🌟Taii🐰(@Ral3l3iT90)さんの人気ツイート(新しい順)

1
มีไอดี Mnet plus จำนวนมาก 1000+ สำหรับโหวตนสจอ้วนนะคะ ต้องการคนโหวตจำนวนมากค่ะ🥹🥹 ✅ DM หรือ เมนชั่น ได้เลย ✅ Mail = pass #ใครๆก็โหวต127 #127เส้นเซย์AyYo
2
@SMTrueThailand แถมค่ะ ฝากเตรียมที่พักอาหารดีๆ ให้เด็กๆ ด้วยนะคะ และก็เชิญสื่อต่างๆ แถลงข่าว จัดพื้นที่ให้เหมาะสม ตรวจสอบคำถามด้วยนะคะ หวังว่าจะดูแลศลปของพวกเราให้ดีนะคะ สร้างความประทับใจให้นสจค่ะ ปล.เตรียมยำวุ้นเส้นให้จองอูด้วยนะคะ (จะอ่านโพสต์มั้ยนะ) twitter.com/imununununn/st…
3
กราบเรียน @SMTrueThailand ค่ะ ไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงอยากให้พิจารณาให้ดีว่ารายการที่เหมาะสมที่ควรให้ศลปได้โปรโมทควรจะเป็นแบบไหนกันแน่ และที่สำคัญนสจเองไม่จำเป็นต้องใช้พวกอินฟลูโปรโมทค่ะ และหลังเวทีเป็น พ.ท.ส่วนตัว ให้ศลป ได้พักผ่อน งานคือบนเวทีค่ะ twitter.com/maiaowdaimhai/…
4
5
อวดบัตรคอนให้ยูตะดู ได้สามวันเลยนะ แล้วบอกน้องว่าคิวไกลมาก มองมาข้างหลังด้วย น้องบอกผมมองข้างหลังตลอดนะ🥹 พี่จะอยู่ติดรั้วเลยคับ🥹🥹 ปล.กล้องแย่มากวันนี้
6
ความน่ารักของยูตะวันนี้ บอกให้น้องเรียกนูน่าๆ แบบโดยองหน่อย~~ แต่นุเขิลอีกแล้ว ตอนล้อเค้าไม่เขิลนะ ทำเองกลับเขิล (ขออภัยลืมอัดเสียง🥹)
7
งง กะคำถามที่ว่าทำไมยูปุ่นไม่มียูตะ ยูใหม่ขึ้นชื่อว่าต้องเริ่มต้นใหม่ ไม่มีเมนยูตะคนไหนอยากให้น้องไปเริ่มใหม่ทั้งนั้น ยูตะก้อยืนยันเองว่าเค้าคือนสจนะ และจะตลอดไป ที่ยังอยู่ตรงนี้ก็เพราะเมมเบอร์ และใช่ตอนนี้เรารอนิสสันกะงานเดี่ยวค่ะ ให้แลปน้องได้ยัง🥹
8
ไลน์ยืนคร่าวๆ ของนสจ 10 เพลงแรก อิงตามคอนที่สิงคโปร์กะฟิลิปปินส์ ช่วงหกเพลงแรก จะเน้นที่ Main stage (ผังคอนที่ไทยมีสเตจด้านข้างอีก ต้องไปวิเคราะห์อีกต่อ ว่าจะมีเพลงไหนไปตรงนั่นบ้าง อันนี้ไลน์ 10 เพลงแรกที่อยู่สเตจหลักและทางเดิน ไปจนถึงสเตจรอง) #NEOCITY_THE_LINK_BKK
9
NY สร้างเรื่องตลอด สร้างเรื่องแจยู!!! 2019 2022 #jaeyu
11
Jeong Jaehyun #NCT127inSG
12
ไอต้าว #NCT127inSG
13
🍑เนื่องในโอกาสวันเกิด Jay~ เรามีการ์ดและผลิตภัณฑ์จาก nature มาแจกครับ🍑 กติกา: เพียงรีทวิตเท่านั้น 1 รางวัล ประกาศผล: สี่ทุ่มในคืนพรุ่งนี้(14/2) ✅สงวนสิทธิ์ให้กับ อซทซ ที่ไม่หยิกหลัง นสจ นะคะ #HAPPYJAEHYUNDAY #EveryValentineWithJaehyun #우리_축하할게_있어_재현날
14
รีเท่านั้นนะคะ แจกอัลบั้มน้องติ๊ก 2 รางวัล ประกาศผลพรุ่งนี้เที่ยง🎉 #NCT127_서가대대상_축하해
15
มันน่าหมั่นเขี้ยวจริงๆ ไอต้าว หม๊ามิ๊อยากหยุมๆแก้ม
16
211127 #NCT127 Shopee Fansign 明日は来るからTomorrow Will Surely Come by. #유타 🍒 #中本悠太 #ユウタ #Yuta #東方神起 #Tohoshinki
17
รูปไม่ชัด แต่ความน่ารักคูณล้าน😽 (เน็ตเราก็แรงอยู่นะ แต่เน็ตเอสเอ็ม😞)
18
รอมา 1 ปี 6 เดือน - คัมชนวันหยุด - ปกบั้มเงาดำพื้นเขียวพื้นม่วง - น้องติ๊กโปรโมท 2 วีค - ไม่มีรายการทีวี วิทยุ - บั้มส่งยังไม่ครบ ไร้เงาคิโนะ - น้องติ๊กยังไม่ทันซา น้องเฟบมาละ - คลิปเบื้องหลังน้องติ๊กยังไม่ได้ดู - อาร์ตเวิคน้องเฟบ🙄 #SMTreatNCT127Better