Khunakorn Kirdpan(@kirdpan)さんの人気ツイート(新しい順)

1
เธอสบายดีไหม เป็นคำถามที่ยังวนอยู่ซ้ำๆ 🎬 คงไม่ใช่หนังที่คนดูจะชอบ ทั้ง100% ไม่ได้ลงทุนเป็นพันล้าน แต่ก็เป็นอีกเรื่องที่ดูแล้วทำให้มีความสุข ยิ้ม คิดถึงเรื่องราวความสุขที่ผ่านมา หากใครสักคนหรือใครซักคู่จะมีความสุข มีความรักที่ดีต่อกัน ก็ถือว่าเรื่องนี้ได้ทำหน้าที่ของมันได้สมบูรณ์ twitter.com/i/web/status/1…
2
ขอบคุณสำหรับการติดตาม แล้วเจอกันโอกาสหน้า 🌹😘
3
เปิดช่อง GMM25 หรือยัง ON Friend City Ohm - Nanon 1st Fan Meeting In Thailand #HappySongkranDay #OhmNanon1stFMD2
4
Happy Songkran Festival พรุ่งนี้ .. ON Friend City Ohm - Nanon 1st Fan Meeting In Thailand อีกหนึ่งวันนะ
5
คืนนี้อย่าลืมนะ เตรียมเปิดโหมดสนุกไปกับ "โอม-นนน" ในรายการพิเศษ "GMMTV STAR SHOW : O-N FRIEND CITY" อย่าพลาดชมกันเลยน้าาาา "GMMTV STAR SHOW : O-N FRIEND CITY" วันที่ 12 - 13 เม.ย. เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 #OhmNanon1stFMD1 #GMMTVStarShow #GMMTV
6
ซากุระบาน สวยมาก
7
ผ่านมา 1 อาทิตย์ ยังคงนึกถึงความสนุกความประทับของงาน OhmNanon 1st Fan Meeting in Japan2023 แฟนคลับชาวญี่ปุ่นน่ารักมาก ขอบคุณที่มาส่งกำลังใจให้โอมและนนน ขอบคุณที่มาเจอกัน ขอบคุณมากๆนะครับ ดีใจที่ได้ไปงานนี้ 😘🎉❤️🌹 どうもありがとうございます❤️ 愛している #OhmNanonFMJP2023
8
มาแล้ว NANON - สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (Unidentified Wonder) Official MV Out Now on Youtube Channel : RISER MUSIC youtu.be/3uf2XsSJwcc Digital Track on All Streaming Platforms #NANON_UNIDWDMV #RISERMUSIC
9
วันเด็ก .. คิดถึงเด็ก ไม่มีเด็กให้พาเที่ยว
10
ถึงวันที่ 24 ธค. นะ #KhunEnproject2022 🪐 TRIPLE N READY MINI GALLERY ✨ 📅 21-24 DECEMBER 2022 📍2nd fl. , G23 Art Gallery, SWU @mynameisnanon #mynameisnanon #nanon_korapat #คุณเอ็นของNNN
11
มาแล้วนะ ❤️ เจอกันแล้วนะ 🎉🎉 หอมแก้มแล้วนะ 😘 ใครว่างแวะไปนะ #KhunEnproject2022 🪐 TRIPLE N READY MINI GALLERY ✨ 📅 21-24 DECEMBER 2022 📍2nd fl. , G23 Art Gallery, SWU ตึกซ้าย ด้านหน้า ทางเข้าฝั่งอโศก จอดรถชั้นใต้ดิน ชม.ละ 20 บาท #mynameisnanon #nanon_korapat #คุณเอ็นของNNN twitter.com/i/web/status/1…
12
มีคนถามว่าคุณพ่อหายไปไหน วันนี้มีคิวถ่ายละครครับ .. ขอไว้ตั้งแต่เดือนที่แล้ว เป็นคิวสำคัญที่มีนักแสดงหลายคน .. จึงไม่ได้ไปร่วมงานวันนี้นะ ขอบคุณทีมจัดงานบ้านนนน @TingNanon ที่เหนื่อยเตรียมงานทุกครั้ง ขอบคุณ #คุณเอ็นของนนน ทุกคนที่มาร่วมงาน งานนี้เกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มีทุกคน 😘❤️💐 twitter.com/i/web/status/1…
13
ส่งท้าย วันเกิดปีที่ 22 ด้วยบรรยากาศวันเกิดครบ 6 ปี ของพี่นนน และน้องสาส นนนี่ ตัวป่วน ขอบคุณพี่นนนที่รักและดูแลน้องเป็นอย่างดีจนถึงวันนี้ ❤️😘 youtu.be/JHJoId69eaE #HappyTripleNDay2022 #KirdpanFamily #คุณเอ็นของNNN #mynameisnanon
14
สุขสันต์วันเกิดครับลูกชายคนเก่ง มีความสุข สนุกทุกการทำงาน สำเร็จทุกสิ่งที่ทำครับ รักลูกชายที่สุด ขอบคุณทุกคนที่รักและส่งความปรารถนาดีให้ นนน ขอบคุณทุกกำลังใจด้วยนะครับ #HappyTripleNDay2022 #NanonKorapat #KirdpanFamily #คุณเอ็นของNNN Happy Birthday Nanon 22Y twitter.com/i/web/status/1…
17
ลูกสาวผมมม #NonniePK twitter.com/nonniesocool/s…
18
อาทิตย์หน้า 20.30 เจอกัน EP.3
19
เจอกันบนดาดฟ้าครั้งแรก 😘 ใครดูอยู่บ้างนะ #แค่เพื่อนครับเพื่อน #BadBuddyRerunEP2 #OhmNanon #nanon_korapat #TripleN
20
ยินดีกับอีก 1 รางวัลของทีม #แค่เพื่อนครับเพื่อน ด้วยนะครับรางวัล "Best LGBTQ+ Programme Made In Asia จาก Contentasia Awards 2022 #ContentAsiaAwards2022 #BadBuddySeries #GMMTV #BadbuddySeries6thWin อย่าลืมดู รีรัน ตอนแรก 4 กันยายน 20.30น.ทาง gmm25 นะ #NanonKorapat #OhmNanon
21
ครบจบ 6 EP. คนดูชอบป่าวไม่รู้ แต่คนเล่นชอบมาก อาจเป็นเพราะมีลูกวัยเดียวกับตัวละครในเรื่อง #เธอซึมเศร้าแต่เขาOCD พ่อแม่คาดหวังอยากให้ลูกประสบความสำเร็จ เพราะรักลูก .. ซีรีส์วัยรุ่นแบบนี้มีน้อยเพราะมันไม่ตอบโจทย์เรื่องการตลาด ไม่มีกระแส ไม่ขาย ขอบคุณ #TrueID ที่ออกตังค์ทำเรื่องนี้
22
พ่อแม่ ไม่ใช่เจ้าของชีวิต ไม่มีสิทธิ์บงการ กำหนด ชีวิตใคร ติดตามเป็นกำลังใจให้ แอง (ปุยเมฆ) และ ยืด (นิว) #เธอซึมเศร้าแต่เขาOCD ทาง #TrueID #puimekster #Newwiee EP.1 ttid.co/UAnK/1jar9ujo EP.2 ttid.co/UAnK/b2sig56y EP.3 ttid.co/UAnK/9bydlrls EP.4 ttid.co/UAnK/j0gtbede
23
ย่าถามว่า .. เดินไปหา นนน ได้หรือเปล่า ยืนโบกมือเลยจร้า อยากไปกอดหลาน
24
ขอบคุณแฟนคลับ นนน ทุกๆคนที่ทำให้เกิดงานในวันนี้ ❤️ ขอบคุณพี่โอมที่อยู่เคียงข้าง ดูแลกันและกัน ขอบคุณ นนน ที่ทำให้แม่ของพ่อยิ้มไม่หุบ และมีความสุขมาก ภูมิใจในตัวลูกชายที่สุด ขอให้มีความสุขกับทุกงานที่ทำ และ สำเร็จยิ่งๆขึ้นไป #OhmNanon1stFM #nanon_korapat #OhmNanon #คุณเอ็นของNNN
25
@MookWorranit @mynameisnanon ขอบคุณพี่มุกมากนะ ที่รักและปรารถนาดี ดูแล นนน ด้วยดีมาตลอด ❤️🤟