั้งปัง 😭
สถานการณ์วันพรุ่งนี้ก็คือพี่แทยงผมบลอนด์น้องเตนล์ผมดำแบบ LA อ่ะ #TYXTEN_ทารกอย่าหยุด2022
กุไม่เคยเข้าใจสิ่งที่นาดาวทำกับพีพี
แพ้พีพีที่แบบเวลากินข้าวก็เป็นคนแจกช้อนส้อม ตอนกินก็คอยตักให้คนอื่น ใครใส่กระโปรงสั้นก็ให้ยืมเสื้อ เจอคนกระโปรงขาดก็เดินไปกระซิบบอก ตอนพี่สไมล์จะก้มวางน้ำก็วิ่งมาวางให้ วันนี้ช่วยพี่เหนิงลงจากเวทีอีก น่ารักเทคแคร์จังวะ ฮือออ ชอบบบบบ
ดีเทลเสื้อ CC ตรงปกหลังน่ารักมากเลย เวลาไปเที่ยวเราก็จะชอบมัดผมใช่ป่ะ แล้วก็จะเจอความน่ารักตรงนี้ง่ะปีกละเอียดสีไม่ซ้ำ โอยยหนูได้กำไรไม๊พีพี ;;——;;❤️ #colorsculturebyPPKRITT
ถ้าไปอีเว้นท์จริง ๆ จะไม่มีทางคิดแบบนั้นกับน้องได้เลย พีพยายามสบตาทักทุกคนจริง ๆ อะ ฟค.อยู่ชั้น 1 ชั้น 2 ชั้น 3 น้องมองหมดเลย พยายามยิ้มสบตากับทุกคนแบบทุกคนจริง ๆ งานไหนมีได้ถ่ายรูปพีก็ไหว้ขอบคุณทุกคนเลยพยายามทำทีละคนด้วย สงสารเค้าที่ต้องมาโดนข้อความแย่ ๆ แบบนี้อะ
ด้อมเพื่อนบอกบอกหยุด ! เดี๋ยวนี้ !! 55555555555
ขึ้นป้ายแบบไม่ต้องทำอาร์คเวิร์คไปเรย 555555555555555
ปจ เอารูปนี้ได้ไหม มันแบบอวดในอวดอะ 55555
สวัสดีพี่สาวแทเตนล์ชิปเป้อญี่ปุ่น ฉันเป็นสาววายจากประเทศไทย โปรดมอบคลิป bds 4k ให้ฉัน สาทุ อาริกาโตะ #TYXTEN_ทารกอย่าหยุด2022
แทเตนมาแล้วว่อยยยยยยนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
555556666666555555 มั่นมากกกท่องก่อนนอนเยอะ เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล แต่ไม่รู้ว่าเตนล์เป็นชื่อเล่น ตอบถูกเป๊ะ ๆ เลยนะ แต่คิดว่าชื่อจริง ๆ ทั้งหมดของเทอล์คือ เตนล์ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล 5555555